Về già, nằm trên giường bệnh mới hiểu: Trên đời chỉ có 3 người thương ta mà thôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Về già, nằm trên giường bệnh mới hiểu: Trên đời chỉ có 3 người thương ta mà thôi

Theo như con người có những đối mặt với những thách thức, khi gặp phải bệnh tật và cạn kiệt về tài chính, ta mới nhận ra rằng số lượng bạn thân thực sự của mình rất ít nhưng trong khi khỏe mạnh, chúng ta có nhiều người vây quanh nhưng khi về già, đau ốm liệt giường, chỉ có 3 người này thực sự thân thiết với mỗi người thương ta mà thôi.


Khi cuộc sống êm đềm, mọi việc suôn sẻ, con người thường được bao quanh bởi nhiều bạn bè. Nhưng khi đối mặt với những thách thức, khi gặp phải bệnh tật và cạn kiệt về tài chính, ta mới nhận ra rằng số lượng bạn thân thực sự của mình rất ít. Khi tuổi già đi, khi phải nằm trên giường bệnh, ta mới nhận ra rằng có rất ít người thật sự đối xử tốt với ta.

Cha mẹ với phẩm chất tốt

Có câu "Cha mẹ là người duy nhất trên thế gian này luôn đối đãi tốt với con". Nếu bạn may mắn có cha mẹ tốt bụng và yêu thương, hãy quý trọng và chăm sóc họ như một phần của sự biết ơn và tôn trọng.

Tuy nhiên, nếu cuộc sống của bạn không may mắn và cha mẹ không đối xử tốt với bạn, đừng nản lòng. Hãy tự quan tâm và chăm sóc bản thân mình.

Có câu "Cha mẹ là người duy nhất trên thế gian này luôn đối đãi tốt với con".

Bạn đời chung thủy

Trên thế giới này, có những người bạn trung thành và có lòng tốt, cũng như có những đồng hành tàn nhẫn và thờ ơ. Nếu bạn đồng hành của bạn không quan tâm và chăm sóc bạn trong những thời điểm bình thường, hãy cân nhắc kỹ. Trong tương lai, khi bạn già đi, họ cũng không thể trở thành người đáng tin cậy. Do đó, hãy lập kế hoạch và đối xử với họ một cách công bằng.

Ngược lại, nếu bạn đời của bạn luôn quan tâm và giúp đỡ bạn trong cuộc sống hàng ngày, hãy đánh giá cao họ và đối xử với họ với lòng biết ơn và tôn trọng. Người biết quan tâm và hỗ trợ bạn trong mọi tình huống hàng ngày thường là những người tốt bụng. Khi bạn già đi, họ sẽ là những người bạn có thể dựa vào và đáng tin cậy nhất.

Con trai và con gái ngoan ngoãn, tình cảm

Trên thực tế, hầu hết mọi người đều hy vọng có con để dưỡng già. Trong tâm trí của hầu hết mọi người, con cái luôn là ưu tiên hàng đầu. Con ruột thường là người mà chúng ta có thể tin cậy một cách tuyệt đối.

Con cái có tinh thần trách nhiệm thường tỏ ra hiếu thảo và quan tâm. Ngược lại, những đứa trẻ thiếu trách nhiệm và không có đạo đức thì cần được tránh xa. Loại người này không thể đem lại sự tin cậy.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67562


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ve-gia-0924-1627.jpg
Views:	0
Size:	52.4 KB
ID:	2371555  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,767 Times in 10,175 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06175 seconds with 12 queries