Tài tử Mỹ "nuốt nước mắt" nhận cả vai dở để trả nợ sau khi tiêu gần hết 150 triệu USD - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tài tử Mỹ "nuốt nước mắt" nhận cả vai dở để trả nợ sau khi tiêu gần hết 150 triệu USD
Tiêu gần hết 150 triệu USD, tài tử "nuốt nước mắt" nhận cả vai dở để trả nợ. Nicolas Cage- Tài tử người Mỹ từng là một tài năng điện ảnh đ́nh đám ở Hollywood. Ông thừa nhận rằng bản thân đă phải nhận cả những vai diễn dở để thoát khỏi nợ nần, tránh khỏi phá sản.

Sự nghiệp diễn xuất của Nicolas Cage (59 tuổi) từ lâu đă trở nên trầm lắng. Những dự án phim kém chất lượng mà Cage nhận lời tham gia khiến nhiều fan cảm thấy sửng sốt bởi những dự án ấy không hề xứng tầm một diễn viên từng được đánh giá cao như Cage.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Nicolas Cage từng giành giải Oscar cho Nam chính xuất sắc với vai diễn trong Leaving Las Vegas (1995). Cage từng nhận được đề cử Oscar cho Nam chính xuất sắc với vai diễn trong phim Adaptation (2002).


Tài tử Nicolas Cage (Ảnh: New York Post).

Cage c̣n được biết tới với những phim như The Rock (1996), Con Air (1997), Face/Off (1997), Gone in 60 Seconds (2000). Vậy nhưng tài tử cũng từng đồng ư xuất hiện trong những dự án phim kém chất lượng khiến các fan "ngơ ngác".

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Nicolas Cage đă chính thức lên tiếng nói về điều này. Sự nghiệp của Cage bắt đầu suy sụp sau khi xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu 2008-2009.

"Tôi đă đầu tư quá nhiều vào lĩnh vực bất động sản, khi ấy, lĩnh vực này bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc khủng hoảng và trở nên điêu đứng, bản thân tôi có thời điểm bỗng rơi vào nợ nần. Tôi nhớ có thời điểm tôi nợ 6 triệu USD", Cage chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với chương tŕnh 60 Minutes của đài CBS (Mỹ).

Sau khi rơi vào nợ nần, Cage chấp nhận gần như tất cả những lời mời diễn xuất gửi tới cho ḿnh. Dù nam tài tử biết rơ có nhiều phim có chất lượng kém ngay từ khâu kịch bản, nhưng Cage vẫn nhận lời tham gia diễn xuất. Có những thời điểm, Cage nhận đóng tới vài phim như thế trong một năm chỉ để nhanh chóng có tiền trang trải các món nợ.

Trong thời điểm mà áp lực kinh tế đè nặng lên cuộc sống, Cage thấy cuộc sống của ḿnh khá đen tối, u ám. Chính những bộ phim dù bị đánh giá là "dở ẹc" lại giúp nam tài tử dần thoát ra khỏi cảnh nợ nần và không phải tuyên bố phá sản.

"Không nghi ngờ ǵ, chính việc lao động diễn xuất đă là thiên thần hộ mệnh cho cuộc đời tôi. Dù có những bộ phim khiến tôi bị chê bai, nhưng những bộ phim ấy vẫn có giá trị đối với cuộc sống của riêng tôi", Cage nói.

Sau khi rơi vào nợ nần, Cage chấp nhận gần như tất cả những lời mời diễn xuất gửi tới cho ḿnh (Ảnh: New York Post).

Một số phim từng khiến Cage bị chê bai nhiều có thể kể tới The Sorcerer's Apprentice (2010), Outcast (2014), Left Behind (2014). Nam tài tử thừa nhận rằng việc đầu tư thất bát trong lĩnh vực bất động sản đă khiến ông bị tiêu tán hết số tài sản của ḿnh, không c̣n tiền tiết kiệm, thậm chí nợ nần. Điều này khiến Cage bỗng bị vấn đề tiền bạc chi phối mạnh.

