Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.
Al. vốn là công nhân mỏ, đang khốn khổ v́ ngập ngụa trong nợ nần và túng thiếu. Một ngày vào năm 2017, nhận được chỉ đạo đánh máy xúc để đào đất phục vụ xây dựng một công tŕnh, anh liền nhanh chóng đi ngay v́ biết rằng nếu làm việc chăm chỉ th́ anh sẽ có trong tay khoản tiền đủ để trả hết nợ nần.

Mảnh đất anh đào gần một khu mỏ thuộc vùng Viễn Đông của Nga. Sau 5 phút nổ máy, anh liền phát hiện một âm thanh lạ, xuống nh́n, anh giật ḿnh khi trước mắt là một khối kim loại vàng óng, bị sứt một miếng v́ bị máy xúc chạm phải.

Người đàn ông nhanh chóng mang khối vàng đến chỗ các chuyên gia nhờ thẩm định. Vào cuộc định giá, các chuyên gia cho biết cục vàng nguyên khối này nặng tới 10,3 kg, là báu vật lớn nhất từng được t́m thấy trong vùng Khabarovsk."Dựa trên màu sắc của tấm đá, chúng tôi có thể giả định rằng trữ lượng vàng ở đây sẽ rất lớn. Nhưng việc phát hiện một thỏi vàng nặng hơn 10 kg là nằm ngoài dự kiến", một chuyên gia thông tin. Giá vàng thời điểm đó là 50.000 USD/kg nên thỏi vàng sẽ có giá hơn 10 tỷ đồng tiền Việt Nam.

Vận may đă đến với Al., chắc chắn anh sẽ có trong tay một khoản tiền hời đủ để sống sung túc cả đời.Trước đó, một khối vàng khác có khối lượng nhỏ hơn đă được t́m thấy tại Australia vào tháng 8/2016 tại một mỏ vàng cũ. Thỏi vàng nặng 4kg được t́m thấy ở độ sâu 0,3m dưới mặt đất.

Người đàn ông may mắn đă đặt tên cho cục vàng này là "Niềm vui ngày thứ Sáu", rồi bọc nó vào giấy bạc và giấu trong ḷ nướng. "Lúc đầu tôi nghĩ đó là phế liệu, có thể là chiếc móng ngựa cũ. Khi bắt đầu bóc lớp đất sét và đào sâu hơn, tôi thực sự không thể tin vào mắt ḿnh. Tôi hoàn toàn không thể ngờ rằng khối vàng lớn cỡ này vẫn c̣n sót lại", người đàn ông giấu tên cho hay.Hồi năm 2014, một người dân du mục dân tộc Kazakhstan ở huyện Thanh Hà, khu Aletai Tân Cương (Trung Quốc) cũng nhặt được một cục vàng trong tự nhiên nặng gần 8 kg có h́nh dạng giống một con gà trống.

Theo lời kể của người đàn ông này, khoảng 7h tối 30/1/2014, sau khi cơm nước xong xuôi anh lại đến mỏ vàng đăi vàng như mọi khi th́ bất ngờ phát hiện thấy cục vàng này. Trấn tĩnh một lát, anh gọi điện cho người nhà đến cẩn thận mang cục vàng này về nhà. Nó có h́nh dạng giống một con gà trống và nặng gần 8 kg.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-03-2024
Reputation: 44037


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,685
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,305 Times in 5,277 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04252 seconds with 12 queries