Beckham bị trầm cảm: ‘Tôi đă phạm sai lầm ngu ngốc, cả nước Anh ghét tôi’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Beckham bị trầm cảm: ‘Tôi đă phạm sai lầm ngu ngốc, cả nước Anh ghét tôi’
Huyền thoại của Manchester United và tuyển Anh David Beckham đă giải thích tấm thẻ đỏ nổi tiếng ở World Cup đă ảnh hưởng đến cuộc đời anh như thế nào.
“Tôi đă phạm một sai lầm ngu ngốc”, David Beckham thừa nhận về chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong trận tứ kết World Cup 1998 khiến Anh thua Argentina, “Nó đă thay đổi cuộc đời tôi”. Beckham cho biết sau 25 năm, anh “vẫn tự dằn vặt bản thân” về chiếc thẻ đỏ tai hại đó.Beckham, 48 tuổi bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân khi anh trả đũa Diego Simeone (hiện là HLV Atletico Madrid) trong trận Anh gặp Argentina ở World Cup 1998 tại Pháp. Ở trận đó, Anh ḥa Argentina 2-2 nhưng bị loại cay đắng sau loạt sút luân lưu định mệnh.

Beckham khi đó mới 23 tuổi đă chịu sự đả kích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ tai hại đó. Anh gần như bị cả nước Anh ghét bỏ. Các fan nước Anh thậm chí c̣n làm h́nh nộm Beckham “treo cổ” tại một ṭa nhà.

Cựu ngôi sao của Manchester United cuối cùng đă giành lại sự yêu mến của fan đội nhà khi anh ghi bàn từ cú đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp vào những phút cuối cùng của trận đấu gặp Hy Lạp, chính bàn thắng đó giúp Anh giành vé tham dự VCK World Cup 2002. Lúc đó, Beckham đă là đội trưởng tuyển Anh.Nhưng những vết sẹo sau trải nghiệm đau đớn từ chiếc thẻ đỏ tại World Cup 1998 vẫn c̣n hằn sâu trong tâm trí Beckham, thậm chí ngay cả khi anh đă giải nghệ. Mới đây, Netflix đă phát hành bộ phim tài liệu về sự nghiệp của David Beckham.

David Beckham chia sẻ về khoảnh khắc tuyệt vọng nhất cuộc đời anh trong bộ phim tài liệu của Netflix: “Tôi đă phạm một sai lầm ngu ngốc. Nó đă thay đổi cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy rất dễ bị tổn thương và cô đơn”.

Beckham nhớ lại, anh đă sà vào ṿng tay của cha ḿnh là ông Ted. Beckham bật khóc nức nở sau khi gặp gia đ́nh ngay sau trận đấu. Nhưng Beckham không thể đoán trước được cơn băo mà anh sẽ gặp phải khi trở lại Anh sau khi bị loại khỏi World Cup.

Ngoại trừ người hâm mộ của MU, nơi Beckham đang thi đấu, th́ tất cả dường như quay lưng với anh. Các CĐV đối thủ của MU đă lăng mạ, khạc nhổ vào Beckham khi gặp anh trên đường phố. Beckham thậm chí c̣n nhớ như in khoảnh khắc một tay săn ảnh đă hỏi anh: “Anh cảm thấy thế nào khi để đất nước của ḿnh thất vọng? Anh là một sự ô nhục”.
Bạn bè của Beckham tiết lộ, khi ăn tại nhà hàng, họ thậm chí phải hộ tống anh đi vào toilet, c̣n khi đi bộ ở ngoài đường, họ cũng đi theo bảo vệ Becks khỏi mọi sự đe dọa. David Beckham giải thích: “Tôi không nghĩ ḿnh đă từng nói về điều đó, chỉ v́ tôi không thể. Tôi cảm thấy thật khó để kể lại những ǵ tôi đă trải qua v́ nó quá khắc nghiệt. Cả nước ghét tôi, ghét tôi”.

Hậu quả là sức khỏe tinh thần của David Beckham sa sút trầm trọng, thậm chí Beckham c̣n rơi vào trầm cảm. Vợ của David Beckham là Victoria Beckham chia sẻ trong bộ phim tài liệu của Netflix: “Anh ấy đă suy sụp. Anh ấy hoàn toàn suy sụp. Anh ấy tan thành từng mảnh. Anh ấy bị trầm cảm, trầm cảm hoàn toàn về mặt lâm sàng. Điều đó làm tôi đau đớn vô cùng. Tôi như muốn giết những người đó”.

Chia sẻ về nỗi đau khổ mà ḿnh phải chịu đựng, David Beckham tiết lộ: "Tôi không ăn, không ngủ. Tôi là một mớ hỗn độn. Tôi không biết phải làm ǵ". Trong khi người hâm mộ nước Anh dần dần lăng quên, Beckham thừa nhận anh không thể tha thứ cho bản thân v́ ḿnh đă vô t́nh làm ảnh hưởng đến gia đ́nh.

David Beckham nói thêm: “Nó mang lại rất nhiều sự chú ư mà tôi không bao giờ mong muốn ở bất kỳ ai, chứ đừng nói đến bố mẹ tôi. Tôi không thể tha thứ cho bản thân v́ điều đó. Đó là giai đoạn khó khăn nhất đă xảy ra theo một cách nào đó. Tôi là người đă phạm sai lầm. Chỉ đến bây giờ tôi mới tự trách ḿnh về điều đó”.Tuy nhiên, rất may cho David Beckham là anh c̣n chơi cho Manchester United dưới trướng ông thầy Sir Alex Ferguson. Anh được nhận sự hỗ trợ và ủng hộ mạnh mẽ từ đội chủ sân Old Trafford và đă vượt qua được giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Đáng chú ư, chỉ 1 năm sau chiếc thẻ đỏ tại World Cup 1998, David Beckham đă cùng Manchester United giành cú ăn ba lịch sử, trong đó Beckham thực hiện 2 quả phạt góc ở phút cuối trận dẫn đến 2 bàn thắng giúp “quỷ đỏ” ngược ḍng kịch tính hạ Bayern Munich 2-1 trong trận chung kết Champions League. Bộ phim tài liệu đầy đủ về cuộc đời và sự nghiệp của David Beckham sẽ chính thức được phát hành trên Netflix vào ngày 4-10.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-03-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a8ea49318d7c64223d6d.jpg
Views:	0
Size:	6.1 KB
ID:	2279109  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06196 seconds with 12 queries