Công tước giàu nhất nước Anh chuẩn bị cưới, cô dâu có lư lịch hệt Vương phi Kate - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công tước giàu nhất nước Anh chuẩn bị cưới, cô dâu có lư lịch hệt Vương phi Kate
Kể từ khi Hugh Grosvenor, Công tước thứ 7 xứ Westminster công bố lễ đính hôn của ḿnh. Dư luận đă rất ṭ ṃ về người phụ nữ sắp trở thành vợ của một trong những người đàn ông độc thân đáng chú ư nhất nước Anh.

Không chỉ v́ Hugh có ước tính tài sản trị giá 9,878 tỷ bảng Anh (khoảng 311 ngh́n tỷ đồng) - thậm chí giàu hơn cả Vua Charles, mà anh c̣n có nhiều mối quan hệ thân thiết với gia đ́nh hoàng gia. Cha đỡ đầu của anh là Vua Charles và anh là bạn thân của Thân vương William và Vương tử Harry, đến nỗi hai anh em vương gia đă mời anh làm cha đỡ đầu cho con trai của họ là Vương tôn George và Vương tôn Archie.

Nhưng những điểm tương đồng với hoàng gia không chỉ dừng lại ở đó. Hôn thê của Hugh, Olivia Henson, 31 tuổi, có bối cảnh gia đ́nh giống hệt với người vợ của William - Vương phi xứ Wales, 42 tuổi.



Đầu tiên, cả Kate và Olivia đều học tại cùng một trường trung học. Sau khi theo học tại Dragon School ở Oxford, Olivia đă nhập học tại Marlborough College, trường nội trú cho học sinh từ 13 đến 18 tuổi với các cơ sở vật chất như bể bơi trong nhà, sân tennis và đường chạy điền kinh.

Trường tư thục với mức học phí 46.995 bảng Anh (gần 1,5 tỷ đồng) mỗi năm đă đào tạo ra những cựu học sinh như Vương tôn nữ Eugenie, Samantha Cameron và Kate cùng em gái ḿnh là Pippa Middleton.

Vương phi đă học tại đây từ năm 1996 đến 2000, trong thời gian đó cô đă nâng cao khả năng thể thao và trở thành đội trưởng đội hockey. Việc học của cô kết thúc với việc đạt được 3 điểm A với các môn Toán, Mỹ thuật và Tiếng Anh, trước khi tiếp tục giáo dục tại Scotland nơi cô gặp Thân vương William.

Cả Kate và Olivia đều đạt được tấm bằng loại 2:1 (tương đương bằng giỏi) trong ngành học mà họ lựa chọn – Kate học Lịch sử Nghệ thuật tại Đại học St Andrews trong khi Olivia học Nghiên cứu Mỹ La tinh và Tiếng Ư tại Trinity College ở Ireland.

Họ tiếp tục xây dựng sự nghiệp thành công trước khi kết hôn với bạn đời. Kate là người mua phụ kiện cho Jigsaw và đă tham gia vào công ty gia đ́nh Party Pieces trước khi cô kết hôn với Thân vương William vào năm 2011 và được phong tước hiệu Vương phi xứ Cambridge.

Rất ít thông tin được biết về hôn thê của Hugh, Olivia, nhưng cô được cho là quản lư tài khoản cấp cao tại Belazu, một công ty B-corp thân thiện với môi trường. Sau lễ cưới sắp tới vào tháng 6 năm 2024, cô không bắt buộc phải từ bỏ sự nghiệp và thực hiện nhiệm vụ hoàng gia như Vương phi Kate, nhưng với tư cách là vợ của Công tước xứ Westminster, cô cũng sẽ được thừa kế tước hiệu Nữ công tước.

Hugh, giống như Thân vương William, đă tổ chức một lễ cầu hôn giản dị cho Olivia, anh hỏi cưới cô tại nhà của gia đ́nh ở Eaton Hall, Cheshire sau thời gian yêu nhau kéo dài 2 năm. Cặp đôi đă chia sẻ tin vui của họ bằng cách chụp ảnh tại Eaton Estate với trang phục giản dị, nhưng họ chưa công bố chiếc nhẫn của Olivia.

Sự mong đợi sẽ rất cao cho đám cưới tầng lớp thượng lưu vào tháng 6 - liệu cô dâu của Hugh sẽ chọn một chiếc váy cưới ren truyền thống như Vương phi xứ Wales không?

Mặc dù được trông đợi sẽ xuất hiện nhưng Công tước xứ Sussex Harry và vợ Meghan có thể sẽ không tham dự đám cưới do mối quan hệ lạnh nhạt với Thân vương William.

Nhà tiểu sử gia hoàng gia Tom Quinn đă trao đổi với Daily Mirror và tin rằng Thân vương William sẽ tham dự buổi lễ ở Chester, Cheshire, v́ Grosvenor là cha đỡ đầu cho con trai nhỏ của anh, Vương tôn George.

Quinn cũng khẳng định rằng Harry và Meghan sẽ không có mặt: "Harry từ chối v́ cho rằng 'quá khó xử' với anh ấy".

"Nhưng c̣n có những lư do khác. Harry biết anh không thể tham dự nếu không có Meghan và Meghan đă quả quyết rằng cô ấy sẽ không xuất hiện".

Ban đầu, có tin đồn rằng nhà Sussex không được mời, sau đó lại xuất hiện thông tin họ thực sự đă nhận được thiệp mời nhưng đă quyết định không nhận lời v́ khó xử.

Nói với Page Six vào thời điểm đó, một nguồn tin cho biết: "Harry thực sự đă nhận được thiệp 'Save the date' từ vài tháng trước nhưng đă gọi cho Hugh và nói rằng sẽ quá khó xử nếu anh và Meghan Markle tham dự, v́ thế anh đă xin lỗi và Hugh đă hiểu".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-10-2024
Reputation: 21612


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.PNG
Views:	0
Size:	293.8 KB
ID:	2358736  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,141 Times in 4,163 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07020 seconds with 12 queries