Ngôi sao khiêu dâm kể chi tiết 'đỏ mặt' trước phiên ṭa Donald Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngôi sao khiêu dâm kể chi tiết 'đỏ mặt' trước phiên ṭa Donald Trump

Theo như nữ cựu ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels mang quần áo đen rộng thùng th́nh, tóc búi cao, không nh́n ông Donald Trump suốt một ngày, ngoại trừ lúc bà Stormy Daniels được yêu cầu chỉ ra cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump khi bà này kể chi tiết 'đỏ mặt' trước phiên ṭa ông Donald Trump.


Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu diễn viên phim người lớn Stormy Daniels đă vướng vào một cuộc chiến công khai liên quan đến cáo buộc quan hệ t́nh dục và thỏa thuận bịt miệng bằng tiền do người dàn xếp của ông Trump chi trả.

Những căng thẳng cùng các chi tiết nhạy cảm xung quanh đă bùng lên vào hôm 7/5 (giờ New York) khi bà Daniels lần đầu đối mặt ông Trump tại ṭa án trong phiên xét xử cựu tổng thống Mỹ.

Cựu ngôi sao phim người lớn mang quần áo đen rộng thùng th́nh, tóc búi cao, không nh́n ông Donald Trump suốt một ngày, ngoại trừ lúc bà được yêu cầu chỉ ra ông.

Bà dành phần lớn thời gian đứng trên bục để kể lại việc quan hệ t́nh dục mà bà cho rằng đă thực hiện với ông Trump.

Trong khi đó, vị cựu tổng thống đă lắc đầu và chửi thề khi đối mặt với các bằng chứng của bà Daniels. Theo biên bản của ṭa án, hành động này đă khiến thẩm phán đưa ra cảnh cáo với ông.

Cựu tổng thống Mỹ đối mặt với 34 tội danh về việc làm giả hồ sơ kinh doanh. Những tội danh này xuất phát từ cáo buộc rằng ông Trump che giấu khoản thanh toán 130.000 USD (3,3 tỷ đồng) tiền "bịt miệng" mà ông trả cho bà Daniels để giữ im lặng về việc quan hệ t́nh dục giữa hai người.

Ông Trump đă không nhận tội và phủ nhận việc quan hệ t́nh dục dù ông thừa nhận rằng vị luật sư cũ của ḿnh, Michael Cohen, đă trả tiền cho bà Daniels để giữ im lặng về những tuyên bố của bà.

Với việc đă nhận tiền của ông Trump, bà Stormy Daniels sẽ phải ra ṭa vào một thời điểm khác. Lời khai của bà khiến ngày 7/5 trở thành ngày xét xử kịch tính nhất trong suốt phiên ṭa.

Bà đă kể những chi tiết khi hai người gặp nhau khủng khiếp đến mức các luật sư phía ông Trump nhiều lần yêu cầu hoăn phiên ṭa. Thẩm phán Juan Merchan thừa nhận "có một số điều lẽ ra không nên nói ra th́ tốt hơn" và cảnh báo các công tố viên không nên yêu cầu những chi tiết cụ thể có tính chất cá nhân như vậy.

Những chi tiết bao gồm việc họ không sử dụng bao cao su, việc bà đă đánh ông Trump bằng một cuốn tạp chí và những lời của ông Trump về vợ cũ.

Phiên ṭa đă phát hiện ra một thế giới ngầm bao gồm các ṭa soạn báo lá cải, các luật sư Hollywood mà một trong số đó được bà Daniels thuê để dàn xếp khoản tiền bịt miệng.

Lời khai hôm 7/5 của bà Daniels là một nước đi quá xa đối với đội bào chữa của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ông Trump lắng nghe khi bà Daniels kể chuyện

Ngay từ đầu, các luật sư của ông Trump đă t́m cách yêu cầu Thẩm phán Merchan hạn chế những ǵ các công tố viên có thể hỏi bà Daniels về cáo buộc quan hệ t́nh dục năm 2006 và hai cuộc gặp sau đó giữa hai người.

Bên công tố lập luận rằng họ cần hỏi bà Daniels để xác định mục đích của khoản tiền bịt miệng. Cho dù bị giới hạn chặt chẽ hơn, những chi tiết giật gân vẫn được tiết lộ trong những câu trả lời dài bất thường của bà Daniels.

Đây không phải lần đầu tiên bà Daniels chia sẻ chi tiết về việc quan hệ t́nh dục mà bà nói là đă thực hiện cùng ông Trump. Từ khi thỏa thuận bịt miệng được đưa ra ánh sáng, bà đă kể câu chuyện này trên sóng truyền h́nh quốc gia, trong một bộ phim tài liệu, cho nhà báo truyền h́nh nổi tiếng nhất nước Mỹ và trong cuốn sách "Full Disclosure" (Tiết lộ toàn bộ) của bà.

