Những lưu ư khi mua xe điện thuê pin đă qua sử dụng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những lưu ư khi mua xe điện thuê pin đă qua sử dụng
Khi mua xe điện thuê pin đă qua sử dụng, ngoài việc phải xem chất lượng phương tiện, khách mua cũng cần lưu ư tới t́nh trạng pin, gói pin thuê theo xe để đảm bảo quyền lợi.

Lưu ư t́nh trạng pin, gói thuê pin
Thuê pin xe điện là h́nh thức nhà sản xuất đưa ra nhằm giúp người dùng giảm bớt chi phí sở hữu xe ban đầu, cũng như không c̣n lo lắng tới sự hao ṃn của hệ thống pin.

Tuy nhiên, khi thuê pin chủ xe bắt buộc phải tuân thủ quy định của nhà sản xuất để có thể được bảo hành, đổi pin. Ngược lại, trong trường hợp pin xe điện gặp các hư hỏng tới từ lỗi của chủ xe, nhà sản xuất sẽ từ chối bảo hành, đổi pin và chủ xe phải đền bù chi phí sửa chữa/thay thế pin.

V́ vậy, khi quyết định mua một chiếc xe điện thuê pin đă qua sử dụng, người mua cần đưa xe tới các đại lư chính hăng để có thể kiểm tra tổng quát hệ thống pin. Điều này nhằm tránh trường hợp hệ thống pin gặp các lỗi do chủ xe cũ gây ra dẫn tới hư hỏng phần cứng, phần mềm, khiến chiếc xe bị từ chối bảo hành, đổi pin.

Các gói thuê pin được áp dụng vào các thời điểm khác nhau với mức giá và quyền lợi sử dụng khác nhau. Người mua cần chú ư lựa chọn những chiếc xe được ưu đăi gói thuê pin phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lăng phí không cần thiết.

Ví dụ, với những chiếc xe VinFast VF e34 thuê pin theo gói ưu đăi tiên phong, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền cao nhất là 1,805 triệu đồng/tháng để có thể sử dụng không bị giới hạn số kilomet.

Tuy nhiên, từ ngày 14/11/2022, khách hàng kư hợp đồng đặt cọc xe và lựa chọn h́nh thức thuê pin sẽ chỉ được áp dụng duy nhất một gói cố định với mức giá 2,9 triệu đồng/tháng, sử dụng không giới hạn số kilomet.

Người mua cũng cần lưu ư đối với những xe kư hợp đồng thuê pin trước ngày 1/11/2023 sẽ không phải đặt cọc khi thuê pin, điều này có thể ảnh hưởng tới giá bán của chiếc xe điện thuê pin đă qua sử dụng.

Ngoài ra, việc kiểm tra lịch sử thanh toán thuê pin cũng cần được lưu ư. Nếu chiếc xe đang sử dụng dịch vụ thuê pin mà chậm thanh toán sẽ phải chịu mức phạt chậm trả và chế tài hạn chế sạc pin.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05793 seconds with 12 queries