Mẹ ruột đưa con gái đi hẹn hò cùng, để người tình xâm hại cô bé đến 2 lần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ ruột đưa con gái đi hẹn hò cùng, để người tình xâm hại cô bé đến 2 lần
Một bà mẹ ở Chương Hóa đưa con gái đến gặp nhân tình của mình trong buổi hẹn hò đầu tiên. Sau đó, người đàn ông này đã có hành vi xâm hại cô bé đến 2 lần.

Theo ET today đưa tin, một người phụ nữ tên Xiaoli (tên đã được thay đổi) ở TP Chương Hoá (Đài Loan), đã thực hiện giao dịch tình dục với một người đàn ông tên Ade (tên đã được thay đổi) và đưa cô con gái nhỏ của mình đến để người đàn ông này hành hung và xâm hại đến hai lần.

Theo điều tra ban đầu, trước đó Ade đã gặp Xiaoli thông qua một ứng dụng hẹn hò. Hai người gặp nhau vào tháng 7/2023, trong thời gian đó Xiaoli đưa cô con gái nhỏ đến một cuộc hẹn. Đầu tiên Ade chở Xiaoli và con gái đến công viên giải trí, sau đó sáng sớm hôm sau đến một nhà nghỉ để trả phòng và quan hệ tình dục với Xiaoli.

Không ngờ, sau khi Ade làm xong việc, hắn lại thực hiện hành vi không đứng đắn với con gái nhỏ của Xiaoli. Sau khi trả phòng, Ade chở Xiaoli và con gái trở lại nơi họ gặp nhau, đồng thời yêu cầu Xiaoli xuống xe, còn mình đi xe máy về nhà cùng cô con gái nhỏ của Xiaoli.


Ảnh minh họa: ET today

Do có bằng chứng phạm tội rõ ràng, tại phiên toà sơ thẩm Ade bị kết tội cưỡng bức với người dưới mười bốn tuổi và bị kết án một năm sáu tháng tù giam. Ade không hài lòng với điều này và kháng cáo, cho rằng hiện tại anh đã làm hòa với mẹ con Xiaoli và được đối phương tha thứ cũng sẵn sàng hưởng án treo và vẫn đang trả chi phí đền bù.

Ade còn đính kèm thư sám hối, khai rằng từ nhỏ anh nghèo, không được đến trường nên chỉ kiếm tiền ở công trường, sau đó bị ngã dẫn đến teo cơ. Tay chân phải và khó khăn trong việc kết bạn và bạn gái, anh cảm thấy khá tự ti. Anh vô cùng hối hận sau vụ việc và mong được ân xá.

Sau khi xét xử vụ án, Tòa án Tối cao Đài Trung đã kết án Ade 5 năm tù treo, trong thời gian đó anh ta bị quản thúc và phải bồi thường thiệt hại theo nội dung của biên bản hòa giải. Đồng thời phải lao động công ích 60 giờ cho các cơ quan chính phủ, tổ chức, pháp nhân hành chính được chỉ định.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 5749


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,442
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	46.2 KB
ID:	2380752  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,449 Times in 2,059 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05347 seconds with 12 queries