Những thợ săn kho báu đã tìm thấy một kho tiền xu của Đức Quốc xã - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những thợ săn kho báu đã tìm thấy một kho tiền xu của Đức Quốc xã
Thợ săn kho báu tìm thấy 32 đồng tiền xu của Đức Quốc xã được giấu ở địa điểm bí ẩn. Gần đây một nhóm thợ săn kho báu đã tìm thấy 32 đồng xu quý hiếm có từ thời Đức Quốc xã ở một địa điểm bí mật.

Loài cá bị hiểu lầm nhất Trung Quốc, chứa cả ‘kho báu’ nhưng lại bị coi thường / Sửa bếp, cặp vợ chồng đào được kho báu dưới sàn nhà

Theo tờ The Sun, ngày 23/11, nhóm thợ săn kho báu đã tìm thấy những đồng xu có từ thời Đức Quốc xã bị chôn vùi ở Mặt trận phía Đông. Nhóm thám hiểu đã đăng video trên TikTok về quá trình săn lùng những đồng xu quý báu này. Trong video có thể thấy nhóm người này còn đào đất bằng tay không để tránh làm ảnh hưởng tới những đồng xu quý hiếm.


Những thợ săn kho báu đã tìm thấy một kho tiền xu của Đức Quốc xã.

Đoạn clip bắt đầu bằng hình ảnh một nhóm người di chuyển xung quanh một khu rừng. Nhóm người có mang theo một máy dò kim loại và nhận được "rất nhiều tín hiệu" khi lướt trên mặt đất.

Sau khi xác định vị trí có "kho báu", nhóm người này dùng tay không để đào bới và kết quả nhặt được một đồng xu bạc lớn, vẫn ở trong tình trạng còn sáng bóng, gần như hoàn hảo khi không có một vết xước nào. Sau khi tìm hiểu, được biết đây là một đồng xu của Litva và có khắc chân dung của Antanas Smetona, Cựu Tổng thống Litva ở mặt trước.


Một trong những đồng xu có khắc chân dung Antanas Smetona ở mặt trước.

Quanh khu vực trên, nhóm săn kho báu tiếp tục tìm kiếm và phát hiện nhiều đồng xu có các hình chạm khắc khác nhau. Những người thợ dò kim loại may mắn sau đó tiết lộ rằng họ đã tìm thấy 32 đồng xu và giơ thành quả nên trước ống kính máy quay.

Sau khi thu thập những đồng xu trên, nhóm người này đã làm sạch chúng và rao bán trên một trang web. Hiện vẫn chưa rõ giá của những đồng tiền cụ thể này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin những đồng tiền tương tự trên có từ thời Đức Quốc xã đã kiếm được hàng trăm bảng Anh.


Những người săn kho báu đã tìm thấy tổng cộng 32 đồng xu

Trước đó, một gia đình đã tìm thấy một kho tiền xu khổng lồ khi dọn nhà của một người họ hàng quá cố. Người này chính là nhân viên bất động sản John Rice đến từ California. John cho biết, anh đã tìm thấy một căn phòng bí mật chứa đầy đồng tiền xu cổ khi dọn dẹp nhà của người cha vợ quá cố của mình. Theo JPost, kho báu này ước tính trị giá khoảng 10.000 USD.

Ban đầu, trong quá trình dọn dẹp, các thành viên trong gia đình ban đầu tình cờ tìm thấy một số đồng xu được nhét trong cuộn giấy. Tuy nhiên, bộ sưu tập đồng xu chỉ được phát hiện khi họ tìm thấy tầng hầm bí ẩn. Bên trong có chứa hàng loạt hộp, túi chứa đầy tiền xu bên trong. Sau khi xác nhận, chất liệu làm đồng xu có từ trước khi Hoa Kỳ bắt đầu sản xuất chúng bằng kẽm vào những năm 1980. Bố vợ của Rice đã bắt đầu sưu tập đồng xu với hy vọng có sẽ một khối tài sản nho nhỏ.

Sau đó, John cố gắng đổi số tiền xu tại một ngân hàng địa phương để lấy loại tiền lớn hơn nhưng họ từ chối nhận do quy mô lớn của bộ sưu tập tiền xu. Tuy nhiên, một giám đốc ngân hàng khuyên Rice rằng một số đồng xu hiếm có thể có giá lên tới bảy con số.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-01-2024
Reputation: 35975


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,823
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	53.7 KB
ID:	2368159   Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	140.6 KB
ID:	2368160   Click image for larger version

Name:	203.jpg
Views:	0
Size:	90.9 KB
ID:	2368161  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,562 Times in 6,713 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07028 seconds with 12 queries