Fulton DA Willis, Wade được triệu tập để làm chứng tại phiên điều trần ngày 15 tháng 2 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-31-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,511
Thanks: 2,472
Thanked 7,639 Times in 2,552 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Fulton DA Willis, Wade được triệu tập để làm chứng tại phiên điều trần ngày 15 tháng 2



Ashleigh Merchant, luật sư của bị cáo Mike Roman, người đă đưa ra các cáo buộc về Luật sư Quận Fulton Fani Willis và công tố viên Nathan Wade trong phiên ṭa hồi đầu tháng này, phát biểu tại Ṭa Thượng thẩm Quận Cobb vào Thứ Hai, ngày 22 tháng 1 năm 2024, tại Marietta, Ga. Một thẩm phán hôm thứ Hai đă ra lệnh công khai hồ sơ ṭa án về vụ ly hôn liên quan đến công tố viên đặc biệt được thuê trong vụ bầu cử chống lại Donald Trump và những người khác và bị cáo buộc có quan hệ t́nh cảm với Biện lư quận Willis. (Natrice Miller/Tạp chí Atlanta-Hiến pháp qua AP)

Theo một vụ kiện được đệ tŕnh hôm thứ Ba, Biện lư Quận Fulton Fani Willis và công tố viên đặc biệt Nathan Wade đă được triệu tập để làm chứng tại phiên điều trần ngày 15 tháng 2 liên quan đến các động thái loại họ khỏi vụ án can thiệp bầu cử.

Vụ kiện do công ty luật Ashleigh Merchant đệ tŕnh chống lại văn pḥng DA, cho rằng văn pḥng này đang cố t́nh che giấu thông tin được t́m kiếm trong các yêu cầu của Đạo luật Hồ sơ Mở trước phiên điều trần sắp tới. Văn pḥng DA, trong một lá thư gần đây, cho biết họ đă tuân thủ luật pháp tiểu bang.

Merchant đại diện cho Michael Roman, một trong 15 bị cáo c̣n lại trong vụ án tống tiền cáo buộc cựu Tổng thống Donald Trump giám sát một âm mưu tội phạm nhằm lật ngược kết quả bầu cử tổng thống năm 2020 ở Georgia.

Đầu tháng này, Merchant đă đệ tŕnh một kiến ​​nghị bùng nổ lập luận rằng Willis và văn pḥng của cô ấy nên bị loại khỏi vụ kiện bầu cử v́ cô ấy đă có liên quan đến một mối quan hệ lăng mạn không đúng mực với Wade. Kiến nghị cho biết Willis được hưởng lợi về mặt tài chính từ mối quan hệ này, trong đó Wade trả tiền cho các kỳ nghỉ và khách sạn của họ bằng tiền đóng thuế mà anh ta kiếm được cho công việc của ḿnh trong vụ bầu cử.

Wade dự kiến ​​​​sẽ bị thẩm vấn vào thứ Tư về mối quan hệ bị cáo buộc với Willis trong phiên điều trần về thủ tục ly hôn của anh ta. Nhưng vào thứ Ba, anh ta đă giải quyết tạm thời với người vợ ghẻ lạnh của ḿnh , hủy bỏ phiên điều trần. Willis đă được triệu tập để làm chứng trong vụ ly hôn, nhưng Thẩm phán Henry Thompson của Ṭa án Thượng thẩm Quận Cobb cho biết ông muốn nghe ư kiến ​​của Wade trước khi quyết định liệu Willis có cần làm chứng hay không.

Bây giờ có vẻ như Willis và Wade sẽ phải làm chứng tại phiên điều trần ngày 15 tháng 2 trước Thẩm phán Scott McAfee của Ṭa án Tối cao Fulton, mặc dù họ có thể t́m cách hủy bỏ trát đ̣i hầu ṭa của Merchant. Willis, người vẫn chưa trực tiếp giải quyết các cáo buộc, đă được McAfee chỉ đạo gửi phản hồi vào thứ Sáu.

