Giá vàng đang "nhảy múa" mà vợ khoe đă đổi được 12 lượng vàng miếng, sau khi tra hỏi chồng ngă quỵ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giá vàng đang "nhảy múa" mà vợ khoe đă đổi được 12 lượng vàng miếng, sau khi tra hỏi chồng ngă quỵ
Việc làm của vợ, tôi không thể chấp nhận được.

Vợ chồng tôi làm công ăn lương, nhà là bố mẹ tôi cho nên không phải mua nữa. Tiền chúng tôi làm ra chỉ để lo chi tiêu trong gia đ́nh, c̣n dư th́ gửi tiết kiệm. Nhờ tài biết chi tiêu tiết kiệm nên mỗi tháng vợ cũng để dành được 10 triệu gửi ngân hàng.

Tháng vừa rồi thấy giá vàng tăng chóng mặt, vợ chồng tôi đứng ngồi không yên. Chúng tôi tính tiền lăi gửi ngân hàng trong một năm kiếm được ít hơn mua vàng tích trữ. Vậy là đến thời điểm đáo hạn tiền trong ngân hàng, vợ tôi quyết định rút hết tiền về mua vàng.

Thời điểm chúng tôi mua vàng, mọi người đang chuộng vàng nhẫn nên vợ tôi chọn mua nhẫn. Giá vàng vợ chồng tôi mua là 76 triệu 1 lượng và mua được 15 cây. Sau khi sở hữu vàng, giá tăng lên chút rồi giảm sâu từ hôm đó đến nay.

Từ hôm có vàng, tôi tham khảo sâu hơn về thị trường này và tôi biết được giá vàng trong nước thay đổi phụ thuộc vào t́nh h́nh trên thế giới. Vài lần vợ lo lắng đến mất ăn mất ngủ, sợ trữ vàng, giá xuống thấp sẽ thua lỗ nhiều. Nhưng lần nào tôi cũng động viên cô ấy không phải lo lắng ǵ hết. Chúng ta mua vàng để tích trữ, không phải để lướt sóng nên cao thấp không c̣n quan trọng nữa.


Ảnh minh họa

Vợ chồng đă thỏa thuận thế rồi, tôi tin là cô ấy sẽ nghe theo lời của chồng, nào ngờ ngày hôm qua xảy ra một chuyện làm tôi tức lên cơn đau tim. Khi đó, vừa đi làm về, vợ chạy ra khoe túi vàng miếng mới mua lúc chiều. Tôi không hiểu chuyện ǵ nữa nên bảo vợ giải thích đầu đuôi.

Cô ấy nói lúc ở công ty, thấy mọi người kháo nhau là giá vàng miếng c̣n tiếp tục tăng lên đến 100 triệu. Vợ bảo tích trữ vàng nhẫn giá cả chậm thay đổi, lời không được nhiều nên chuyển qua vàng miếng. Thế là cô ấy xin phép sếp cho về sớm v́ nhà có việc gấp. Sau đó vợ đă lấy vàng nhẫn đi đổi lấy vàng miếng. Chưa đầy 1 tháng chúng tôi đă đánh mất 30 triệu do chênh lệch giữa vàng nhẫn mua vào bán ra.

Nghe những lời vợ nói mà tim tôi đau nhói, chân đứng không vững quỵ ngă xuống nền nhà. Một lúc sau tôi tỉnh táo lại hỏi vợ hiện tại chúng tôi đang sở hữu mấy cây vàng. Vợ nói là 12 cây 4 chỉ làm tôi lại ngă quỵ một lần nữa.

Thấy vàng nhẫn đứng nguyên, vàng miếng tăng liên tục, vợ tôi nôn nóng đă làm điều dại dột mà không một người chồng nào chấp nhận được. Biết thế tôi để nguyên tiền trong ngân hàng để không bị mất đồng nào. Tôi sợ mấy hôm nữa giá vàng miếng mà xuống th́ chúng tôi lại lỗ thêm một khoản nữa th́ khổ.

Qua sự việc này, tôi biết vợ không có tay giữ vàng. Bây giờ tôi muốn giành quyền giữ vàng mà cô ấy không chịu lại giận dỗi khóc lóc làm tôi mệt mỏi vô cùng. Tôi phải làm sao đây?

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 33506


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,352
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-05-24 at 20.06.54.jpg
Views:	0
Size:	46.8 KB
ID:	2378351  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,275 Times in 5,585 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05234 seconds with 12 queries