Nhưng đây là lần đầu tiên bà chia sẻ câu chuyện khi ông Trump đang ngồi cách bà chỉ một vài bước chân.

Ông Trump tại ṭa án h́nh sự Manhattan hôm 7/5

Trong phiên ṭa buổi sáng, bà Daniels đă tỏ ra vẻ lo lắng, nói nhanh đến mức cả Công tố viên Susan Hoffinger và Thẩm phán Merchan đều yêu cầu bà chậm lại. Đôi khi một số chi tiết trong lời khai của bà Daniels đă lọt khỏi sự giám sát của bà Hoffinger, người đă nhận cảnh báo nghiêm khắc từ thẩm phán để kiểm soát nhân chứng tốt hơn.

Ngôi sao phim người lớn đưa mắt về phía bồi thẩm đoàn khi kể về lần đầu gặp ông Trump tại một giải golf cho người nổi tiếng vào năm 2006. Bà nhớ lại rằng ông Trump đă mời bà đi ăn.

Bà cho biết ban đầu bà không muốn nhận lời, nhưng người đại diện đă khuyến khích và nói với bà "chuyện xấu ǵ có thể xảy ra được chứ?". Một số người tại ṭa đă bật cười ngay sau lời khai.

Sau đó, bà mô tả việc đến pḥng ông Trump để ăn tối và kể rằng vị cựu tổng thống Mỹ mặc bộ đồ ngủ bằng lụa khi mở cửa đón bà.

Bà Daniels kể với ṭa rằng sau khi bà bước ra từ pḥng tắm, trên người ông Trump chỉ c̣n quần đùi và áo phông.

Bà kể tiếp rằng họ đă quan hệ t́nh dục và thừa nhận có sự đồng thuận. Tuy nhiên, bà cho rằng việc gặp gỡ ông Trump đă khiến bà mất phương hướng.

Đội bào chữa ông Trump tức giận

Trước khi thẩm vấn chéo với bà Daniels, các luật sư của ông Trump nhiều lần phản đối cách thẩm vấn từ phía công tố viên.

"Các công tố viên đă khiến những giới hạn mà ṭa áp đặt lên bà Daniels không c̣n hiệu lực," luật sư Todd Blanche nói.

Phía luật sư của ông Trump cho rằng các lời nói của bà Daniels về vị cựu tổng thống Mỹ "có hại quá mức" đến độ họ không tin có thể được sửa trong quá tŕnh kiểm tra chéo.

"Đây là lời khai không thể rút lại được," ông Blanche nói tiếp.

Mặc dù Thẩm phán Merchan không cho phép hoăn phiên ṭa, nhưng ông phần nhiều đồng ư rằng "nhân chứng hơi khó kiểm soát" và cho biết bà Hoffinger sẽ nói chuyện với bà Daniels về việc giữ cho câu trả lời ngắn gọn.

"Mức độ chi tiết mà chúng ta đang đi sâu vào là không cần thiết," vị thẩm phán nói.

Luật sư Susan Necheles bên phía ông Trump đă dẫn đầu một cuộc thẩm vấn chéo gay gắt nhằm làm suy yếu động cơ và hồi tưởng của bà Daniels. Có lúc hai người phụ nữ gần như hét vào mặt nhau.

Cuộc đối đáp trở nên căng thẳng hơn khi bà Necheles nhắc lại những cáo buộc bà Daniels dành cho ông Trump, đặt câu hỏi về cách nuôi dạy con cái của bà Daniels và ngụ ư rằng bà Daniels đang bịa đặt ra hồi ức của ḿnh.

"Bà bịa ra chuyện này khi ngồi ở đó, đúng chứ?" bà Necheles hỏi.

Sau phiên ṭa, ông Trump nói với các phóng viên rằng ông nghĩ quá tŕnh tố tụng đang "diễn ra tốt đẹp".

H́nh phác họa bà Daniels đang đưa ra bằng chứng tại ṭa hôm 7/5

Các thành viên bồi thẩm đoàn đă lắng nghe từng lời nói và sẽ cân nhắc giá trị của bằng chứng từ bà Daniels.

Thật khó để biết 12 thành viên bồi thẩm đoàn ở New York đă làm ǵ trong ngày. Họ vẫn giữ thái độ b́nh tĩnh, không biểu lộ cảm xúc khi cuộc tranh căi qua lại nảy lửa diễn ra trước mắt họ.

Khi phiên ṭa hôm 7/5 tạm ngừng, Thẩm phán Merchan lại lần nữa đưa ra hướng dẫn thông thường của ḿnh cho bồi thẩm đoàn: xin nhớ giữ thái độ cởi mở.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67562


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	689dcfd0-0ced-11ef-82e8-cd354766a224.png
Views:	0
Size:	448.0 KB
ID:	2371473  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,767 Times in 10,175 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (1 Week Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05390 seconds with 12 queries