Sir Alex Ferguson nói về điều hối tiếc và ghét nhất trong sự nghiệp dẫn dắt MU - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sir Alex Ferguson nói về điều hối tiếc và ghét nhất trong sự nghiệp dẫn dắt MU
Sir Alex Ferguson ghét một khía cạnh trong thời gian làm HLV trưởng Manchester United và điều đó khiến ông hối tiếc.
Sir Alex Ferguson đă trải qua 27 năm ở Manchester United và xây dựng một triều đại thành công nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford với 13 chức vô địch Premier League trong tổng số 20 danh hiệu, cùng 2 chiếc cúp Champions League.Nói một cách nhẹ nhàng, Sir Alex Ferguson không bao giờ ngại đưa ra những quyết định lớn trên cương vị HLV MU. Những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ruud van Nistelrooy và Jaap Stam, những huyền thoại của câu lạc bộ như David Beckham và Roy Keane đều rời Old Trafford v́ gây rối nội bộ và bật ông thầy huyền thoại người Scotland. Thông điệp Sir Alex Ferguson gửi đến tất cả các cầu thủ MU rất rơ ràng. Một khi bạn đă để cái tôi vượt trên đội bóng th́ dù năng lực có tốt đến mấy th́ cũng khó có đường quay lại.Nhưng dù cứng rắn đến mấy, Sir Alex Ferguson cũng có những khía cạnh nhẹ nhàng hơn. Và mặc dù không thiếu những ngôi sao rời bỏ Manchester trong suốt 27 năm Fergie nắm quyền, nhưng việc để các cầu thủ của ḿnh ra đi thực sự là điều khiến Sir Alex Ferguson ghét cay ghét đắng và hối tiếc.

Thật vậy, đội h́nh MU từng giành được hai chức vô địch Premier League đầu tiên của Sir Alex Ferguson đă sớm bị tan vỡ, trước khi ông xây dựng lại để “quỷ đỏ” thành Manchester có thêm 11 danh hiệu ngoại hạng Anh nữa. Tuy nhiên, việc Sir Alex Ferguson phải chia tay những cầu thủ từng “nếm mật nằm gai” cùng ông trong giai đoạn đầu ở Old Trafford là điều khiến ông day dứt.

Trong bộ phim tài liệu “Sir Alex Ferguson: Never Give In”, Sir Alex Ferguson chia sẻ: “Về những điều đáng tiếc, đội bóng năm 1994 mà tôi có, bốn hậu vệ dường như đều già đi cùng nhau, và đó là một điều khủng khiếp xảy ra với người quản lư, bởi v́ những người này đối với tôi thật tuyệt vời.

Paul Parker, Steve Bruce, Gary Pallister, Denis Irwin, họ là những cầu thủ tuyệt vời. Họ đă cho tôi 9 hoặc 10 năm và bằng chứng luôn ở trên sân bóng. Họ không nh́n thấy nó (các cầu thủ già đi). Tôi nh́n thấy nó. Vấn đề đối với tôi là “Tôi phải làm ǵ với nó?” Tôi đă cố gắng sắp xếp để họ ra đi và đến đội bóng khác. Họ đă làm rất tốt việc đó, nhưng việc nói với họ rằng các cậu phải rời đi là điều rất, rất khó khăn”.Sir Alex Ferguson cũng đau ḷng khi buộc phải nói với các cầu thủ trẻ rằng giấc mơ tại Old Trafford của họ đă kết thúc: "Điều tương tự cũng xảy ra khi tôi phải để các cầu thủ trẻ ra đi. Quá tŕnh là HLV đội trẻ, nhân viên cùng với cầu thủ mà bạn sắp phải buông tay sẽ đến gặp tôi.

Có lẽ họ chỉ mới 17, 18 tuổi. Cách chúng tôi giải thích là chúng tôi sẽ cố gắng t́m cho họ một đội bóng. Chúng tôi sẽ cố gắng kiếm cho họ một câu lạc bộ và “Chúng tôi xin lỗi v́ chúng tôi phải làm như vậy”. Điều này thật là khủng khiếp, đó là điều tồi tệ nhất khi phải để các cầu thủ trẻ ra đi.

Tất cả tham vọng, hy vọng và khao khát của họ là được chơi cho Manchester United trước 75.000 người và đến Wembley trong trận chung kết. Đó là tham vọng của mọi đứa trẻ đến Manchester United, và khi bạn lấy đi điều đó khỏi anh ta, lấy đi tham vọng của anh ta, đó là một điều nhức nhối, rất nhức nhối. V́ thế tôi ghét điều đó. Tôi rất, rất ghét điều đó”.Tất nhiên, nhiều cầu thủ trẻ mà Sir Alex Ferguson giữ lại Manchester United sau này đă đi vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford. Đó là “thế hệ vàng 1992” nổi tiếng, bao gồm David Beckham, Nicky Butt, Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville và Paul Scholes, tất cả đều đă nâng cao chức vô địch Champions League và Premier League cùng Manchester United.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-01-2023
Reputation: 43577


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,290
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e2bd4bce82836bdd3292.jpg
Views:	0
Size:	8.8 KB
ID:	2278391  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06869 seconds with 12 queries