Diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị khán giả nhắn tin nhắc ''mặc quá ngắn đi diễn'' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị khán giả nhắn tin nhắc ''mặc quá ngắn đi diễn''
Theo như người hâm mộ đánh giá đây là lần diện trang phục gợi cảm nhất của diva làng nhạc Việt từ trước đến nay về thời trang biểu diễn tại WeChoice Awards 2023 của Diva Mỹ Linh đang gây chú ý về nữ diva diện váy ngắn, tua rua lấp lánh, thực hiện các động tác vũ đạo nóng bỏng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Linh gây chú ý khi đăng tải bài viết dài, chia sẻ về việc bị một khán giả nhắn tin nhắc nhở, khuyên cô không nên mặc đồ quá ngắn đi diễn. Theo đó, nữ diva diện váy ngắn, tua rua lấp lánh, thực hiện các động tác vũ đạo nóng bỏng. Người hâm mộ đánh giá đây là lần diện trang phục gợi cảm nhất của diva làng nhạc Việt từ trước đến nay.

Mỹ Linh cho hay trang phục được cô lựa chọn khi đi diễn tại WeChoice Awards 2023 tuân thủ đúng luật chơi, diễn cùng đội nhóm nên phải theo mọi người.

Giọng ca sinh năm 1975 liền có phản hồi: ''Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá, không thích. Mình xin cãi, đó là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu. Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi".

Cô cũng chia sẻ thêm về màn vũ đạo trong tiết mục đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội: "Mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gi mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được".

Chia sẻ của Mỹ Linh về thời trang đi diễn mới đây đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác của người hâm mộ. Nhiều bình luận lên tiếng đồng tình với chia sẻ của Mỹ Linh, cho rằng trang phục phù hợp với hoàn cảnh và giúp cô có thể thoải mái di chuyển, thực hiện các động tác vũ đạo khó, trong một tiết mục sôi động. ''Đã vào team thì không thể vì tôi không thích, khán giả cũ của tôi muốn tôi như thế này, thế nọ mà làm sai luật chơi được, ủng hộ chị'', ''Cứ xem tiết mục đi, mới thấy rằng mặc như thế là quá bình thường. Hơn nữa, trang phục có ngắn nhưng không hề phản cảm'',... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, tại Gala Vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023, cô cùng 6 chị đẹp: Uyên Linh - Trang Pháp - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh - Diệu Nhi - Diệp Lâm Anh có màn kết hợp ''chấn động''. Trên nền nhạc mashup loạt ca khúc hit hiện nay gồm: Waiting for you - Chẳng thể né tránh - ghệ iu dấu của em ơi - Không ai khác ngoài em, nữ Diva 49 tuổi khiến khán giả có mặt tại khán phòng bất ngờ bởi vũ đạo và gu thời trang.

Diva Mỹ Linh có nhiều sự thay đổi gu thời trang khi tham gia chương trình ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'' gây chú ý.

Trước đó, trong các phần công diễn tại chương trình Diva Mỹ Linh cũng cho thấy sự thay đổi, biến hóa không ngừng để phù hợp với hình ảnh mà nhóm xây dựng cũng như nội dung tiết mục. Song, dù gợi cảm hay trẻ trung, các thiết kế cũng được đánh giá là vừa vặn, không quá gợi cảm. Ở độ tuổi U50, body cùng thần thái của nữ diva vẫn đẹp cuốn hút.

Sau khi tham tham gia ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'' cô thu về lượng fans đông đảo. Ngoài khả năng chuyên môn thì sự duyên dáng, hài hước và tinh tế của cô ghi điểm trong mắt người xem.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-29-2024
Reputation: 68316


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	25.2 KB
ID:	2329430  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,081 Times in 10,444 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-29-2024   #2
hieukytran
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 2,208
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 347 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 20
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Trước khi nổi tiếng cũng thuộc loại gái giang hồ cao cấp mà thôi
hieukytran_is_offline   Reply With Quote
Old 01-29-2024   #3
NguoiTânĐinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 2,433
Thanks: 27
Thanked 323 Times in 221 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 274 Post(s)
Rep Power: 0
NguoiTânĐinh has a little shameless behaviour in the pastNguoiTânĐinh has a little shameless behaviour in the pastNguoiTânĐinh has a little shameless behaviour in the pastNguoiTânĐinh has a little shameless behaviour in the past
Default

Quote:
Originally Posted by hieukytran View Post
Trước khi nổi tiếng cũng thuộc loại gái giang hồ cao cấp mà thôi

Làm đĩ sao? Có chứng cớ gì không mà hạ nhục người thế? Ai nói con gái mày hay chị gái mày hay ngay cả mẹ mày... làm đĩ (mà đéo có chứng gì) thì mày nghe có lọt tai không? Có "chống cộng" thì dùng não mà chống chứ đéo cần phải rẻ tiền kiểu mất dạy thế nhé.... Mẹ kiếp!
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Old 01-30-2024   #4
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,524
Thanks: 1,968
Thanked 948 Times in 585 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 185 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Khum kiểu này, thì phía sau ủi tới là phê luôn.
rmho_is_offline   Reply With Quote
Attached Images
 
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06439 seconds with 12 queries