Vợ bị ghen ngược, tung chiêu khiến chồng và nhân t́nh tự nguyện chia tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ bị ghen ngược, tung chiêu khiến chồng và nhân t́nh tự nguyện chia tay
Chồng ngoại t́nh, tôi đau khổ nhưng v́ con mà gượng dậy t́m cách để giữ gia đ́nh.
Cuộc sống đang yên ổn, đùng một cái tôi phát hiện ra sự thật không thể nào phũ phàng hơn. Điều mà tôi ghét cay ghét đắng, không mong đợi nhất lại đến với ḿnh. Chồng tôi ngoại t́nh, đúng là cú sốc có nằm mơ tôi cũng chưa bao giờ ngờ nó lại xảy ra. Bao nhiêu công sức gây dựng gia đ́nh, vượt qua khó khăn, vất vả mới có ngày hôm nay. Vậy mà sắp sửa tan thành mây khói, cũng chỉ v́ sự thay đổi của chồng.

Chồng tôi đă biết mọi chuyện bị lộ, anh ta không quan tâm tới sự đau khổ, dằn vặt của vợ, cứ dửng dưng như chưa hề có chuyện ǵ xảy ra. Mỗi khi về nhà, anh ta ít nói, ít quan tâm tới vợ con. Chỉ ra ngoài pḥng khách nằm xem tivi, ôm khư khư chiếc điện thoại, mệt mài nhắn tin cho ai đó.

Tự t́m hiểu, tôi biết chồng đang ngoại t́nh với một cô gái trẻ. Gia đ́nh nhà chồng cũng biết chuyện, mọi người động viên tôi rất nhiều, c̣n tới gặp để khuyên nhủ chồng tôi. Nhưng anh ta bỏ ngoài tai tất cả, cứ khăng khăng cho rằng đó là chuyện riêng, tự biết cách xử lư. Bố mẹ chồng tôi cũng bất ngờ, buồn v́ con trai lại đổ đốn như vậy.

Ly hôn là điều tôi nghĩ đến nhiều nhất, nhưng điều đó dễ dàng quá, tôi sẽ là kẻ thất bại. Chồng tôi và ả nhân t́nh của anh ta sẽ được dịp hả hê, đắc thắng. Chính cô ta cũng đă thường xuyên nhắn tin, gọi điện để gây sự, ghen tuông với tôi. Tôi rút lui, họ sẽ đạt được mục đích và coi tôi như kẻ ngốc, đáng bị chồng bỏ…


Không để gia đ́nh tan nát, người vợ đă t́m cách khiến chồng và bồ chia tay. Ảnh minh họa.
Không đành ḷng, tôi trước mắt kệ chồng muốn đi đâu, làm ǵ th́ kệ anh ta. Tôi đă cất công t́m hiểu kỹ về ả bồ của cô ta, tôi cũng hết sức ngỡ ngàng, cô ta là con nhà tử tế, có ăn có học nhưng lại lén lút đi ngoại t́nh với người đàn ông có vợ. Có lẽ cô ta chưa biết rơ về chồng tôi là người thế nào, nên mới cứ nghĩ đơn giản chỉ cần yêu nhau là đến với nhau.

Xuất hiện khi mà cả nhà cô ta đang có mặt đầy đủ, tôi khéo léo tỏ ra như một người chị thân thiết của cô ta. Trước mắt bố mẹ cô ta, tôi khen ngợi, c̣n vào hùa với bố mẹ cô ta khi liên tục nhắc tới chuyện cũng đến lúc phải có chồng con. Tôi nói rằng, xinh đẹp, ăn học tử tế có công việc đàng hoàng như vậy, chắc chắn sẽ lấy người tử tế để gia đ́nh, bạn bè được yên tâm.

Vừa rời khỏi nhà, cô bồ của chồng tôi chạy theo, ngỏ lời muốn nói chuyện riêng với tôi. Tại quán cafe, cô ta cảm ơn v́ tôi đă giữ thể diện cho cô ta trước mặt bố mẹ. Tôi mới hiểu ra, cô ta c̣n trẻ, chưa trải sự đời nên có thể v́ lời đường mật của chồng tôi mà yêu đương sai trái. Tôi chia sẻ sự thật về chồng tôi, anh ta công việc thiếu ổn định, chủ yếu tiêu tiền của vợ, chỉ được cái ăn nói có duyên, chứ không thực sự giỏi và có điều kiện như những lời khoe mẽ.

Trước mặt tôi, cô ta lấy điện thoại gọi điện trong nước mắt nói lời chia tay với chồng tôi và mong chồng tôi đừng đến gặp, làm phiền rồi tắt máy. Tối hôm đó, khi về nhà, tôi đă nói rơ những sai trái của chồng và nhân t́nh, cũng như mong chồng đừng v́ ngoại t́nh làm khổ vợ con và người khác, cô ta c̣n trẻ, tương lai phía trước và bố mẹ đang rất tự hào, kỳ vọng về con của họ.

Chồng tôi cũng nhận ra sai lầm, dù đau khổ nhưng cũng đành chấp nhận chia tay để về với vợ con. Tôi vui v́ gia đ́nh đă tạm thời vượt qua sóng gió, nhưng trong ḷng vẫn c̣n tổn thương v́ bị phản bội. Trong tôi cũng luôn tự phân vân, không biết tôi bỏ qua cho chồng như vậy là đúng hay sai?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-06-2024
Reputation: 36271


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,634
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	66.1 KB
ID:	2383485  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,674 Times in 6,816 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08214 seconds with 12 queries