'Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ'
Theo như có chuyến đi được xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với tư cách diễn viên có tác phẩm được trình chiếu là vinh dự mà mỗi diễn viên đều mong ước của người đẹp Dương Mịch không thành công như mong đợi khi tham dự LHP Cannes với vai trò diễn viên có tác phẩm được trình chiếu.

Ngày 26/5, theo QQ, việc được xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với tư cách diễn viên có tác phẩm được trình chiếu là vinh dự mà mỗi diễn viên đều mong ước. Năm nay, Dương Mịch tham gia tác phẩm Tương Viên Lộng do Chương Tử Di, Lôi Giai Âm đóng chính nên có dịp trở lại Cannes sau 12 năm. Tuy nhiên, biểu hiện của cô trong chuyến hành trình này không được đánh giá cao.

Đầu tiên, Dương Mịch nhận chỉ trích vì cố ý mặc váy có tông màu khác biệt so với dàn diễn viên. Trong khi các nghệ sĩ mặc vest tối màu, nữ chính Chương Tử Di cũng chọn chiếc váy màu tím tông trầm thì Dương Mịch lại mặc váy được thiết kế riêng màu bạc lấp lánh.

Nhiều người hâm mộ của Chương Tử Di chỉ trích Dương Mịch muốn chơi trội, hấp dẫn sự chú ý của truyền thông dù không phải nữ chính. Theo QQ, báo giới quốc tế chỉ biết tới tên tuổi của Chương Tử Di, có lẽ việc mặc sai dress code (quy tắc trang phục) là cách mà Dương Mịch tự làm nổi bật mình.

Dương Mịch bị chê kém tinh tế, muốn chơi trội khi mặc trang phục khác tông màu với đoàn phim.

Bên cạnh đó, trên thảm đỏ quốc tế, Chương Tử Di tỏ ra phóng khoáng và tự tin. Cô không có cảm giác áp lực khi hàng trăm ống kính hướng tới mình. Chương Tử Di cũng được hưởng đãi ngộ cao nhất của ban tổ chức LHP Cannes khi họ đã làm trống thảm đỏ trong gần 3 phút để nữ diễn viên một mình tạo dáng.

Trong thời gian đó, Dương Mịch đứng một góc thiếu tự nhiên, rụt rè khác hẳn những lần cô bước lên thảm đỏ quốc nội. QQ bình luận: "Khuôn mặt của Dương Mịch căng thẳng trong suốt quá trình đi thảm đỏ. Cô ấy còn lặp lại thói quen mím môi. Đây có phải là biểu hiện của sự thiếu tự tin khi không có tác phẩm được truyền thông quốc tế nhớ tên".

Dương Mịch đứng chờ Chương Tử Di tạo dáng riêng.


Đạo diễn Trần Khả Tân chỉ theo sát nữ chính Chương Tử Di.


Dương Mịch giống như người tùy tùng vô danh.

QQ còn cho rằng LHP Cannes đã vạch trần địa vị của Dương Mịch. So với Chương Tử Di là đại hoa đán có tác phẩm nổi tiếng quốc tế, Dương Mịch giống như tùy tùng, người đi ké không có địa vị. Do đó, "chuyến đi Cannes này là một sự xấu hổ, một sai lầm", QQ viết.

"Khác với Triệu Lệ Dĩnh tập trung vào đóng phim và các tác phẩm của mình, Dương Mịch rất năng nổ với thảm đỏ. Trên thảm đỏ trong nước, cô như ánh sáng không bị giới hạn, thoải mái giao lưu cùng mọi người. Nhưng tại Cannes, Dương Mịch chẳng là ai cả. Quyết định tới Cannes cùng đoàn phim Tương Viên Lộng là một sai lầm. Trên thảm đỏ, cô để lộ biểu cảm nôn nóng như muốn kết thúc công việc ngay sau khi hiểu rõ về địa vị của mình", QQ bình luận.

Ngoài ra, ngoại hình của Dương Mịch cũng bị đánh giá kém sắc hơn so với đàn chị hơn cô 8 tuổi.

Dương Mịch để lộ cảm xúc khó chịu trên thảm đỏ.


Ngoại hình khí chất của Dương Mịch thua xa đàn chị.


Lần đi thảm đỏ Cannes này bị đánh giá là một sai lầm khiến Dương Mịch ê chề.

