Chuyện showbiz: Nhă Phương nói ǵ khi bị đồn 'dao kéo' hậu sinh con? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện showbiz: Nhă Phương nói ǵ khi bị đồn 'dao kéo' hậu sinh con?
Nhă Phương vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng; diễn viên Tú Oanh sợ không ai dám lấy con ḿnh v́ vào vai mẹ chồng khó tính; ca sĩ Lương Gia Huy bị lừa gần nửa tỉ đồng qua mạng sau một đêm; diễn viên Hà Anh được bạn trai cầu hôn sau 5 ngày gặp mặt...


Sau gần nửa năm sinh con thứ 2, Nhă Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Thậm chí, bà xă Trường Giang c̣n gây bất ngờ khi cơ bụng săn chắc, lộ múi rơ ràng hơn thời con gái. Chính điều này khiến nhiều người nghi vấn nữ diễn viên can thiệp thẩm mỹ. Mới đây, Nhă Phương vừa lên tiếng làm rơ vấn đề này. Nữ diễn viên cho biết vẫn nuôi con bằng sữa mẹ nên không có chuyện dao kéo. "Tôi không đi phẫu thuật tạo cơ. May mắn trước khi có em bé, tôi tập luyện rất nhiều. Sau khi sinh, tôi bắt đầu tập luyện lại nên chỉ tầm 2 tuần, tôi thấy cơ lên lại. Đâu ra chuyện 2 tuần sau sinh tôi đă đi phẫu thuật, phẫu thuật lúc nào?", bà xă Trường Giang khẳng định.

Chia sẻ về vai diễn mẹ chồng khó tính mới nhất trên màn ảnh nhỏ, diễn viên Tú Oanh thú nhận không dám xem lại nhân vật của ḿnh trên phim và lo sợ sẽ bị "ném đá". "Trong suốt quá tŕnh quay, hầu như không bao giờ tôi xem lại h́nh ảnh của ḿnh trên phim. Nếu đạo diễn thấy hài ḷng, không cần phải làm lại tôi cũng không kiểm tra lại. Hiện tại khi thấy h́nh hài bà Giang trong phim, tôi thầm nghĩ 'chết rồi'. Ngoài đời, tôi chỉ có con trai thôi. Tôi hay nói trêu với mọi người ḿnh sẽ là mẹ chồng chung thân. Sau khi đọc kịch bản Ḿnh yêu nhau, b́nh yên thôi, tôi nói với đạo diễn phải làm thế nào với nhân vật của ḿnh nếu không con trai tôi sẽ ở với mẹ cả đời mất", nghệ sĩ Tú Oanh chia sẻ.

Ca sĩ Lương Gia Huy buồn v́ bị lừa đảo hơn 450 triệu đồng. Nam ca sĩ quyết định chia sẻ câu chuyện này để cảnh giác đến mọi người. Mất một số tiền lớn chỉ trong thời gian ngắn khiến Lương Gia Huy khá sốc. Anh bộc bạch: “Đi hát và kinh doanh tích góp măi để lo cho 3 đứa nhỏ, tiêu tiền không dám giờ đưa bọn lừa đảo tiêu giúp, trong phút chốc bay hết. Thôi tôi ngu dại th́ chấp nhận. Trường hợp bị lừa của tôi cũng sẽ là bài học cảnh giác cho nhiều người trong cuộc sống”.

Được mệnh danh "Nữ hoàng ảnh lịch", "Biểu tượng sexy", thế nhưng khi sau sinh con, Y Phụng thừa nhận bị khủng hoảng v́ nhan sắc xuống cấp trầm trọng. Chia sẻ đă vượt qua quăng thời gian đó như thế nào, cô nói: "Không vượt qua đâu, căng thẳng nhiều quá là một trong những lư do khiến tôi lên cân. Nhưng giờ đây, tôi đang cố gắng gạt bỏ tất cả v́ suy nghĩ nhiều sẽ tự hại ḿnh. Bác sĩ đă cảnh báo nếu tôi không cởi bỏ những suy nghĩ tiêu cực sẽ có thể dẫn tới bệnh nguy hiểm. Tôi đang cố gắng t́m lại chính ḿnh. Tôi nhận được rất nhiều lời mời từ ban tổ chức và các nhà làm phim ở Việt Nam và hải ngoại nhưng tôi đang mập và xấu quá. Tôi không cho phép ḿnh xấu khi trở lại với nghề nên xin phép họ vào thời điểm khác. Khi lấy được vóc dáng cũ, tôi sẽ trở lại với nghề. Như tôi đă nói từ đầu, tôi sẽ theo nghề đến hết đời".

