Tổng thống Nga Putin: Chúng ta phải đi trước kẻ thù một bước - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng thống Nga Putin: Chúng ta phải đi trước kẻ thù một bước
Trao đổi với các tập đoàn quốc pḥng hàng đầu của đất nước, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định Nga "phải luôn đi trước một bước" so với đối thủ và nên duy tŕ lợi thế công nghệ để "đảm bảo" chiến thắng.
Ngày 25/5, ông Putin đă có chuyến thăm trụ sở của Tập đoàn Tên lửa Chiến thuật, một công ty quốc pḥng lớn thuộc sở hữu nhà nước nằm bên ngoài Moscow. Tại đây, ông Putin đă có cuộc gặp với các CEO của các tập đoàn quốc pḥng hàng đầu của Nga.

Phát biểu tại buổi gặp, ông Putin khẳng định rằng việc đạt được lợi thế công nghệ dù rất nhỏ cũng có tác động mạnh mẽ trên chiến trường, đề cập đến những ǵ đă học được từ cuộc xung đột Ukraine.“Tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng ta phải luôn đi trước đối thủ một bước th́ mới bảo đảm được thắng lợi”, ông Putin nhấn mạnh.

Theo ông Putin, ngành công nghiệp quốc pḥng của đất nước, vốn đang bùng nổ trong bối cảnh xung đột, không những phải trở nên hiệu quả hơn trong việc đáp ứng nhu cầu của quân đội mà c̣n phải đa dạng hóa và tham gia nhiều hơn vào sản xuất dân dụng.“Việc thực hiện mục tiêu mang tính hệ thống này là công cụ để hợp lư hóa tiềm năng sản xuất của ngành quốc pḥng và giúp các chuyên gia tài năng thăng tiến trong sự nghiệp.

Nh́n chung, điều này sẽ tạo ra chỗ đứng bền vững hơn cho các nhà sản xuất quốc pḥng bằng cách cung cấp cho họ nền tảng kinh tế và tài chính vững chắc về lâu dài”, ông giải thích.

Tổng thống Nga cũng đề cập đến các nhà sản xuất quân sự - dân sự do cộng đồng tài trợ đă nổi lên trong bối cảnh xung đột. Ông Putin cho biết các giải pháp mà họ đưa ra, chẳng hạn như thiết bị tác chiến vô tuyến điện tử hoặc máy bay không người lái tinh vi, phải được quân đội nhanh chóng áp dụng.

“Chúng ta cũng phải sử dụng hiệu quả tài sản được cung cấp bởi khu vực sản xuất quốc pḥng cấp cơ sở. Chúng ta phải cho phép họ phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất, đồng thời đưa ra quy tŕnh nhanh chóng để cung cấp các giải pháp hiệu quả nhất cho quân đội”, ông Putin nói.

Động lực của kinh tế Nga
Bất chấp cấm vận từ Phương Tây, ngành công nghiệp quốc pḥng Nga đang đạt được những kết quả ấn tượng.

Đây cũng được xem là một trong những ưu tiên trong nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Putin, nhằm nâng cao tiềm năng khoa học, công nghệ của đất nước.Theo ghi nhận của báo chí trong và ngoài nước Nga, tổ hợp công nghiệp quân sự Nga đang phát triển với tốc độ chưa từng có, khi liên tục sản xuất nhiều tên lửa và các loại vũ khí khác nhau.

Ngành công nghiệp quốc pḥng hiện đang được xem là động lực của nền kinh tế Nga với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm qua. Hiện Nga có khoảng 6.000 doanh nghiệp quốc pḥnh với hơn 3,5 triệu lao động, tương đương 2,5% dân số.

Hồi đầu tháng 4, Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin công bố tốc độ tăng trưởng cao trong ngành công nghiệp quốc pḥng. Theo đó, sản lượng ô tô và xe bọc thép đă tăng gấp 3 lần trong năm 2023, vũ khí hủy diệt gấp 7 lần, thiết bị liên lạc, tác chiến điện tử và trinh sát tăng 9 lần.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06101 seconds with 12 queries