Chàng trai Pháp ôm mẹ lần đầu tiên sau 28 năm ở sân bay Tân Sơn Nhất: Khi ADN lên tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng trai Pháp ôm mẹ lần đầu tiên sau 28 năm ở sân bay Tân Sơn Nhất: Khi ADN lên tiếng
Sau gần 30 năm, anh Maxime Leblanc, chàng trai Pháp gốc Việt nghẹn ngào ôm chầm lấy mẹ ruột giữa sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Tất cả từ một kết quả xét nghiệm ADN.

Câu chuyện t́m mẹ xúc động của chàng trai Pháp 28 tuổi, với sự đồng hành tuyệt vời của người vợ đă được đăng trên Báo Thanh Niên trong bài viết: Người vợ Pháp gốc Việt thiết tha t́m lại mẹ ruột cho chồng: Mong anh đoàn tụ!, cách đây không lâu. Họ đă t́m thấy người thân ruột thịt thế nào?

Hạnh phúc khó nói hết bằng lời

Cuối tháng 5.2024, anh Maxime Leblanc và vợ, chị Camille Nguyen từ Mondelange (Pháp) xa xôi, có chuyến bay về Việt Nam đoàn tụ cùng mẹ ruột và đại gia đ́nh. Trước ngày trở về, 2 vợ chồng trẻ vừa hồi hộp vừa háo hức, khó ḷng chợp mắt. Họ không biết cuộc đoàn tụ những ngày sắp tới, sẽ diễn ra như thế nào.


Anh Maxime và mẹ ruột ôm chầm lấy nhau

6 giờ sáng ngày 25.5, gia đ́nh ruột của anh Maxime, gồm mẹ và các d́ cầm sẵn bó hoa tươi trên tay ở sân bay Tân Sơn Nhất chờ chuyến bay đáp xuống.

Ngay khoảnh khắc vừa nh́n thấy con ruột, bà Nguyễn Thị Nga nhanh chân tiến tới, ôm chầm lấy con trai ruột. Đó là cái ôm đoàn tụ sau 28 năm trời, kể từ ngày anh Maxime được mẹ sinh ra.

Khoảnh khắc đó, tôi đă thực sự rất xúc động, không tưởng tượng được ḿnh sẽ có cuộc đoàn tụ ngày hôm nay. Mọi thứ xảy ra như một phép màu! Sau cái ôm với mẹ, tôi cảm thấy ḷng ḿnh nhẹ nhàng vô cùng, bởi thắc mắc lớn nhất cuộc đời tôi về gốc gác, cội nguồn đă không c̣n nữa...

Sau đó, vợ chồng anh Maxime cùng người thân di chuyển về Bến Cát (B́nh Dương) và đă có những ngày đoàn tụ khó có thể nào quên cùng nhau.

Suốt 3 ngày liên tục, chàng trai Pháp gốc Việt được gặp gỡ đại gia đ́nh, bà con ḍng họ bên mẹ, được mọi người đón tiếp nồng hậu, chu đáo.

Cả gia đ́nh đă có khoảng thời gian ăn uống, ca hát, chuyện tṛ vui vẻ cùng nhau. Anh Maxime và vợ cũng được biết thêm nhiều người thân trong gia đ́nh. Chị Camille nói rằng cả đă khiến cho anh chị cảm giác ấm áp, vui vẻ như thế đang ở nhà của chính ḿnh. Khoảnh khắc mọi người quây quần cùng nhau trong căn nhà nhỏ ấm áp, cùng ăn uống, cười nói và kể cho nhau nghe những câu chuyện về cuộc sống của nhau, là kỷ niệm mà họ khó có thể nào quên.

Trước đó, trong một bữa tiệc thân mật tại nhà hàng đón vợ chồng anh Maxime với sự tề tựu của hơn 16 thành viên trong gia đ́nh, cả nhà đă chia sẻ những cảm xúc khi t́m lại được người con, người cháu sau gần 3 thập kỷ dài đằng đẵng.

“Cả nhà vô cùng thương mến Maxime khi con t́m về với gia đ́nh, nguồn cội của ḿnh. Thương lắm! Trước đó, tôi c̣n không biết tới sự tồn tại của cháu trên đời, cho tới khi cháu t́m về, thực sự gia đ́nh không thể nào tưởng tượng sẽ có được ngày hôm nay. Cháu hiền và dễ thương! Cảm ơn cha mẹ nuôi của Maxime đă yêu thương và nuôi nấng con”, một d́ ruột chia sẻ.

Họ t́m thấy nhau thế nào?

Nhớ lại hồi tháng 8.2023, sau thông tin t́m mẹ được chia sẻ trên Báo Thanh Niên, vợ chồng anh Maxime cũng liên lạc với chị Nguyễn Hải Uyên, nữ điều dưỡng tốt bụng đang sống và làm việc ở TP.HCM để nhờ chị hỗ trợ.

Từ những manh mối có trong hồ sơ nhận nuôi, chị Uyên đă lần ṃ về địa chỉ cũ của gia đ́nh ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) và hỏi thăm được thông tin về người có thể là d́ ruột của anh Maxime. Dẫu rằng qua bao năm tháng, địa chỉ đă ít nhiều thay đổi, gia đ́nh cũng không c̣n sống ở nhà xưa.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2024
Reputation: 24922


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,331
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	2379878  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,524 Times in 4,789 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05863 seconds with 12 queries