Diễn viên Hà Anh chia sẻ khi chuyển sang kinh doanh, cô mạnh dạn kêu gọi đầu tư vốn trên mạng. May mắn, chồng hiện tại hẹn gặp cà phê để cô tŕnh bày dự án. Cả hai tṛ chuyện để cùng t́m ra giải pháp kinh doanh tối ưu. "Đến ngày thứ 5 gặp nhau, Hiệp Nguyễn ngỏ lời muốn cưới tôi làm vợ”, Hà Anh trải ḷng. Cô tiết lộ ông xă là nhà thiết kế, từng có thời gian sống và học tập tại nước ngoài. Thời điểm 2 vợ chồng mới quen nhau, NTK Hiệp Nguyễn mới trở về nước. “Sau 4 tháng quen nhau, anh đ̣i đến gặp bố mẹ tôi và bày tỏ muốn cưới. Điều này khiến bố mẹ tôi rất bất ngờ”, Hà Anh kể. Vợ chồng Hà Anh và NTK Hiệp Nguyễn từng tham gia chương tŕnh Vợ chồng son có NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Quốc Thuận làm người dẫn chương tŕnh. Sau khi gặp “tiếng sét ái t́nh”, chỉ 5 ngày quen đă được cầu hôn, cả hai vẫn hạnh phúc sau gần 10 năm chung sống khiến NSND Hồng Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, người mẫu Thanh Trâm - top 5 The Face Vietnam 2023 - nhận được sự chú ư của công chúng khi vào vai phản diện, có nhiều cảnh "giường chiếu" nóng bỏng. Thanh Trâm cho biết khi đọc kịch bản "Quư cô thừa kế 2", biết ḿnh phải thể hiện cảnh 18+, cô có chút phân vân. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của ê-kíp, c̣n có bạn diễn nhiều kinh nghiệm là Huy Khánh, nên Thanh Trâm hoàn thành cảnh quay một cách trơn tru. "Tôi nghĩ nếu diễn với người khác, tôi sẽ không làm tốt bằng diễn cùng chú Huy Khánh. Chú đă truyền đạt cho tôi nhiều kinh nghiệm và đẩy cảm xúc của tôi lên. Đóng cảnh "nóng" đúng thật là tôi thấy nóng, nhưng là... nóng nực v́ xung quanh có rất nhiều người (cười)", Thanh Trâm chia sẻ.

Nghệ sĩ cải lương Khánh Tâm vừa tiết lộ những câu chuyện thú vị trong quăng thời gian hẹn ḥ nhạc sĩ Nguyễn Phúc. Khánh Tâm chia sẻ trong suốt quăng thời gian quen nhau, cả hai gặp không ít khó khăn v́ chênh lệch tuổi tác. Ban đầu, khi hay tin con gái yêu “thầy đờn”, mẹ của nữ nghệ sĩ không hài ḷng. “Thời gian sau, chúng tôi thuyết phục. Mẹ thấy cả hai yêu thương nhau thật ḷng nên cũng ủng hộ mối quan hệ này”, nữ nghệ sĩ 9X bộc bạch. Trong quăng thời gian t́m hiểu, Khánh Tâm ấn tượng với người yêu v́ sự quan tâm, chiều chuộng. Chính điều đó khiến cô trân trọng Nguyễn Phúc nhiều hơn. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cải lương không hài ḷng khi người yêu chưa biết cách phân bổ thời gian trong công việc. Cô bật mí: “Tôi nổi điên v́ anh ấy làm việc khuya đến 3 - 4 giờ, trong khi buổi sáng lại đi chơi”.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-13-2024
Reputation: 13688


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,277
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d7d29dcb1187f8d9a196.jpg
Views:	0
Size:	92.5 KB
ID:	2347385  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,615 Times in 1,465 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08477 seconds with 12 queries