Có những thời điểm, Cage tưởng như ḿnh đă chạm đáy và chỉ c̣n một lựa chọn là tuyên bố phá sản, nhưng rồi ông quyết định sẽ tiếp tục diễn xuất trong những dự án phim bị đánh giá là có chất lượng thấp.

Dù vậy, cũng tới một thời điểm mà sự dễ tính của Cage cũng không c̣n phát huy tác dụng. Các liên hệ mời diễn xuất giảm dần v́ tên tuổi của Cage không c̣n như trước, đến các dự án phim "ḿ ăn liền" cũng không mời tới Cage nữa. Lúc này, Cage vừa phải t́m cách trả nợ, đóng thuế và c̣n phải chi nhiều tiền v́ mẹ ruột có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Cage không muốn để mẹ vào điều trị trong bệnh viện, nhưng những dịch vụ điều trị ngoại trú chất lượng dành cho bệnh nhân có vấn đề sức khỏe tâm thần khiến Cage phải chi trả tới 20.000 USD/tháng. Ông lại rơi vào cảnh không có đủ tiền để chi tiêu các khoản. Sau đó, Cage đă phải bán lỗ một số bất động sản để có tiền chi trả các khoản.

Nh́n lại những bộ phim dở mà ḿnh từng đóng, Cage có cách nh́n nhận trân trọng: "Khi tôi đóng tới 4 phim một năm, đóng liên tục không nghỉ giữa các dự án, tôi vẫn luôn cố gắng t́m ra thứ ǵ đó ư nghĩa để bản thân tôi nỗ lực với dự án mà ḿnh nhận tham gia".

Nicolas Cage đang ở trong cuộc hôn nhân thứ 5 với bạn gái Riko Shibata (28 tuổi), hai người kết hôn trong năm 2021 và đă có một cô con gái chung.

Trước đây, Cage từng đi qua hôn nhân với nữ diễn viên Patricia Arquette (từ năm 1995 đến năm 2001), nữ ca sĩ Lisa Marie Presley (từ năm 2002 đến năm 2004) và Alice Kim (từ năm 2004 đến năm 2016). Cuộc hôn nhân thứ hai với nữ ca sĩ Lisa Marie Presley chỉ kéo dài 107 ngày.

Cuộc hôn nhân thứ 4 với chuyên gia trang điểm Erika Koike là cuộc hôn nhân ngắn nhất của Cage, nam tài tử đệ đơn ly hôn chỉ sau... 4 ngày kết hôn. Lư do hủy hôn khi ấy được Nicolas Cage đưa ra là do ông đă quá... say xỉn khi thực hiện thủ tục kết hôn, nên không thực sự ư thức rơ được những việc ḿnh đang làm.

Nicolas Cage từng được biết tới là một trong những tài tử kiếm bộn tiền ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Cage đă từng có khối tài sản lên tới 150 triệu USD, nhưng rồi ông nhanh chóng làm sụp đổ cả khối tài sản của ḿnh v́ đầu tư bất động sản và chi tiêu hoang phí.

Từ việc chi nhiều triệu USD cho các căn biệt thự không ở đến, cho tới việc sưu tầm… sọ khủng long và nhiều món đồ kỳ dị khác, Cage nhanh chóng khiến khối tài sản của ḿnh "bay sạch". Sau quăng thời gian rơi vào cảnh nợ nần và có nguy cơ phá sản, giờ đây, ước tính Cage có khối tài sản vào khoảng 25 triệu USD.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-17-2023
Reputation: 35807


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,354
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.jpg
Views:	0
Size:	144.4 KB
ID:	2285516   Click image for larger version

Name:	442.jpg
Views:	0
Size:	140.0 KB
ID:	2285517  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,303 Times in 6,474 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Vietnamese (10-18-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06400 seconds with 12 queries