Ô tô qua trạm kiểm soát th́ c̣i xe cứ kêu không ngừng, cảnh sát thấy lạ nên kiểm tra rồi sốc với kết quả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ô tô qua trạm kiểm soát th́ c̣i xe cứ kêu không ngừng, cảnh sát thấy lạ nên kiểm tra rồi sốc với kết quả
Theo như cảnh sát thấy nghi nên đă yêu cầu dừng xe để kiểm tra khi đi qua trạm kiểm soát, c̣i xe kêu không ngừng, tài xế mặt tái mét nói rằng c̣i bị hỏng, tuy nhiên, cảnh sát thấy lạ nên kiểm tra rồi sốc với kết quả.

Một vụ buôn lậu mới bị phát hiện ở Thái Lan nhưng t́nh tiết khá bất ngờ và hài hước của nó mới là thứ khiến dư luận quan tâm. Một số netizen c̣n nhận xét là câu chuyện này không khác ǵ một t́nh huống trong các bộ phim hài vẫn chiếu trên tivi.

Thông tin trên tờ The Thaiger cho thấy sự việc xảy ra tại một trạm kiểm soát biên giới của cảnh sát ở quận Thong Pha Phum, tỉnh miền trung Kanchanaburi của Thái Lan hôm thứ Hai, 28/5 vừa qua.

Hôm đó, khi một chiếc SUV màu xanh đậm hiệu Honda đi đến gần trạm kiểm soát th́ bỗng dưng có tiếng c̣i to phát ra. Ban đầu, cảnh sát nghĩ rằng tài xế bóp c̣i để báo hiệu điều ǵ đó. Sau khi đến gần, cảnh sát thấy rằng tài xế không hề bóp c̣i, mà tiếng c̣i vẫn không chấm dứt.

Chiếc xe bị hỏng c̣i khiến cảnh sát yêu cầu dừng để kiểm tra.

Tài xế mặt tái mét, có vẻ hoảng sợ và cho cảnh sát biết có lẽ bộ phận c̣i xe đă bị hỏng. Hai người đàn ông ngồi sau cũng tiếp lời ủng hộ tài xế, rằng chiếc xe không sao, chỉ v́ bộ phận c̣i đă bị hỏng. Tuy nhiên một phần v́ thấy nghi, phần kia v́ lo ngại cho an toàn của họ nên cảnh sát đă yêu cầu dừng xe để kiểm tra, nhưng những ǵ họ phát hiện ra lại gây sốc.

Cảnh sát đă phát hiện trên xe có rất nhiều gói được bọc kỹ và giấu quanh xe.

Hóa ra, đây không phải là một chiếc xe b́nh thường, mà là xe buôn lậu ma túy. Các sĩ quan của Sở cảnh sát Thong Pha Phum và Cảnh sát tuần tra biên giới đă thu giữ được 21 kg ma túy được cất giấu ở khắp nơi trên chiếc xe. Số ma túy này bao gồm 330.000 viên methamphetamine, c̣n được gọi là Yaba (hay thuốc lắc), 2 kg ma túy đá và 60 thanh heroin. Số ma túy này trị giá ước tính khoảng 24 triệu baht (tương đương 16 tỷ VNĐ).

Tổng số ma túy bị thu giữ là 21 kg.

Việc khám xét cho thấy những chiếc ghế trước đă được sửa đổi với các ngăn ẩn chứa đầy ma túy trong khi nhiều loại ma túy khác được t́m thấy được giấu ở mỗi cửa. Ba người đàn ông trên xe cuối cùng đă thú nhận vận chuyển ma túy từ huyện Sangkhla Buri đến một khách hàng ở huyện Mueang, tỉnh Kanchanaburi.

Các nghi phạm đă được đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn. Cảnh sát vẫn chưa đưa ra cáo buộc và sẽ tiếp tục điều tra để bắt giữ người mua và bất kỳ bên liên quan nào khác.

Trong một báo cáo liên quan, Cục Pḥng chống ma túy Thái Lan đă thu giữ hơn 19 triệu viên thuốc lắc và tài sản trị giá 18 triệu baht trong một cuộc truy quét ma túy từ ngày 14 đến ngày 22 tháng 5.

Một vụ bắt ma túy khác được báo cáo tại tỉnh Bueng Kan ở vùng Isaan vào thứ Tư, ngày 29 tháng 5. Trong vụ này, cảnh sát đă thu giữ 139 kg heroin trị giá 280 triệu baht (tương đương 194 tỷ VNĐ) từ một chiếc xe bán tải màu trắng khả nghi gần biên giới Bueng Kan-Nakhon Phanom.

Các nhà chức trách ở tỉnh phía bắc Chiang Mai cũng báo cáo một hoạt động thành công ngày hôm qua, cho biết một triệu viên thuốc lắc đă bị thu giữ tại một trung tâm mua sắm gần Sân bay Quốc tế Chiang Mai.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	38.7 KB
ID:	2381344  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05889 seconds with 12 queries