Man United mất kiểm soát - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Man United mất kiểm soát
HLV Erik ten Hag đă thừa nhận Manchester United đă mất kiểm soát trận đấu khi Manchester City ghi bàn thứ hai trong cuộc đụng độ Premier League nảy lửa vào đêm 29-10 và hứa chơi tốt hơn khi Rashford trở lại bản năng săn bàn.Nhà đương kim vô địch Manchester City dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân Old Trafford, sau khi thực hiện 10 cú sút trúng khung thành so với chỉ 3 pha dứt điểm vào đích của đội nhà.Erling Haaland mở tỷ số từ chấm phạt đền sau khi Rasmus Hojlund phạm lỗi với Rodri trong vùng cấm. Manchester United suưt gỡ ḥa vào cuối hiệp một nhưng tiếc cho cú sút mạnh của Scott McTominay bị thủ môn Ederson Moraes cản phá. Chủ nhà c̣n tiếc nuối hơn ở t́nh huống trước đó, Hojlund có thể mang về một quả penalty nhưng anh lại không ngă khi bị đốn.

Nh́n nhận về cú ngă ngựa đau đớn trên sân nhà, HLV Ten Hag cho rằng Manchester United vẫn có niềm tin lớn trong cuộc chơi, cho đến khi Haaland ghi bàn thứ hai của ở phút thứ 49. Ông thầy người Hà Lan cho biết: "Thua bàn thứ hai, trận đấu đă trôi khỏi tay Manchester United. Điều này đến quá sớm khiến các cầu thủ đưa ra những quyết định sai lầm.Chúng tôi đă nói nhiều về việc chơi áp sát tiền đạo đối phương khi có bóng và trong hiệp một, mọi thứ diễn ra theo cách chúng tôi muốn. Khi bị thủng lưới hai bàn, chúng tôi lẽ ra phải tấn công mạnh mẽ th́ các cầu thủ lại không làm như vậy. Man United chơi như những người không hồn, dù ban đầu đă sắp xếp thế trận tốt hơn. Chúng tôi bị mất kiểm soát".

Sau bàn thứ hai của siêu sao Na Uy, đội chủ nhà không thể thực hiện một cú sút nào trúng khung thành và bàn thắng cận thành của Phil Foden vào phút thứ 80 đă định đoạt số phận của trận đấu.

Vấn đề của Manchester United không chỉ lỏng lẻo trong pḥng thủ mà các chân sút đang rơi vào trạng thái tịt ng̣i, đặc biệt là tiền đạo Rashford ghi nhiều bàn thắng nhất mùa trước. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn có niềm bàn thắng sẽ sớm đến với tiền đạo này, và ông không có kế hoạch thay thế Rashford do cơn khát bàn thắng của anh: "Thời điểm Rashford ghi bàn sẽ đến. Cậu ấy cần thi đấu để cải thiện ḿnh.Chúng tôi phải tin tưởng Rashford. Tôi sẽ cho cậu ấy xuất phát trong mọi trận đấu và không có nhu cầu thay thế. Hầu hết các trận, Rashford thi đấu rất tốt và kết thúc với niềm vui. Tôi tin Rashford sẽ trở lại với việc ghi nhiều bàn thắng. Điều này cũng liên quan đến sự cộng tác và hỗ trợ của các đồng đội xung quanh”.

Marcus Rashford mới chỉ ghi được 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho Manchester United trong mùa giải Premier League năm nay. Ông thầy người Hà Lan đang rất mong mỏi anh nổ súng: “Chúng tôi rất nguy hiểm khi đá trên phần sân của đối thủ mặc dù các chân sút không ghi bàn, hoặc thậm chí không sút trúng khung thành. Man United sẽ tiếp tục làm điều này tốt hơn.

Mọi người đều biết về những phẩm chất của Rashford. Chúng tôi đang đi đúng hướng, và cậu ấy cũng ở một vị trí đúng. Khó khăn của Rashford sẽ qua đi. Mọi người tại CLB Manchester United đều ủng hộ cậu ấy”.HLV Erik ten Hag cho biết Manchester United đang chật vật, nhưng họ vẫn chưa bị loại khỏi ngôi vô địch. Hiện tại, Quỷ đỏ xếp thứ tám trên bảng xếp hạng với 5 trận thua trong 10 trận đấu. Họ kém đội Liverpool xếp thứ 4 tám điểm.

Về trận đấu ở ṿng 16 đội Carabao Cup gặp Newcastle United vào ngày 1-11 mà Man United là đương kim vô địch, HLV Ten Hag đề cập: "Chúng tôi đang khó khăn, ai cũng thất vọng và khó chịu. Nhưng ngày mai là một ngày khác, chúng tôi sẽ tập trung và thi đấu tốt hơn”.

Mùa trước, Manchester United giành Carabao Cup sau khi đánh bại Newcastle United trong trận chung kết. Đó vẫn là danh hiệu duy nhất của Ten Hag ở Anh cho đến nay kể từ khi ông tiếp quản vào mùa hè năm 2022.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-30-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07600 seconds with 12 queries