Bộ sưu tập nước hoa độc, lạ của Trấn Thành - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bộ sưu tập nước hoa độc, lạ của Trấn Thành
Theo như bộ sưu tập nước hoa độc, lạ của Trấn Thành đă lên đến hơn 630 chai đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Tom Ford, Clive Christian, Roja Dove, Bond Number 9...khiến người hâm mộ đều biết Trấn Thành là tay mê sưu tầm nước hoa thượng hạng.

Nữ ca sĩ Hari Won đă đăng một clip khoe trọn bộ sưu tập nước hoa đáng ngưỡng mộ của chồng ḿnh - đạo diễn, MC Trấn Thành.

Trấn Thành từng mua một series nước hoa giống nhau, chỉ khác mă số. Mỗi lần lưu diễn ở nước ngoài, anh đều mua thêm vài chai, có khi mua 100 chai.

Ngoài số lượng “khủng”, điều đáng chú ư hơn đây là các ḍng nước hoa thượng lưu cực đắt đỏ, không bán đại trà, mang tính tuyên ngôn cao về gu của người sưu tầm. Trong đó, có một số chai là phiên bản giới hạn, phải chi số tiền rất lớn mới có thể mua được.

Đạo diễn Trấn Thành từng chia sẻ: "Nước hoa không chỉ là món trang sức mà c̣n là phương tiện dẫn dắt đến các giác quan mà cụ thể ở đây là xúc cảm, để ta đến những nơi kỳ lạ mà đôi khi chỉ là miền không gian do chính ḿnh tưởng tượng. Nước hoa là chất xúc tác giúp tôi nh́n mọi thứ rơ nhất".

Điểm qua những chai nước hoa siêu phẩm mà nam đạo diễn nổi tiếng đang sở hữu:

Thương hiệu nước hoa Creed được sáng lập năm 1760 tại London bởi James Henry Creed, từng là ḍng nước hoa dành riêng cho hoàng tộc Anh từ thời nữ hoàng Victoria. Sau này, Creed làm mê hoặc hoàng đế Napoleon đệ tam và nữ hoàng Eugénie của nước Pháp. Từ đó, thương hiệu này chuyển trụ sở sang Paris. Creed sử dụng những hương liệu thượng hạng như hoa hồng (từ Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ và Maroc, hoa nhài Italy, củ hoa diên vĩ, huệ Ấn Độ, cỏ vetiver của Haiti và hoa violet Parma.

Trấn Thành cũng sở hữu nhiều chai Creed dành cho nam giới.

Le Labo là thương hiệu nước hoa khá non trẻ mới được thành lập vào năm 2006 tại Pháp. Tuy nhiên, nó đă trở thành cái tên ấn tượng trong làng nước hoa thượng hạng. Tiêu chí của nhăn hiệu này là tạo ra thứ hương thơm mang đậm dấu ấn cá nhân, mỗi khách hàng có thể tự yêu cầu những tinh chất được điều chế riêng đầy bản sắc.

Thiết kế kinh điển của Le Labo là chai thủy tinh trong cùng nhăn dán như b́nh chứa pḥng thí nghiệm. Trong bộ sưu tập của Trấn Thành cũng xuất hiện h́nh dáng của Le Labo.

Clive Christian Perfume là nhăn hiệu nước hoa xa xỉ bậc nhất thế giới đến từ Anh. Tiền thân của thương hiệu Crown Perfumery Company, được thành lập vào năm 1872. Đây là công ty nước hoa duy nhất từng được cấp phép sử dụng h́nh ảnh vương miện của Nữ hoàng Victoria trên các nắp chai. Biểu tượng hoàng tộc độc quyền đó đă trở thành điểm nhận dạng thương hiệu cho Clive Christian.

Ngay đầu clip, có thể thấy Trấn Thành sở hữu không chỉ một mà rất nhiều chai nước hoa của Clive Christian. Từ ḍng nước hoa “X” cơ bản cho tới “A Separate Reality Manic”.

Roja được sáng lập năm 2004 bởi Roja Dove, bậc thầy đương đại về nước hoa. Thương hiệu nổi tiếng v́ chỉ sử dụng những hương liệu thượng hạng. Từ Rose de Mai (hoa hồng tháng năm của Pháp), Jasmine de Grasse (hoa nhài xứ Grasse) và long diên hương tự nhiên. Tất cả đều có giá cao hơn so với vàng nguyên chất. Nắp chai được tráng vàng 24 carat. Hộp đựng được làm tay thủ công, lót lụa và nạm pha lê.

Ảnh "đập hộp" chai nước hoa có chữ kư của nhà sáng lập Roja Dove mà Trấn Thành phải đặt hàng khá lâu mới có được.


Ông chủ thương hiệu nước hoa niche Roja Dove chia sẻ h́nh ảnh về set Legacy của Trấn Thành trên story.

Roja Parfums là minh chứng cho vẻ đẹp vương giả của nước hoa Anh, tựa như một viên kim cương lóng lánh. Trấn Thành từng khoe chai nước kèm chữ kư của nhà sáng lập Roja Dove và nói: "Ơn trời, cuối cùng Roja đă tặng tôi chữ kư sau khi sưu tập trọn bộ nước hoa của ngài".

Trấn Thành hiện có rất nhiều nước hoa Roja.


Trấn Thành là người duy nhất ở Việt Nam sở hữu 3 bộ Legacy Perfumes Roja độc đáo bậc nhất: Legacy 24, Legacy 26 và Legacy 27.


Chính nam MC phải thừa nhận thú vui kỳ lạ khó bỏ của ḿnh. "Bộ sưu tập nước hoa Roja Dove của X́n. Cái đống này thôi mà lạng quạng mua được cái nhà đó trời!'', Trấn Thành "than trời" trên trang cá nhân.

Penhaligon’s là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới. Được sáng lập từ năm 1872 bởi William Penhaligon tại Anh. Sản phẩm luôn được yêu thích bởi hoàng tộc Anh. Trải qua nhiều thăng trầm và cải tiến, nước hoa Penhaligon’s vẫn cam kết giữ các công thức và kỹ thuật thủ công truyền thống.

Nữ ca sĩ Thu Minh đă đặt biệt danh cho Trấn Thành là "đại gia dầu thơm" của Việt Nam.


Không có thiết kế xa hoa, lộng lẫy nhưng đây là ḍng nước hoa siêu hiếm mà ông xă Hari Won khá "đắm đuối" v́ mùi hương tinh tế và sự pha chế kỳ công.




Hari Won từng tiết lộ cô "tức muốn chết" v́ có thời gian rảnh, ông xă lại dành thời gian lau dọn tủ nước hoa. Thói quen xịt nước hoa như tắm của Trấn Thành c̣n khiến bà xă đôi lúc khó chịu v́ bị dị ứng mũi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,691
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bo-suu-tap-nuoc-hoa-thuong-hang-tri-gia-hang-chuc-ty-cua-tran-thanh-3373.jpg
Views:	0
Size:	155.0 KB
ID:	2379167  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04679 seconds with 12 queries