Midu khoe nhan sắc mỹ miều, bị soi chi tiết lạ hậu hôn lễ riêng tư với chồng doanh nhân tại Đà Lạt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Midu khoe nhan sắc mỹ miều, bị soi chi tiết lạ hậu hôn lễ riêng tư với chồng doanh nhân tại Đà Lạt

Theo như hậu thông báo kết hôn, người đẹp Midu dính phải nhiều thị phi không đáng có. Dù đã tổ chức hôn lễ riêng tư tại Đà Lạt nhưng nữ diễn viên vẫn quyết bảo mật mọi thông tin, yêu cầu khách mời giữ kín hình ảnh. Những ngày qua, Midu giữ thái độ "im hơi lặng tiếng" liên quan đến đám cưới mà chỉ liên tục cập nhật tình hình công việc thôi.


Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, đám cưới được mong chờ của Midu và doanh nhân Minh Đạt sẽ diễn ra tại TP.HCM. Hậu thông báo kết hôn, Midu dính phải nhiều thị phi không đáng có. Dù đã tổ chức hôn lễ riêng tư tại Đà Lạt nhưng nữ diễn viên vẫn quyết bảo mật mọi thông tin, yêu cầu khách mời giữ kín hình ảnh. Những ngày qua, "Cô dâu tháng 6" trở lại với công việc, ngừng chia sẻ những hoạt động liên quan đến đám cưới.

Chiều 26/5, Midu xuất hiện tại một phim trường, nữ diễn viên chọn chiếc váy hồng điệu đà, khoe nhan sắc mỹ miều. Dù hiện tại đã cuối tháng 5 nhưng Midu vẫn quyết không cập nhật tình hình cưới xin, chỉ hé lộ những khoảnh khắc liên quan đến công việc. Đáng nói nhất, trong lần lộ diện này, vợ thiếu gia Minh Đạt bị soi không đeo nhẫn cưới và cả nhẫn cầu hôn. Động thái lạ của cô dâu mới khiến nhiều người gây chú ý. Trong showbiz Việt cũng có nhiều mỹ nhân có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn nhưng ít khi đeo nhẫn cưới mỗi lần lộ diện.

Midu xuất hiện trong một buổi quay hình sau đám cưới tại Đà Lạt


Nữ diễn viên khoe nhan sắc ngọt ngào, trông có vẻ gầy hơn trước thềm ngày trọng đại

Trong lần lộ diện này, Midu bị soi không đeo nhẫn cưới và cả nhẫn cầu hôn

Trong clip đi dạo ở Pháp, Midu "flex" nhẫn kim cương đắt đỏ

Trước thềm đám cưới chính thức, Midu nộp đơn khiếu nại vì bị tung đồn thất thiện liên quan đến đời tư. Theo đó, đại diện của Midu xác nhận với chúng tôi thông tin nữ diễn viên đã gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đề nghị xử lý việc đưa thông tin sai sự thật trên fanpage Facebook "This is Mặt Nạ" và kênh TikTok "Chưa biết_01". Phía Midu chia sẻ thêm: "Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng và chưa thể chia sẻ thêm thông tin đến các cơ quan báo chí, truyền thông".

Minh Đạt là thiếu gia của công ty nhựa có tiếng tại Việt Nam. Vào năm 2023, công ty của nhà chồng Midu nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty này hiện có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, Minh Đạt "đầu quân" vào công ty gia đình và đảm nhiệm những vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc... Hiện tại, chồng Midu là giám đốc vận hành chi nhánh của công ty gia đình tại Mỹ.

Từ thời điểm rầm rộ tin kết hôn đến nay, ông xã tương lai của Midu chỉ đăng duy nhất 1 bức ảnh lên đồ như chú rể. Ngoài ra, anh không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến vị hôn thê. Trang cá nhân của Minh Đạt cũng đặt chế độ hạn chế tương tác, bảo mật thông tin và hình ảnh. Sau hôn lễ riêng tư tại Đà Lạt, Midu và chồng doanh nhân sẽ tổ chức lễ cưới quy tụ dàn sao Việt vào hôm 29/6.

Đám cưới của Midu sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 tới

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar1716732192307-17167321929191918034965.png
Views:	0
Size:	74.2 KB
ID:	2379164  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04937 seconds with 12 queries