Eden Hazard giă từ sự nghiệp bóng đá - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Eden Hazard giă từ sự nghiệp bóng đá
Cựu tiền đạo Chelsea và Real Madrid, Eden Hazard đă chính thức tuyên bố giă từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 32, kết thúc sự nghiệp 16 năm đầy vinh quang trong khởi đầu nhưng không kém phần cay đắng ở đoạn cuối.Ngôi sao người Bỉ đă có những giai đoạn thành công tại Lille và Chelsea trước khi kết thúc sự nghiệp với quăng thời gian đáng thất vọng ở Real Madrid. “Bạn phải lắng nghe chính ḿnh và nói dừng lại đúng lúc”, Hazard viết trong một bài đăng trên Instagram. “Sau 16 năm và hơn 700 trận đă thi đấu, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đă thực hiện được ước mơ của ḿnh, tôi đă chơi bóng và tận hưởng niềm vui trên nhiều sân cỏ khắp thế giới. Trong sự nghiệp của ḿnh, tôi may mắn được gặp những người quản lư, HLV và đồng đội tuyệt vời - cảm ơn tất cả mọi người v́ những khoảng thời gian tuyệt vời này. Tôi sẽ nhớ tất cả các bạn!”.

Hazard cảm ơn 3 CLB mà anh thi đấu trong sự nghiệp - Lille, Chelsea và Real Madrid - cũng như Liên đoàn bóng đá Bỉ và đội tuyển quốc gia trong tuyên bố của ḿnh: “Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới gia đ́nh, bạn bè, những cố vấn của tôi và những người đă ở bên cạnh tôi trong những lúc vui cũng như lúc khó khăn. Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn, những người hâm mộ của tôi, những người đă theo dơi tôi suốt những năm qua và đă động viên tôi ở mọi nơi tôi thi đấu. Bây giờ là lúc để tôi tận hưởng những giây phút vui vẻ bên những người thân yêu và có những trải nghiệm mới”.Sau khi phát triển sự nghiệp và được biết tới tại Lille, Hazard kư hợp đồng với Chelsea trong mức giá giá 32 triệu bảng vào năm 2012 và chứng kiến giai đoạn tỏa sáng nhất sự nghiệp. Anh đă có 352 lần ra sân cho The Blues, ghi 110 bàn thắng, giúp đội giành 2 Premier League, 2 Europa League và FA Cup, League Cup. Vào tháng 7-2019, Hazard với tư cách ứng viên hàng đầu cho Quả bóng vàng tương lai đă gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng trị giá kỷ lục của CLB là 130 triệu bảng, có bao gồm cả tiền thưởng.

Hazard kư hợp đồng ban đầu có thời hạn 5 năm cho đến năm 2024, nhưng thời gian ở Santiago Bernabeu của anh bị bủa vây bởi chấn thương và phong độ kém, nên được CLB giải thoát sớm một năm. Trong thời gian ở Real Madrid, anh chỉ ghi 7 bàn sau 76 lần ra sân. Trong số những danh hiệu giành được ở Tây Ban Nha có 2 danh hiệu La Liga, một Champions League và một cúp Nhà Vua.

Hazard cũng như một số giải thưởng cá nhân, bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA mùa 2014-15. Anh là thành viên chủ chốt trong “thế hệ vàng” của tuyển Bỉ, với 126 lần ra sân ghi 33 bàn, cùng “Quỷ đỏ” giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2018 - chỉ thua sít sao trước đội vô địch Pháp ở bán kết.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-10-2023
Reputation: 43795


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e96a4bcc76809fdec691.jpg
Views:	0
Size:	12.2 KB
ID:	2282167  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,184 Times in 5,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07322 seconds with 12 queries