Khán giả Trung Quốc bình luận về hành trình tại LHP Cannes của Dương Mịch:

- Bất kể ngoại hình, khí chất hay tài năng, Chương Tử Di đều đè bẹp Dương Mịch.

- Tôi nhận ra Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ.

- Triệu Lệ Dĩnh sẽ không đi làm nền cho người khác mà chăm chỉ đóng phim của mình. Dương Mịch thì đam mê khoe sắc ở những nơi phù phiếm.

- Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại phải đi Cannes. Một vai nữ phụ nhỏ đất diễn ít. Hiện tại Dương Mịch đang quay phim truyền hình của riêng mình, nhưng cô ấy thà nghỉ quay phim vẫn phải đi. Khó bình luận.

- Dương Mịch mặc đồ hoàn toàn trái ngược với cách phối màu của đoàn phim, muốn khác biệt và khoe khoang, diễm áp Chương Tử Di ư?

- Chương Tử Di có cảm giác như đang về nhà. So với cô ấy thì Dương Mịch có vẻ dè dặt.

- Đôi mắt Dương Mịch toát lên vẻ không phục khi Chương Tử Di được một mình tỏa sáng, nhưng cô ấy biết mình không thể động vào đại hoa đán.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	duong-mich17-1716699665390792266839.jpg
Views:	0
Size:	157.6 KB
ID:	2379157  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 3 Weeks Ago   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,266
Thanks: 2,585
Thanked 3,565 Times in 1,819 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 633 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

'Dương Mịch chỉ khôn vặt chứ không có trí tuệ'

chính xác, đó là điểm chung của TÀU CHÓ.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Old 3 Weeks Ago   #3
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,575
Thanks: 25,099
Thanked 15,691 Times in 6,750 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 667 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Người trí tuệ, có tâm ắt có tầm!
1• Thà giả ngốc một chút chứ đừng tự cho mình thông minh.
Có câu: "Tri thức làm người ta khiêm tốn, ngu si làm người ta kiêu ngạo."
Núi cao còn có núi cao hơn, người giỏi ắt có người giỏi hơn. Trong đại dương tri thức, những gì bạn biết chỉ như một giọt nước nhỏ mà thôi. Thay vì tự thỏa mãn, tự kiêu ngạo với chút vốn liếng nhỏ của mình thì bạn phải học cách lắng nghe và tiếp thu thêm nhiều hơn nữa. Có đối mặt với những lời nhận xét, phê bình gay gắt thì cũng phải nghiêm túc mà chấp nhận.
2• Thà giả nghèo chứ đừng khoe khoang giàu sang
Phải nhớ rằng, cuộc sống càng giản đơn thì càng thanh thản. Sự phô trương hay khoe khoang hào nhoáng thường kéo theo nhiều mầm mống tai họa, thu hút nhiều kẻ tiểu nhân, kẻ nham hiểm thâm độc và ganh ghét bạn nhiều hơn.
Nghệ thuật sống của người thực sự thông minh là học được cách nhường nhịn và khiêm tốn. Nên nhớ rằng, hoa có thơm, ong bướm ắt tự tìm đến mà không cần quảng cáo rùm beng.
3• Thà bị lừa, còn hơn không dám tin một lần
Có lúc bạn sẽ thất vọng vì đặt lòng tin không đúng chỗ. Dẫu thế, đừng bao giờ tỏ ra bi quan hay chán nản. Bất cứ lúc nào, bất kể điều gì có xảy ra, bạn hãy cứ trao tặng tấm lòng chân thành của mình. Trở ngại lớn nhất trong cuộc đời chính là nỗi lo sợ. Nếu bạn chỉ đắm chìm trong sự sợ hãi, sợ bị phản bội, sợ bị lừa dối… mà không mở lòng thì đồng thời, bạn cũng đang đóng lại các cánh cửa cơ hội tốt đẹp phía trước.
4• Thà khỏe mạnh, cũng không cần đến “công danh lợi lộc”
Nếu đặt hai thứ này lên bàn cân, chúng ta dễ dàng thấy được: Dù không có công danh lợi lộc, bạn vẫn có thể sống tốt. Nhưng nếu không có sức khỏe, bạn đánh mất tất cả chứ không chỉ là công danh lợi lộc. Do đó, sức khỏe mới là vốn liếng quan trọng nhất mà mỗi người phải trân trọng và ưu tiên hàng đầu.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06558 seconds with 12 queries