HLV Mourinho dọn đường trở lại Man United thay thế Ten Hag - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HLV Mourinho dọn đường trở lại Man United thay thế Ten Hag
HLV Jose Mourinho đang muốn trở lại dẫn dắt Manchester United, sau một giai đoạn ông nắm quyền ở Old Trafford nhưng bị sa thải v́ thành tích không tốt.Trong một bản tin độc quyền của Mike Keegan trên tờ Daily Mail, một người bạn của Mourinho đă tiết lộ rằng vị HLV này đang hướng về việc quay trở lại Old Trafford. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện không dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay AS Roma vào đầu tháng này.Cây bút Mike Keegan bật mí tham vọng của HLV Mourinho tái xuất Quỷ đỏ rất rơ ràng và đang cố gắng hết sức nhằm cụ thể hóa điều đó: "Tham vọng của ông Mourinho là trở lại Manchester United càng sớm càng tốt. Ông ấy cảm thấy ḿnh c̣n việc chưa hoàn thành ở đó, sau khi mọi thứ kết thúc chưa đẹp ở lần trước. Và ông Mourinho xem việc quay trở lại là một sứ mệnh của ḿnh”.

Ông Mourinho từng được bổ nhiệm làm huấn luyện cho Quỷ đỏ vào tháng 7-2016 nhưng đă bị sa thải vào tháng 12-2018. Trong thời gian đó, ông đă dẫn dắt đội trong 144 trận và giành được UEFA Europa League. Manchester United dưới thời Jose Mourinho kết thúc mùa giải 2017-2018 với khoảng cách 19 điểm so với Manchester City, khi nhà vô địch Cityzens kết thúc mùa giải với 100 điểm.Tuy nhiên, Mourinho nói rằng thời điểm nắm Man United gặt hái thành tích khiêm tốn là một trong những thành tựu tốt nhất trong sự nghiệp của ḿnh, mặc dù ông đă giành chức vô địch giải đấu ở Anh với Chelsea ba lần.

Sau khi rời Old Trafford, ông Mourinho nói với BeIN SPORTS rằng có rất nhiều chuyện diễn ra phía sau hậu trường: "Nếu tôi nói ḿnh xem việc kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai cùng Man United ở Premier League là một trong những công việc tốt nhất của sự nghiệp tôi, người ta sẽ phán xét: “Ông điên rồi. Mourinho đă giành 25 danh hiệu, và ông ấy đang nói về một vị trí thứ hai là một trong những thành tựu tốt nhất của ḿnh?”

Nhưng tôi vẫn nói rơ điều này, bởi v́ mọi người không biết những ǵ đang diễn ra phía sau hậu trường. Và đôi khi chúng tôi, ở phía này là đang nói về một chuyện khác, nhưng khi tôi về nhà, th́ mọi thứ lại phân tích với một góc nh́n khác”.Mourinho không nói rơ chuyện hậu trường của Man United là ǵ, nhưng trong thời gian của ḿnh tại Old Trafford, ông không có điều ǵ đáng phàn nàn: "Tôi không hối tiếc bất cứ điều ǵ tại Man United. Tôi c̣n nhớ rất rơ những người hâm mộ Quỷ đỏ biết tôi đă dành tất cả sức lực của ḿnh cho đội bóng.

Và tôi yêu CLB, không có ǵ phải hối hận cả. Có một lần tôi đến Old Trafford để xem trận đấu. Khán giả biết tôi ở trong sân vận động và toàn bộ đứng dậy quay lại phía tôi. Họ đồng loạt vỗ tay và hát cho tôi nghe. Điều này làm tôi hạnh phúc!”.

Trong khi đó, tương lai của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford đang trong t́nh trạng bấp bênh sau khi INEOS thực hiện việc mua lại 25% cổ phần CLB. Theo thông tin của Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan có thể bị sa thải, và Jose Mourinho đang chuẩn bị cho sự trở lại của ḿnh.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-01-2024
Reputation: 43909


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,050
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,241 Times in 5,221 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07167 seconds with 12 queries