Thơ Nguyễn "rao bán" t́nh tin đồn, yêu ai phải qua kiểm duyệt, quyền lực như mẹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thơ Nguyễn "rao bán" t́nh tin đồn, yêu ai phải qua kiểm duyệt, quyền lực như mẹ
Youtuber Thơ Nguyễn tiếp tục làm dậy sóng dân mạng khi có bài đăng siêu hài, rao bán cả người anh thân thiết Tiểu Bảo Bảo trên trang cá nhân. Trước đây cô và Tiểu Bảo Bảo cũng thường xuyên bị đồn là yêu nhau, anh gắn mác t́nh tin đồn của Thơ Nguyễn.

Thơ Nguyễn và Tiểu Bảo Bảo là cặp bài trùng như h́nh với bóng, từng khuynh đảo giới Youtuber trong suốt nhiều năm. Đồng sở hữu kênh Youtube với hơn 10 triệu người đăng kư, một con số siêu khủng mà hiếm youtuber nào tại Việt Nam đạt được, Thơ Nguyễn và Tiểu Bảo Bảo đă nhanh chóng xâm chiếm mọi mặt trận, nhận về nhiều sự yêu thích.

Với độ hợp cạ và luôn quấn quưt bên nhau, thực hiện những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả, mà nhiều người c̣n đồn đoán rằng Thơ Nguyễn và Tiểu Bảo Bảo là người yêu của nhau. Nữ youtuber từng phải nhiều lần đính chính mối quan hệ của cả hai. Hơn hết, khán giả của Thơ Nguyễn hầu hết là các em nhỏ, việc để các em hiểu lầm mối quan hệ này là điều không nên xảy ra.


Mới đây trên trang cá nhân, Thơ Nguyễn đă có bài đăng chia sẻ về mối quan hệ với Tiểu Bảo Bảo. Cô thậm chí c̣n hài hước "rao bán" cả nam youtuber v́ hiện tại vẫn đang độc thân. Thơ Nguyễn c̣n gây xôn xao hơn khi thể hiện độ quyền lực của ḿnh, bởi Tiểu Bảo Bảo muốn yêu ai th́ phải thông qua cô để kiểm duyệt.

Cụ thể, Thơ Nguyễn viết: "Con em phải dặn đi dặn lại thằng anh. Có đối tượng là phải đưa em coi, duyệt rồi mới t́m hiểu rồi mới yêu. Tụi con gái giờ nó ghê lắm. Thằng anh cứ nói anh nhớ rồi, lúc nào yêu anh sẽ nói em. Con em liền đáp anh bị khùng à, yêu rồi mới nói th́ em sẽ không ư kiến đâu, em có tự trọng lắm, lúc đó mà ư kiến là vô duyên lắm.

2 đứa thân nhau tới mức mà cái ǵ cũng nói, cái ǵ cũng kể. Ch́a khoá, tài sản, nhà cửa có khi c̣n giữ chung, cũng không bao giờ so đo về tài sản kiểu: lọt sàng xuống nia nên ai ít ai nhiều cũng được. Nhưng hễ thẳng anh có bồ, con em bật nút tự trọng liền. Trước khi muốn gọi nói chuyện sẽ kiểu nhắn: anh có đi với ai không ạ, em gọi. Trước khi muốn qua bên nhà thằng anh chơi dù vân tay tự mở được, b́nh thường thích là lao qua, có hẳn 1 pḥng bên đó nhưng nếu thằng anh có bồ con em không qua đâu, muốn qua sẽ hỏi: hôm nay em có tiện qua anh chơi không.

Ngay cả giai đoạn thằng anh có bồ th́ con em cũng không post h́nh 2 đứa chụp chung nhiều, hay không nói chuyện kiểu t́nh cảm với thằng anh. Rất tự trọng. Đi quay hay ǵ đó đi xa cũng hạn chế. Dù con em cũng có bồ nhưng 1 trong những điều kiện đầu tiên khi con em quen ai là: Bảo Bảo là người thân ơi là thân của em, nếu anh chấp nhận th́ ḿnh t́m hiểu, không chấp nhận em t́m hiểu người khác.

Lần giận nhau to nhất giờ con em nhớ là: thằng anh đi chơi với người yêu (giờ là người yêu cũ) , để cô giúp việc chờ cơm. B́nh thường 2 anh em ăn chung, hôm đó con em về quê giỗ bố, 11h vẫn nhớ gọi anh: anh ơi, cô giúp việc nấu cơm xong rồi, anh qua ăn kẻo cô đợi. Anh nói anh qua liền. 1h con em gọi: anh ơi, sao anh chưa qua, cô giúp việc đói rồi. Anh nói anh không qua đâu, anh đi chơi với người yêu rồi. Thế là con em c.hửi ầm ầm. Thằng anh nói không ăn cơm thôi mà nói nhiều vậy.

Con em: vấn đề không phải là anh có ăn không, mà là anh không tôn trọng cô giúp việc đó, để cổ đợi, anh nói th́ kêu cô tự ăn đi. Con em: từ nay nhịn đi, tự nấu mà ăn. Thằng anh b́nh thường không có thế, chắc hôm đó mải vui nên quên cô giúp việc thôi. Nhưng con em vẫn ca 1 bài tới tận bây giờ cho nhớ. Con em thân cỡ đó đó: Nhưng bạn thân vẫn là bạn thân, người nhà vẫn là người nhà, không được làm quá giới hạn để người yêu hiểu lầm nha, các cô bạn thân khác giới, tự trọng lên nào".

Đính kèm bài viết, Thơ Nguyễn c̣n nhấn mạnh Tiểu Bảo Bảo hiện tại vẫn đang ế, chưa có ai bên cạnh. Bài viết dài bên trên nhanh chóng được dân mạng hưởng ứng, đồng thời hiểu được t́nh cảm chân thành, độ thân thiết như người nhà của hai anh em.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 21042


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,389
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.PNG
Views:	0
Size:	431.1 KB
ID:	2374929  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,982 Times in 4,016 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05632 seconds with 12 queries