Sao phim khiêu dâm giáng đ̣n mạnh mẽ vào Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao phim khiêu dâm giáng đ̣n mạnh mẽ vào Trump
Ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels đă đứng ra làm chứng tại ṭa về nghi vấn cô từng quan hệ t́nh dục như thế nào với cựu Tổng thống Donald Trump, động thái giáng đ̣n mạnh mẽ vào vị chính trị gia này.


Ông Donald Trump và sao khiêu dâm Stormy Daniels (Ảnh: Reuters).

Cựu Tổng thống Trump và bà Daniels đă vướng vào một cuộc chiến pháp lư công khai liên quan đến cáo buộc quan hệ t́nh dục và thỏa thuận bịt miệng bằng tiền do đội ngũ luật sư của ông Trump chi trả.

Những căng thẳng cùng các chi tiết nhạy cảm xung quanh vấn đề này lại bùng lên vào hôm 7/5 khi bà Daniels lần đầu đối mặt ông Trump tại ṭa h́nh sự Manhattan, New York để cung cấp lời khai trước bồi thẩm đoàn và thẩm phán chủ tọa Juan Merchan.

Đây là lần đầu tiên ông Trump đối mặt trực tiếp với bà Daniels sau nhiều năm và là thời khắc đáng chú ư trong lịch sử Mỹ khi một cựu tổng thống, ứng viên đang chạy đua vào Nhà Trắng ngồi đối chất với một phụ nữ về nghi vấn quan hệ t́nh ái giữa hai người mà ông bác bỏ.

Trong phiên ṭa lần này, ngôi sao khiêu dâm đă mô tả cuộc gặp gỡ năm 2006 với ông Trump bằng những lời lẽ "không mấy hay ho", trong đó có kể lại chuyện quan hệ t́nh dục mà bà khai đă thực hiện với ông Trump.

Trong vài giờ tại ṭa, bà Daniels cũng đưa ra những thông tin chi tiết về thỏa thuận im lặng để đổi lấy tiền để ngăn ḿnh tiết lộ các câu chuyện "nhạy cảm" về quan hệ giữa hai người. Bà cũng cho biết, cuộc sống của ḿnh rơi vào t́nh trạng hỗn loạn sau khi thỏa thuận được công khai vào năm 2018, đồng thời cho biết bản thân đă bị tẩy chay và quấy rối tại nhà riêng.

Theo cáo trạng do công tố viên quận Manhattan Alvin Bragg đưa ra tháng 4/2023, vào năm 2016, ông Trump đă chi 130.000 USD cho Daniels thông qua luật sư thân tín Michael Cohen. Khoản tiền này sau đó được tập đoàn Trump kê khai thành chi phí pháp lư trong hồ sơ kinh doanh. Điều này khiến công tố viên truy tố ông Trump với 34 cáo buộc làm giả hồ sơ kinh doanh.

Lời khai tại ṭa lần này của bà Daniels là rất quan trọng bởi nó là bằng chứng trong vụ xét xử ông Trump và có thể khiến cựu Tổng thống lĩnh án tù nếu bị kết tội.

Các luật sư của ông Trump đă phản bác những lời khai của bà Daniels, xoay quanh những tuyên bố không nhất quán của bà trong nhiều năm về thời gian có quan hệ với ông Trump. Phía luật sư của ông Trump cho rằng các lời nói của bà Daniels về ông Trump "có hại quá mức" đến độ họ không tin có thể được sửa trong quá tŕnh kiểm tra chéo. Lời khai của bà Daniels cũng "nhạy cảm chi tiết" đến mức các luật sư của ông Trump nhiều lần yêu cầu hoăn phiên ṭa.

Chính bà Daniels cũng thừa nhận rằng ḿnh ghét ông Trump và muốn kiếm tiền từ câu chuyện của ḿnh. Những giải thích của bà về lư do công khai vấn đề sau 7 năm im lặng và phủ nhận cũng không rơ ràng.

Đây không phải lần đầu tiên bà Daniels chia sẻ chi tiết về việc quan hệ t́nh dục mà bà nói là đă thực hiện cùng ông Trump. Từ khi thỏa thuận bịt miệng bị phanh phui, bà đă kể câu chuyện này trên sóng truyền h́nh quốc gia, trong một bộ phim tài liệu, cho nhà báo truyền h́nh nổi tiếng nhất nước Mỹ và trong cuốn sách "Full Disclosure" (Tiết lộ toàn bộ) của ḿnh.

Nhưng đây là lần đầu tiên bà chia sẻ câu chuyện khi đối diện với ông Trump trong pḥng xử án.

Ngày xét xử kịch tính

Cựu Tổng thống Trump đă lắc đầu và chửi thề khi đối mặt với các bằng chứng của bà Daniels. Hành động này đă khiến thẩm phán đưa ra cảnh cáo với ông.
Lời khai của sao phim khiêu dâm trong phiên ṭa xét xử ông Trump - 2

Ông Trump tại ṭa án h́nh sự Manhattan hôm 7/5 (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, chính thẩm phán Juan Merchan cũng thừa nhận "có một số điều lẽ ra bà Daniels không nên nói ra th́ tốt hơn" và cảnh báo các công tố viên không nên yêu cầu những chi tiết cụ thể có tính chất cá nhân như vậy. Nhưng bên công tố cho rằng, họ cần hỏi bà Daniels để xác định mục đích của khoản tiền bịt miệng. Cho dù bị giới hạn chặt chẽ hơn, những chi tiết nhạy cảm vẫn được tiết lộ trong những câu trả lời của bà Daniels.

Lời khai của bà khiến ngày 7/5 trở thành ngày xét xử kịch tính nhất trong những phiên xử nhằm vào cựu Tổng thống Trump. Tại phiên ṭa lần này, ông Trump tiếp tục không nhận tội và phủ nhận việc quan hệ t́nh dục dù ông thừa nhận luật sư cũ Cohen, đă trả tiền cho bà Daniels để giữ im lặng về những tuyên bố của bà.

Sau phiên ṭa, ông Trump nói với các phóng viên rằng ông nghĩ quá tŕnh tố tụng đang diễn ra tốt đẹp. "Đây là một ngày rất trọng đại. Như các bạn đă thấy, vụ án của họ hoàn toàn thất bại", ông Trump nói với các phóng viên bên ngoài pḥng xử án vào cuối ngày.

Phiên ṭa sẽ tiếp tục trong ngày 9/5 giờ địa phương. Trong khi đó, bà Daniels cũng sẽ phải ra ṭa vào một thời điểm khác với vụ việc đă nhận tiền của ông Trump.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Week Ago
Reputation: 5551


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,361
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	46.4 KB
ID:	2371854  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,413 Times in 2,026 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05909 seconds with 12 queries