Ngoài công việc chính là một nhà thiết kế, người phụ nữ trẻ này đă phát triển một thương hiệu của riêng ḿnh.
Vào năm 2020, cô Domonique Brown làm hai công việc marketing cùng lúc với thời gian làm việc tới 80 giờ một tuần. Nhưng cô lại có niềm đam mê với sáng tạo nghệ thuật.
V́ vậy, vào tháng 4/2020, cô sáng lập DomoINK và xem đó như một nghề tay trái. Kể từ đó, DomoINK phát triển thành một thương hiệu trang trí nhà cửa và tranh nghệ thuật rất thành công. Cô có thu nhập thụ động 22.000 USD/tháng (khoảng 533 triệu VNĐ) từ cửa hàng trực tuyến trên nền tảng Etsy, Society6 và các nhà bán lẻ như Target và Home Goods. Thương hiệu của cô cũng hợp tác với các thương hiệu lớn như Disney, Samsung, Lowe's và Dr. Martens.
Điều tuyệt vời nhất là Brown chỉ dành trung b́nh 2 giờ/ngày cho DomoINK. Thời gian c̣n lại cô dành cho công việc từ xa là một nhà thiết kế.
V́ làm việc online, cô có thể tiết kiệm thời gian để dành trả lời email về đơn đặt hàng của khách. Đầu tuần, người phụ nữ trẻ dành thời gian để sáng tạo nội dung cho mạng xă hội, chẳng hạn như các chủ đề trang trí nhà cửa để giới thiệu các sản phẩm của ḿnh.
Vào thứ Ba, cô thực hiện các công việc chi tiết hơn như chỉnh sửa cảnh quay. Đến thứ Tư, cô vẽ tranh và quay phim quá tŕnh vẽ để đăng lên mạng.
Trong ngày thứ Năm, Brown dành thời gian để học thêm về hội hoạ, một bộ môn nghệ thuật mới hoặc kỹ năng kinh doanh.
Nếu thời gian cho phép, cô dành hai ngày cuối tuần để thư giăn và gặp gỡ gia đ́nh, bạn bè. Nếu không có hẹn, cô ở nhà để t́m kiếm cảm hứng trang trí pḥng. Cô cho biết bản thân luôn t́m cách mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn thông qua các sản phẩm đa dạng.
Trong năm qua, Brown đảm nhận nhiều dự án tự do hơn. Hai công việc mà cô yêu thích trong số đó là cộng tác với Dr. Martens cho địa điểm Santa Monica và hợp tác với NASCAR cho Tháng Lịch sử của Phụ nữ.
Brown cho biết cô muốn các tác phẩm nghệ thuật của ḿnh truyền cảm hứng cho những người sáng tạo khác. Mục tiêu của cô là ngày nào đó sẽ có tác phẩm được treo trong viện bảo tàng.
VietBF©sưu tập