'Gái ngoan' muốn độn thổ khi chạm mặt bố chồng tương lai khi ra mắt nhà trai - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Gái ngoan' muốn độn thổ khi chạm mặt bố chồng tương lai khi ra mắt nhà trai
Hôm ra mắt, tôi mặc bộ quần áo kín đáo nhất, trang điểm nhẹ nhàng, làm ra vẻ e lệ theo Lâm bước vào căn biệt thự lộng lẫy… Nhưng tôi chết đứng, muốn độn thổ v́ ba Lâm không ai khác chính là t́nh già đă từng đầu ấp, tay gối của tôi cách đây không lâu…
Ngoài làm nông, bố tôi c̣n có nghề mộc, mẹ th́ nuôi thêm đàn gà, lứa lợn, nên bố mẹ cũng có đủ kinh tế để cho anh em tôi ăn học. Tuy vậy chỉ có anh trai tôi chí thú học hành và đă lấy được tấm bằng tốt nghiệp trường Đại học Xây dựng. C̣n tôi ngược lại, vốn thừa hưởng vóc dáng cao ráo của bố, khuôn mặt với những nét ưa nh́n của mẹ, nhưng lực học của tôi luôn xếp top cuối trong lớp.

Cuối cùng tôi đành xin bố mẹ cho đi kiếm việc làm v́ không đủ điểm để vào cấp 3 trường huyện. Đang lúc lưỡng lự th́ anh trai tôi có chuyến công tác dài ngày vào một tỉnh miền Nam. Không bỏ lỡ cơ hội, tôi háo hức theo anh trai để tự khẳng định ḿnh. Tôi xin được việc làm tại shop thời trang chuyên phục vụ cho giới trẻ sành điệu. Có chút nhan sắc, giọng Bắc dễ nghe lại khéo léo trong giao tiếp với khách hàng, nên một chỉ một thời gian ngắn đứng quầy tôi đă lấy được cảm t́nh của cô chủ shop.

Không những cô chủ ưu ái tăng lương trước hạn cho tôi, mà c̣n thỉnh thoảng rộng răi thưởng thêm chút tiền để động viên tôi cố gắng cống hiến. Đứng bán hàng cho chủ shop được hai năm, mặc dù cô chủ đối đăi tử tế, ṣng phẳng, nhưng ngày ngày tiếp xúc với cùng biết bao nhiêu nam thanh, nữ tú ra vào shop, nh́n họ thời trang bắt mắt, cử chỉ khoáng đạt cũng đủ biết thuộc diện gia đ́nh có điều kiện.

Nhiều lần tôi phải giấu sự thèm khát xen chút ghen tị của ḿnh khi chứng kiến cảnh họ mở ví ra rất nhiều tiền, để sở hữu món đồ mà họ thích. Chắc đọc được suy nghĩ của tôi, một tối muộn đang dọn gọn hàng cho shop th́ có hai cô gái xinh xắn, trang phục gợi cảm đến làm quen với tôi… Sau những lời tỉ tê tâm sự và rủ rê của họ, tôi bỏ việc ở shop để trở thành gái bao qua môi giới của hai cô gái đẹp nọ.

Tôi theo kinh nghiệm chỉ dẫn của họ là chỉ cặp với quư ông giàu sang lớn tuổi. Cuối cùng tôi “chốt” một người đàn ông lớn hơn tôi đến hai con giáp nhưng bù lại tôi được cưng như trứng và sau mỗi lần tôi “phục vụ” tận t́nh, ông lại boa cho tôi cả xấp tiền không cần đếm.

Đang ăn sung, mặc sướng, tiêu xài xả láng bỗng dưng "mỏ tiền” già của tôi biến mất không một lời từ biệt, sau chưa đầy nửa năm mặn nồng cùng tôi… Tôi lại t́m đến vũ trường vừa để giải sầu, vừa để “săn” mồi mới.

Cả tháng không t́m được “nhà tài trợ” nào, mà một tối muộn, chưa kịp về đến nhà trọ th́ xe máy của tôi dở chứng. Đạp đến đau chân, đề đến ră cả tay mà tôi không sao bắt được chiếc xe nổ máy. Đang khổ sở với chiếc xe bướng bỉnh th́ may mắn có một thanh niên chạy xe qua đề nghị giúp tôi.

Chắc sợ tôi không tin tưởng nên anh giới thiệu, anh tên Lâm vừa tan một lớp học ngoại ngữ về. Lâm nhiệt t́nh kèm xe tôi đến cửa pḥng trọ của tôi mới yên tâm quay xe. Từ quen biết đến thân thiết rồi Lâm chủ động nói lời yêu tôi. Tôi giấu nhẹm chuyện ḿnh là gái bao, tự tạo cho ḿnh cái mác ngoan ngoăn, đang theo học trường trung cấp tài chính.

Thực ra tôi không có ư định gắn bó lâu dài với Lâm mà chỉ coi Lâm như nơi lấp chỗ trống khi tôi chưa t́m được đối tác xứng đáng. Thế nhưng một hôm ba mẹ Lâm vắng nhà, Lâm tha thiết mời tôi đến để biết nơi ở của anh. Tôi choáng ngợp trước căn biệt thự sang trọng của gia đ́nh Lâm và ưng thuận sẽ ra mắt ba má Lâm ngay, khi biết ba má Lâm là chủ một tiệm vàng hoành tráng.

Hôm ra mắt, tôi mặc bộ quần áo kín đáo nhất, trang điểm nhẹ nhàng, làm ra vẻ e lệ theo Lâm bước vào căn biệt thự lộng lẫy… Nhưng tôi chết đứng, muốn độn thổ v́ ba Lâm không ai khác chính là t́nh già đă từng đầu ấp, tay gối của tôi cách đây không lâu…

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-05-2024
Reputation: 36137


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,267
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.JPG
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	2383445  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,447 Times in 6,608 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07317 seconds with 12 queries