Chồng thú nhận có con riêng, người vợ đau khổ sụt hơn 7kg trong một tuần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng thú nhận có con riêng, người vợ đau khổ sụt hơn 7kg trong một tuần
Nghe chồng thú nhận có con riêng với người phụ nữ khác, vợ sụp đổ, mất ăn mất ngủ cả tuần nhưng chưa muốn ly hôn.

Xuất hiện trong chương tŕnh Phụ nữ là để yêu thương tập 4 là chị Phạm Thị Trà My – quản lư vận hành trung tâm tiếng Anh với nick name Hướng Dương.

Chị Trà My mong muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân, để t́m cho ḿnh sự b́nh an trong cuộc sống. Đó là chuyện chồng chị có con riêng và nỗi đau của người vợ khi nghe chính miệng anh thừa nhận.


Chị Trà My chia sẻ câu chuyện hôn nhân của ḿnh. Ảnh chụp màn h́nh chương tŕnh

Sau 17-18 năm đồng hành bên chồng, chị My phát hiện anh có con riêng với người khác. "Con riêng của chồng lớn hơn bạn út nhà em 4 tháng. Lần đầu em nhận ra những dấu hiệu của chồng là lúc em gần sinh, nhưng bên trong em chối bỏ.

Em sợ khi ḿnh cố gắng t́m hiểu những chuyện đó, th́ sẽ càng ảnh hưởng đến những đứa con. Đến khi chính miệng chồng thừa nhận anh ấy có con với người phụ nữ khác, em mới tin đó là sự thật", chị My tâm sự.

Cú sốc ấy khiến chị vô cùng đau khổ, trong 1 tuần chị sụt 7-8kg. Mỗi ngày chị chỉ ngủ 1-2 tiếng nhưng vẫn gồng ḿnh đi làm, vẫn đưa đón con đi học. Chị không nghỉ làm ngày nào, v́ sợ ở nhà sẽ khiến ḿnh phát điên.

Sau tất cả, chị tin chồng vẫn c̣n t́nh cảm với vợ và chị cũng vẫn c̣n yêu chồng. Chị từng đối mặt với người t́nh của chồng, thậm chí c̣n thương "người thứ ba" v́ tại sao cô ta lại để bản thân rơi vào ṿng luẩn quẩn của 3 người như vậy.

Chị My chưa biết nên làm cách nào để giải quyết việc này, và bản thân đang ngầm chấp nhận cuộc sống như vậy chỉ v́ mong con có một gia đ́nh trọn vẹn.

Chuyên gia NLP quốc tế và tư vấn trị liệu Nguyễn Thị Lanh đặt câu hỏi, việc người vợ chấp nhận người chồng có hai mối quan hệ, liệu có phải là tạo môi trường tốt cho con hay là tạo môi trường độc hại cho con?

Bởi những ǵ cha mẹ thể hiện, những ǵ xảy ra trong gia đ́nh, con cái sẽ biết và cảm nhận được hết. Con sẽ hiểu được nỗi buồn của mẹ và biết được chuyện cha không liêm chính, tử tế. Con sẽ buồn khi thấy cha mẹ không vui.
phunu1.jpg

Chuyên gia khuyên người phụ nữ phải mạnh mẽ, quyết đoán. Ảnh chụp màn h́nh chương tŕnh

“Nếu ḿnh không giải quyết, cứ chịu đựng một cách bất lực là vô t́nh gieo cho con sự bất lực trong tương lai. Sau này con sẽ không dám đứng lên để khẳng định ḿnh, để thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của ḿnh". chuyên gia lư giải.

Chuyên gia cho rằng, một người mẹ phải xây dựng lại con người, giá trị của ḿnh, trở thành một người mẹ thông thái, minh triết, tài giỏi để dẫn dắt con. Và ḿnh cần t́m cách 'chữa lành' chính ḿnh để bản thân không hằn học chồng.

"Anh như thế là vấn đề của anh. Anh cũng bị mắc kẹt bởi những tư duy cũ, quá khứ của anh nên anh sống theo giá trị của anh. Nhưng giá trị đó của anh không c̣n thuộc về giá trị của em. V́ giá trị của em chỉ là một vợ, một chồng.

Điều đó giúp các con vẫn đón nhận được t́nh yêu của bố, vẫn nhận được sự quan tâm của bố và các con cũng 'tốt nghiệp' được hành vi của bố. Các con hiểu rằng, bố bị mắc kẹt nên bố mới vậy. Các con sẽ không lặp lại hành vi này, sẽ trân quư người phụ nữ bên cạnh ḿnh, sẽ có giá trị gia đ́nh", chuyên gia nói thêm.

"Giá trị gia đ́nh là chung thủy, chia sẻ, thấu hiểu và cùng làm cho nhau tốt lên. Ở bên nhau, chúng ta thực sự được là chính ḿnh và hạnh phúc đó mới là giá trị gia đ́nh thực sự. V́ vậy dù ḿnh đi con đường ly hôn hay ở lại, th́ cũng đều phải có giá trị của riêng ḿnh. Dù lựa chọn con đường nào trong hai con đường ấy, người phụ nữ đều phải thực sự cảm thấy hạnh phúc", chuyên gia Nguyễn Thị Lanh gửi lời khuyên tới chị Trà My.

Cuối cùng, nữ chuyên gia cho rằng quyết định là ở chính người mẹ. Một người phụ nữ mạnh mẽ là phải làm sao để các con nh́n vào, noi theo và sống vui vẻ, hạnh phúc. Đó cũng phải là người tuyệt vời để đón những điều tốt đẹp đến với ḿnh trong tương lai.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 5601


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,675
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	82.0 KB
ID:	2374409  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,429 Times in 2,039 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05273 seconds with 12 queries