Shipper giao hàng đến c̣n để lại dăy số bí ẩn trên cửa, cô gái t́m hiểu rồi run rẩy khi biết câu trả lời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Shipper giao hàng đến c̣n để lại dăy số bí ẩn trên cửa, cô gái t́m hiểu rồi run rẩy khi biết câu trả lời
Người phụ nữ lập tức bắt tay vào t́m kiếm câu trả lời sau khi shipper viết nguệch ngoạc dăy số kỳ lạ lên mặt tiền ngôi nhà của cô trong lúc đến giao hàng.

Theo Daily Mail, mới đây, một thành viên diễn đàn Reddit đă đăng tải một video ngắn kèm câu hỏi đầy thắc mắc để nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Bản thân cô không thể hiểu được dăy số kỳ lạ mà nam shipper đă viết ở trước nhà khi giao đồ ăn đến.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ư của các thành viên diễn đàn Reddit và một cuộc tranh luận sôi nổi diễn ra. Tuy nhiên, câu trả lời lại khiến người phụ nữ thêm phần bất an.


Người phụ nữ đang cảm thấy bất an v́ dăy số bí ẩn mà nam shipper viết ở trước nhà của cô.

Cụ thể, người phụ nữ sử dụng nickname @yellowenthusiastt đăng tải đoạn video ngắn ghi lại hành động khó hiểu của nam shipper.

Người phụ nữ đă đặt đồ ăn qua mạng và được nam shipper của công ty dịch vụ giao đồ ăn online DoorDash mang đến tận cửa. Trong video, có thể thấy shipper của DoorDash tiến đến ngôi nhà, tay mang theo một chiếc túi màu đen đựng đồ ăn.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, thay v́ lái xe đi, người đàn ông được cho là đă ra xe của ḿnh, lấy cây bút và quay trở lại ngôi nhà để ghi dăy số bí ẩn "514", không có bất kỳ ḍng chữ nào khác. Những con số này khiến người phụ nữ bối rối không thể hiểu được.

Bài đăng đă thu hút tới hơn 3.500 b́nh luận của các thành viên diễn đàn Reddit. Trong đó, hầu hết các b́nh luận đều nghiêng về giả thuyết cho rằng con số này là một loại kư hiệu nào đó để đánh dấu nơi cư trú này là "lựa chọn hàng đầu của những kẻ có ư định trộm cướp".

Một b́nh luận được b́nh chọn nhiều nhất có nội dung: "Là một người đến từ Nam Mỹ, ở đất nước tôi, khi một tên trộm nh́n thấy ngôi nhà có thể có những thứ có giá trị, chúng sẽ đánh dấu nó để lên kế hoạch đến ăn trộm (thường là sẽ có nhiều đồng bọn cùng đến). Chúng sử dụng các kư hiệu và mă khác nhau để thông báo về những ǵ có trong nhà (ví dụ: con chó, chủ nhà sở hữu vũ khí, thiết bị công nghệ bảo vệ cao cấp, tác phẩm nghệ thuật...)".

Bài đăng đang thu hút sự chú ư của đông đảo cư dân mạng.

Người dùng Reddit này viết thêm: “Tôi không biết nơi bạn sống như thế nào, nhưng đó là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi nh́n thấy dày số này, hăy giữ an toàn cho bản thân và gia đ́nh”.

Đáp lại b́nh luận trên, người phụ nữ thừa nhận: "Tôi đă nghe nói về những điều tương tự như thế và thực sự th́ điều bạn nói đă xuất hiện thoáng qua trong tâm trí tôi. Tôi không sống ở nơi đẹp nhất/an toàn nhất nhưng tôi không thể tưởng tượng được có người lại làm việc này ở đây. Nhưng cảm ơn bạn rất nhiều, thật may là tôi không sống một ḿnh".

Trong một b́nh luận khác, cô xác nhận rằng cô đă báo cáo vụ việc với cảnh sát và cả công ty giao đồ ăn DoorDash để đảm bảo an toàn.

Hành động của nam shipper thực sự gây hoang mang.

Một vài người khác suy đoán rằng có lẽ người giao hàng, hành động với mục đích tốt, đă cố gắng viết nguệch ngoạc số nhà của người phụ nữ ở phía trước sau khi nhận thấy rằng không có số nào được nh́n thấy.

Người phụ nữ khẳng định rằng gia đ́nh ḿnh không để biển số nhà v́ đây là một ngôi nhà cũ mà họ vẫn đang cố gắng sửa chữa nhưng cô tiếp tục nhấn mạnh rằng "514 không phải là địa chỉ số nhà của chúng tôi".

Một thám tử nghiệp dư đă gợi ư cho người phụ nữ nhiều kịch bản khác nhau về ư nghĩa của con số. "Tôi muốn hỏi bạn rằng 514 có ư nghĩa ǵ với bạn không? Đó có phải là thời điểm giao hàng không? Đó có phải là số đặc biệt của bạn không? Địa chỉ của nhà bạn? Bạn boa bao nhiêu? Bạn có thể nghĩ ra điều ǵ từ con số này không? Ngôi nhà của bạn có 5 thứ ǵ có thể nh́n thấy được từ đường phố không? 514 là mă cửa nhà bạn phải không?".

"Tôi đă nghĩ về mọi thứ, và với tất cả những điều đó nhưng đều không hợp lư", người phụ nữ trả lời.

Thậm chí, một người khác đă cất công t́m kiếm trên Google và nhận được kết quả rằng "514" là "con số thiên thần hộ mệnh". Điều này phù hợp với việc viết nó ở lối vào một ngôi nhà giống như cách người ta thường làm để xua đuổi cái ác.

Dù sao đi nữa, lư do thực sự đằng sau hành động kỳ quặc của nam shipper đến nay vẫn c̣n là một bí ẩn.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-06-2023
Reputation: 35807


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,344
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	37.2 KB
ID:	2280720   Click image for larger version

Name:	332.jpg
Views:	0
Size:	103.7 KB
ID:	2280721   Click image for larger version

Name:	333.jpg
Views:	0
Size:	38.7 KB
ID:	2280722  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,303 Times in 6,474 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06191 seconds with 12 queries