Ngoài ra, Merchant cũng đang t́m cách tống đạt trát đ̣i hầu ṭa cho các thành viên khác trong đội ngũ DA. Họ bao gồm công tố viên Daysha Young, thành viên nhóm công tố Trump; Phó Biện lư quận Sonya Allen, một thành viên của bộ phận chống tham nhũng, người cũng đă tham gia cuộc đua trở thành luật sư quận Cobb; điều tra viên Thomas Ricks và Michael Hill; trợ lư điều hành Tia Green; và luật sư Dexter Bond, theo các tài liệu mà Tạp chí Atlanta-Hiến pháp có được.






Merchant cũng đă gửi trát đ̣i hầu ṭa cho các công ty du lịch H2O Limited và Vacation Express để t́m kiếm hồ sơ vé máy bay, khách sạn và xe cho thuê dành riêng cho Willis và Wade từ ngày 1 tháng 12 năm 2020 đến nay. Và cô ấy đă triệu tập các hồ sơ tài chính liên quan đến Wade và công ty luật cũ của anh ta từ Ngân hàng Synovus.

Trong vụ kiện được đệ tŕnh hôm thứ Ba, Merchant cho rằng văn pḥng DA đang cố t́nh tŕ hoăn việc phản hồi các yêu cầu theo Đạo luật Hồ sơ Mở của cô ấy trước phiên điều trần.

"Ông Roman tin rằng việc Willis sử dụng số tiền được cấp ngân sách cho (văn pḥng DA) là vô cùng quan trọng trong việc đánh giá liệu Willis và Wade có xung đột lợi ích nghiêm trọng và không thể khắc phục hay không và liệu Willis có sử dụng tiền công cho lợi ích cá nhân hay không và ở mức độ nào. ,” đơn kiện được đệ tŕnh lên Ṭa án Bang Fulton cho biết.

Người phát ngôn của Willis cho biết văn pḥng DA vẫn chưa được tống đạt đơn kiện. Nhưng trong một lá thư được gửi vào thứ Sáu, văn pḥng DA đă nói với Merchant rằng “một cách tôn trọng, chúng tôi không đồng ư với hàm ư thiếu trung thực của bạn” rằng văn pḥng đă vi phạm Đạo luật Hồ sơ Mở. Họ cho biết họ đă tuân thủ tất cả 14 yêu cầu của cô, trong đó có 12 yêu cầu được nộp gần đây.

Văn pḥng nói với Merchant: một số hồ sơ mà cô ấy đang t́m kiếm đang được tập hợp lại cho cô ấy; một số hồ sơ mà cô ấy đang t́m kiếm không thể xuất tŕnh được v́ chúng không được văn pḥng DA lưu giữ; và một số hồ sơ đă được chuyển giao cho cô ấy. Văn pḥng cũng cung cấp hồ sơ cho thấy Merchant đă truy cập một số thông tin mà cô ấy đă t́m kiếm.

Merchant, gần đây đă tuyên thệ nhậm chức chủ tịch mới của Hiệp hội Luật sư bào chữa h́nh sự Georgia, cho biết văn pḥng DA đă không tuân thủ luật pháp.

Bà nói hôm thứ Tư: “Thật đáng thất vọng khi phải nộp đơn kiện để có được quyền truy cập vào các hồ sơ mà công chúng có quyền truy cập”. “Chúng tôi tin rằng tính minh bạch là điều quan trọng đối với một chính phủ cởi mở và có trách nhiệm và chúng tôi hy vọng rằng vấn đề này có thể được giải quyết nhanh chóng để chúng tôi có thể nhận được các tài liệu công mà chúng tôi có quyền nhận được.”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot-2023-06-09-at-2.12.26-PM-1200x630.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	2330325   Click image for larger version

Name:	fani-willis-nathan-wade-1-600x388.jpg
Views:	0
Size:	28.0 KB
ID:	2330326  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 02-01-2024   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,899
Thanks: 22,390
Thanked 30,479 Times in 9,302 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4081 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Bấy lâu ngồi trên luật pháp, giờ th́ phải đứng trước vành móng ngựa.


anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Old 02-01-2024   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,769
Thanks: 58,435
Thanked 58,834 Times in 19,099 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Em này sẽ vô tội, bởi v́ sẽ khai rằng tôi chỉ làm theo chỉ thị của thằng Đần. Mà Đần th́ được phóng thích, v́ không có luật lệ nào cấm thằng Đần xúi bậy. XHCN là vậy, luật trên cửa miệng.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07512 seconds with 12 queries