Các nhà lập pháp tiểu bang tiến tới đưa ra yêu cầu bỏ phiếu của công dân Hoa Kỳ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-27-2024   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,511
Thanks: 2,472
Thanked 7,639 Times in 2,552 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Các nhà lập pháp tiểu bang tiến tới đưa ra yêu cầu bỏ phiếu của công dân Hoa Kỳ




Các nhà lập pháp ở Kentucky, lo ngại về làn sóng di cư bất hợp pháp khổng lồ dưới sự giám sát của Tổng thống Joe Biden, đang nỗ lực bảo vệ các cuộc bầu cử trong tương lai ở Bang Bluegrass, cũng như một số bang khác.

Theo West Virginia Record , một nhà lập pháp bang Kentucky đă đưa ra luật yêu cầu cử tri phải là công dân Hoa Kỳ.

Dân biểu Tiểu bang Michael Meredith là nhà tài trợ chính cho Dự luật Hạ viện 341, nhằm bảo vệ quá tŕnh bầu cử và duy tŕ các nguyên tắc cơ bản về quyền bầu cử. Dự luật do ông đề xuất nhằm mục đích đưa vấn đề này ra trước cử tri trong cuộc tổng tuyển cử.

Meredith nói: “Dự luật này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc đảm bảo tính toàn vẹn của các cuộc bầu cử của chúng tôi. “Nếu HB341 nhận được đa số 2/3 số phiếu đồng ư tại Hạ viện và Thượng viện, nó sẽ được đưa vào lá phiếu vào tháng 11 năm 2024 để công dân Kentucky có tiếng nói của ḿnh.”

Biện pháp bỏ phiếu sẽ yêu cầu cử tri xác định xem họ có muốn “cấm những người không phải là công dân Hoa Kỳ được phép bỏ phiếu ở Khối thịnh vượng chung Kentucky hay không”. Từ ngữ thực tế sẽ được thêm vào Hiến pháp tiểu bang sẽ có nội dung: "Không ai không phải là công dân Hoa Kỳ được phép bỏ phiếu ở tiểu bang này."

Đầu tuần này, Chủ tịch Thượng viện bang Tây Virginia Craig Blair đă đưa ra một nghị quyết tương đương nhằm theo đuổi việc sửa đổi hiến pháp bang. Ngoài ra, một đại biểu từ Đại hội đồng Virginia đă đề xuất luật yêu cầu cư dân Virginia cung cấp bằng chứng về quyền công dân Hoa Kỳ, chẳng hạn như giấy khai sinh, hộ chiếu hoặc giấy tờ nhập tịch, khi đăng kư bỏ phiếu, cơ quan này đưa tin.

Nhóm Người Mỹ v́ Công dân Bầu cử đă ca ngợi dự luật Kentucky, gọi đây là một “sáng kiến ​​​​đột phá” và “một bước quan trọng nhằm bảo vệ tính toàn vẹn của quy tŕnh bầu cử của Kentucky”.

Hạ nghị sĩ Killian Timoney nói: “Với tư cách là đại diện của người dân ở Kentucky, tôi tin tưởng chắc chắn vào việc duy tŕ tính toàn vẹn của tiến tŕnh dân chủ của chúng ta”. “Chỉ cho phép công dân Hoa Kỳ bỏ phiếu đảm bảo rằng tiếng nói được nghe trong cuộc bầu cử của chúng tôi thực sự phản ánh lợi ích và giá trị của cộng đồng chúng tôi.

Timoney nói thêm: “Nguyên tắc cơ bản của nền dân chủ của chúng ta là ưu tiên các quyền và trách nhiệm của công dân, bảo vệ nền tảng mà nhà nước vĩ đại của chúng ta đứng vững trên đó”.

Trong phiên điều trần được tổ chức vào ngày 25 tháng 1 tại Ủy ban Thường vụ Hạ viện Kentucky về Bầu cử, Sửa đổi Hiến pháp và Các vấn đề Chính phủ, Meredith đă giải thích lư do cơ bản đằng sau dự luật để đáp lại những lo ngại của một nhà lập pháp khác.

