Những thay đổi lớn sắp tới của thẻ Visa: Nó sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những thay đổi lớn sắp tới của thẻ Visa: Nó sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào?
Theo như có những thay đổi lớn sắp tới của thẻ Visa đối với cách thức hoạt động thanh toán ở Mỹ kể từ khi Mỹ tung ra thẻ gắn chip cách đây vài năm, nhưng sau khi thay đổi lớn nhất sắp tới đối với người Mỹ là khả năng các ngân hàng phát hành một thẻ thanh toán vật lư được kết nối với nhiều tài khoản ngân hàng. Ví của bạn có thể sẽ sớm mỏng hơn.
Visa hôm thứ Tư đă công bố những thay đổi lớn về cách thức hoạt động của thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ ở Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Các tính năng mới sẽ giúp người Mỹ mang ít thẻ vật lư hơn trong ví của họ và sẽ khiến số thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ 16 chữ số được in trên mỗi thẻ ngày càng không c̣n phù hợp nữa.

Đây sẽ là một trong những thay đổi lớn nhất đối với cách thức hoạt động thanh toán ở Mỹ kể từ khi Mỹ tung ra thẻ gắn chip cách đây vài năm. Chúng cũng xuất hiện khi người Mỹ có nhiều lựa chọn hơn để thanh toán cho các giao dịch mua ngoài “tín dụng hoặc ghi nợ”, bao gồm mua ngay, thanh toán sau cho các công ty, tùy chọn thanh toán ngang hàng, thanh toán trực tiếp với ngân hàng hoặc hệ thống thanh toán kỹ thuật số như Apple Pay.

Mark Nelsen, người đứng đầu bộ phận thanh toán tiêu dùng toàn cầu của Visa, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi nghĩ (với những tính năng này) chúng ta đă vượt qua thời điểm mà người tiêu dùng có thể không bao giờ cần phải nhập số tài khoản theo cách thủ công nữa”.

Thay đổi lớn nhất sắp tới đối với người Mỹ là khả năng các ngân hàng phát hành một thẻ thanh toán vật lư được kết nối với nhiều tài khoản ngân hàng. Điều đó có nghĩa là không c̣n mang theo thẻ ghi nợ Bank of America hoặc Chase cũng như thẻ tín dụng tương ứng của họ trong ví thực. Người Mỹ sẽ có thể đặt ra các tiêu chí với ngân hàng của họ – chẳng hạn như áp dụng tất cả các giao dịch mua dưới 100 đô la hoặc với một người bán nhất định bằng thẻ ghi nợ, trong khi các giao dịch mua khác được thực hiện bằng thẻ tín dụng.

Tính năng này đă được sử dụng ở châu Á và sẽ ra mắt vào mùa hè này. Công ty mua trước, thanh toán sau Xác nhận là khách hàng đầu tiên của Visa triển khai tính năng này tại Hoa Kỳ

Một số tính năng mới của Visa nhằm ứng phó với t́nh trạng gian lận thanh toán trực tuyến đang tiếp tục gia tăng khi ngày càng có nhiều quốc gia áp dụng thanh toán kỹ thuật số. Công ty có trụ sở tại San Francisco ước tính rằng gian lận thanh toán xảy ra trực tuyến thường xuyên hơn khoảng bảy lần so với trực tiếp và hiện có hàng tỷ số thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ bị đánh cắp có sẵn cho bọn tội phạm.

Các yếu tố mới khác cũng nhằm đáp ứng các tính năng mà các công ty không thanh toán đă triển khai trong những năm gần đây. Thẻ Apple, sử dụng Mastercard làm mạng thanh toán, không đi kèm số tài khoản 16 chữ số được in và người dùng Thẻ Apple có thể yêu cầu số thẻ tín dụng mới bất kỳ lúc nào mà không cần phải vứt bỏ thẻ vật lư.

Các giám đốc điều hành của Visa nh́n thấy một tương lai nơi các ngân hàng sẽ phát hành thẻ trong đó số tài khoản 16 chữ số, nếu có thẻ mới đi kèm, phần lớn mang tính biểu tượng.

Trong số các cập nhật khác được Visa tiết lộ là những thay đổi đối với tính năng chạm để thanh toán. Người Mỹ sẽ có thể chạm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ vào điện thoại thông minh của họ để thêm thẻ vào ví di động, thay v́ sử dụng camera của điện thoại thông minh để quét thông tin thẻ hoặc chạm thẻ vào điện thoại thông minh của họ để phê duyệt giao dịch trực tuyến. Visa cũng sẽ bắt đầu triển khai sinh trắc học để phê duyệt giao dịch, tương tự như cách các thiết bị Apple sử dụng dấu vân tay hoặc quét khuôn mặt để phê duyệt giao dịch.

Các tính năng sẽ mất thời gian để lọc xuống các ngân hàng, điều này sẽ quyết định thời điểm hoặc những ǵ cần triển khai cho khách hàng của họ. Nhưng v́ các ngân hàng và công ty thẻ tín dụng là khách hàng của Visa và phát hành thẻ mang nhăn Visa nên đây là những tính năng mà các tổ chức tài chính đang yêu cầu. Ny

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67676


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,443
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	114.1 KB
ID:	2375885  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,788 Times in 10,193 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
The.Cuong (2 Weeks Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05725 seconds with 12 queries