Đặc nhiệm 'Kabul 9' khét tiếng của Ukraine tiết lộ săn lùng quân Nga như... đi câu cá - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đặc nhiệm 'Kabul 9' khét tiếng của Ukraine tiết lộ săn lùng quân Nga như... đi câu cá
Sử dụng các máy bay không người lái FPV để săn lùng quân Nga, các chiến binh Ukraine trong đơn vị đặc nhiệm Kabul 9 thuộc Cơ quan t́nh báo quốc pḥng Ukraine (DIU) mô tả nhiệm vụ của họ giống như là "đang đi câu cá".

Trên trang Web của ḿnh, Cơ quan t́nh báo quốc pḥng (DIU) thuộc Bộ Quốc pḥng Ukraine cho biết, các chiến binh thuộc đơn vị đặc nhiệm Kabul 9 thường phóng vài chục máy bay không người lái FPV mỗi ngày để săn lùng binh sĩ Nga. Các máy bay FPV đă giúp họ đă tiêu diệt thành công nhiều binh lính và thiết bị quân sự của Nga ở mặt trận.

Một nhân viên DIU có biển hiệu 'Deputat' gần đây đă tiết lộ với các nhà báo Ukraine về nhiệm vụ của đơn vị Kabul 9 của ḿnh.

“Khi công việc có tính hệ thống, nó sẽ trở thành thói quen. Chúng tôi thực hiện các nhiệm vụ bằng FPV như đang đi câu cá", Deputat nhấn mạnh và tiết lộ thêm rằng, anh và các đồng đội cũng chuẩn bị nhiều phương tiện khác nhau để tấn công và tiêu diệt đối phương (người Nga) một cách hiệu quả nhất có thể.

“Thật vui khi thấy thiết bị của đối phương bốc cháy và sự hoảng sợ của họ”, đặc nhiệm Ukraine nói thêm.

Đơn vị đặc nhiệm Kabul 9 nổi tiếng kể từ khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt vào Ukraine hồi tháng 2/2022.

Đơn vị này được thành lập bởi các cựu chiến binh của lực lượng đặc biệt Ukraine và Lực lượng vũ trang Ukraine với sự hỗ trợ và tham mưu của Giám đốc Cơ quan T́nh báo Quốc pḥng Ukraine Kyrylo Budanov.

Đơn vị Kabul 9 đă tham gia trận chiến ác liệt để bảo vệ Kiev ở Hostomel và khu vực Brovary trong những ngày đầu của cuộc chiến. Các đội súng cối và bắn tỉa của đơn vị khét tiếng này cũng hoạt động trong quá tŕnh bảo vệ "pháo đài" Bakhmut. Hiện nay, các chiến binh Kabul 9 đang tiếp tục chiến đấu chống lại quân Nga ở mặt trận miền nam Ukraine.

Trong một diễn biến liên quan, tờ Kyiv Post của Ukraine dẫn các nguồn tin t́nh báo Ukraine mới đây cho biết, Ukraine dường như đă triển khai đặc nhiệm tới Syria để tấn công lính đánh thuê Nga cũng như các cơ sở quân sự của Moscow ở đây. Một số video về cuộc săn lùng và tiêu diệt lính đánh thuê Nga ở Syria của đặc nhiệm Ukraine được quay lại vào tháng 3/2024 và mới đây đă được đăng tải trên mạng, Kyiv Post đưa tin ngày 3/6. Nguồn tin cũng tiết lộ, đội đặc nhiệm "Khimik" của Ukraine đă phối hợp với phe nổi dậy Syria, tấn công lính đánh thuê Nga chiến đấu cho chính quyền Tổng thống Syria Bashar al-Assad.

Giao tranh đang diễn ra ở miền nam Syria, đặc biệt là ở Cao nguyên Golan, nơi lực lượng Nga đang tập trung. Kể từ đầu năm nay, lực lượng nổi dậy ở Syria, được các đặc vụ Ukraine hỗ trợ, đă thực hiện nhiều cuộc tấn công vào những cơ sở quân sự của Nga trong khu vực.

Cũng theo nguồn tin trên, các cuộc tấn công liên tục đang được thực hiện nhắm vào các trạm kiểm soát, điểm pḥng thủ, đội tuần tra, đoàn xe quân sự và các mục tiêu khác của lính đánh thuê Nga ở Syria. Moscow đưa lực lượng đến Syria vào năm 2015 để hỗ trợ Tổng thống Assad trong cuộc nội chiến Syria, và sau đó triển khai thường trực hàng ngh́n binh sĩ Nga trong khu vực, theo Kyiv Post. Ngoài Syria, Ukraine được cho là cũng đưa đặc nhiệm tới Sudan để lùng lính đánh thuê Wagner của Nga đang hoạt động ở đây. Cả Nga lẫn Ukraine hiện chưa chính thức b́nh luận về thông tin hoạt động của đặc nhiệm Ukraine ở Syria, Sudan.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-06-2024
Reputation: 36021


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,163
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	571.jpg
Views:	0
Size:	102.6 KB
ID:	2383821  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,389 Times in 6,557 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07306 seconds with 12 queries