Ca sĩ Hồng Phượng lên tiếng về thông tin bồi thường 1 tỉ do khách ngộ độc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Hồng Phượng lên tiếng về thông tin bồi thường 1 tỉ do khách ngộ độc
Những ngày qua, mạng xă hội xuất hiện clip khách ngộ độc tại quán 'Bún ḅ cô Lành' của ca sĩ Hồng Phượng. Nữ ca sĩ đă bồi thường 1 tỉ đồng và bị UBND quận Phú Nhuận (TP HCM) xử phạt 92 triệu đồng. Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Liên quan đến vấn đề này, 1 trang báo đă phỏng vấn ca sĩ Hồng Phượng.


* Phóng viên: Hồng Phượng có thể nói rơ hơn về thông tin 'ngộ độc thực phẩm' phải bồi thường 1 tỉ đồng mà trên mạng lan truyền?

- Ca sĩ Hồng Phượng: Thực sự tôi cũng không biết nói làm sao, hiện nay t́nh trạng đọc trên mạng như một bản tin của các cơ quan báo chí rất là nguy hại. Họ đưa tin lên mạng như một bản tin thực sự nên rất dễ dẫn dắt, dễ làm cho người ta nhầm lẫn đó là sự thật.

Khi tôi vừa mở quán bún ḅ đă có thông tin ngộ độc nên cơ quan an toàn thực phẩm xuống quán ngay lập tức. Việc này tạo sự hiểu lầm trên mạng và gây áp lực cho cán bộ an toàn thực phẩm cũng như cho quán. Khi thông tin ngộ độc được tung lên mạng th́ người ta không biết đâu là thật, đâu là giả nên nhiều người điện thoại cho tôi liên tục.

Những người bịa đặt thông tin đă gây khốn đốn cho người làm ăn chân chính. Họ cố t́nh dẫn dắt, hạ uy tín của tôi để người khác không dám đến ăn. Khi đó tôi phải đóng cửa quán nhiều ngày v́ các cơ quan chức năng kiểm tra.

Việc tung tin không đúng sự thật đă vi phạm pháp luật và c̣n không đúng chuẩn mực, đạo đức. Sự việc này không chỉ xảy ra đối với tôi mà c̣n có thể xảy ra đối với bất kỳ ai, chỉ cần họ không thích th́ có thể nói không đúng sự thật.

* Trước những thông tin thất thiệt, chị tŕnh báo công an chưa?

- Cơ quan chức năng đều biết địa chỉ nơi tôi mở quán và tôi cũng có giấy phép kinh doanh, chứng nhận an toàn thực phẩm. Việc thông tin không đúng khiến nhiều người bán tín bán nghi, các cơ quan chức năng cũng bức xúc.

Sau sự việc thông tin trên mạng không đúng th́ các cơ quan chức năng cũng đă ghi nhận. Tôi cũng chỉ biết lên Facebook cá nhân thanh minh đó là 'tin vịt'. Nhưng về lâu dài th́ chắc tôi cũng phải gửi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu xem xét.

* Hiện tại quán bún ḅ của Hồng Phượng hoạt động ra sao?

- Sắp tới tôi sẽ bán món khác và không bán bún ḅ nữa. Bởi v́ cô Lành, người nấu ăn cho tôi mỗi ngày phải chạy từ quận 8 qua quận Phú Nhuận từ sáng sớm để nấu nướng. Việc di chuyển xa như vậy nên cô Lành mệt, do vậy cô sẽ về quận 8 mở quán kinh doanh. Chắc sắp tới tôi sẽ bán hủ tiếu hoặc một mặt hàng khác.

*Thời gian qua, vụ việc gia đ́nh cố NSƯT Vũ Linh đă lùm xùm trên mạng, đến bây giờ cuộc sống của chị như thế nào?

- Thời gian qua, quả thật ngày nào tôi cũng nhận được tin nhắn cũng như sự phẫn nộ của một số người. Lúc đầu tôi cũng bực bội nên đáp trả để người ta hiểu ḿnh hơn, nhưng tôi nghĩ với những ai cố t́nh không hiểu th́ họ sẽ vĩnh viễn không hiểu. Thời gian sẽ chứng minh tất cả. Đến tận bây giờ tôi khẳng định là chưa làm chuyện ǵ sai trái, có lỗi với cậu tôi là cố NSƯT Vũ Linh.

Chính v́ vậy tôi luôn ngẩng cao đầu và tự hào v́ ḿnh luôn sống chân chính. C̣n những vấn đề khác liên quan đến pháp lư th́ phải căn cứ theo pháp luật mà làm. Nếu gia đ́nh tôi thắng hay thua th́ cũng phải làm theo quy định của pháp luật, vấn đề c̣n lại tự lương tâm mỗi người phán xét.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 20980


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,060
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.PNG
Views:	0
Size:	309.2 KB
ID:	2371877  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,978 Times in 4,012 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04924 seconds with 12 queries