Meredith nói: “Tôi nghĩ mục đích là để công dân được bỏ phiếu. “Điều này đă được thử nghiệm ở các thành phố khác. New York, California và Maryland đă cho phép (những người không phải là công dân bỏ phiếu) trong các cuộc bầu cử ở trường học. Họ đă đứng vững. Ngôn ngữ nói cho phép công dân nhưng không nêu cụ thể những người không phải công dân th́ không thể.

Đầu tháng này, một thẩm phán liên bang đă ra phán quyết rằng luật ID cử tri nghiêm ngặt của Ohio, bao gồm điều khoản về ảnh, là hợp hiến và đă bác bỏ khiếu nại đối với nó.

ABC News đưa tin phán quyết này đă bác bỏ đơn khiếu nại do một công ty luật của đảng Dân chủ đệ tŕnh thách thức các điều khoản bao gồm giấy tờ tùy thân có ảnh, “các hạn chế về hộp đựng thư và thắt chặt thời hạn liên quan đến phiếu bầu vắng mặt và phiếu bầu tạm thời” .

Trong phán quyết hôm thứ Hai, Thẩm phán quận Hoa Kỳ Donald Nugent, người được Clinton bổ nhiệm, nhận thấy rằng yêu cầu về giấy tờ tùy thân có ảnh của Ohio, đặc biệt, “không đặt ra nhiều hơn một gánh nặng tối thiểu, nếu có, đối với đại đa số cử tri”.

ABC News cho biết thêm: “ Nugent cũng bác bỏ các tuyên bố khác của Tập đoàn Luật Elias, đơn kiện được đệ tŕnh vào năm ngoái thay mặt cho các nhóm đại diện cho cựu chiến binh, giáo viên, người về hưu và người vô gia cư lập luận rằng luật áp đặt 'gánh nặng không cần thiết và phân biệt đối xử' đối với người dân. quyền bầu cử. Vụ kiện được đệ tŕnh cùng ngày Thống đốc Đảng Cộng ḥa Mike DeWine đă kư luật về sự phản đối của các nhóm quyền bầu cử, lao động, môi trường và dân quyền đă cầu xin quyền phủ quyết.

Thẩm phán tuyên bố rằng theo hiến pháp, cử tri không có quyền tiếp cận các lựa chọn bỏ phiếu sớm hoặc gửi qua thư. Hơn nữa, ông chỉ ra rằng thời gian biểu sửa đổi của Ohio để thu thập và gửi phiếu bầu vắng mặt vẫn phù hợp hơn so với 30 tiểu bang khác.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1229458082-1.jpg
Views:	0
Size:	147.9 KB
ID:	2328597  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Da Lat (01-27-2024), dnguyen1 (01-28-2024), N&N (01-27-2024), phokhuya (01-27-2024)
Old 01-27-2024   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,769
Thanks: 58,435
Thanked 58,834 Times in 19,099 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Đảng khốn nạn đang âm thầm cấp thẻ social security cũng như bằng lái cho đám di dân lậu. Đây là cuộc khủng hoảng trầm trọng lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Với con số di dân lậu hơn 10 triệu người, con số mà 3 tiểu bang của Mỹ gọp lại mới bằng.
Mục tiêu của chúng là răi những người này vào các tiểu bang chiến địa hoặc những tiểu bang xanh. Tất cả mọi tệ nạn sẽ liên tiếp xảy ra, và những người CH sẽ phải rời bỏ nơi đó khi chán ghét và lo ngại tánh mạng bị đe dọa. Như vậy th́ chúng sẽ không lo từ xanh qua đỏ nữa.
Phần khác th́ con số thất nghiệp sẽ giảm khhi mà đám di dân lậu tràn ra kiếm việc làm khi có giấy tờ hợp pháp. Đó chính là một công hai chuyện, bước tính này của họ sẽ là một tai ươn khủng khiếp cho dân Mỹ trong tương lai. Di dân lậu đang có giấc mơ Mỹ trong tay, họ sẽ làm việc siêng năng gấp mấy lần, trong khi dân Mỹ th́ lười quen rồi. Không tỉnh táo nữa th́ đời sau sẽ tàn tạ hơn.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Da Lat (01-27-2024), dnguyen1 (01-28-2024), kentto (01-27-2024), luyenchuong3000 (01-27-2024), N&N (01-27-2024)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08973 seconds with 12 queries