Trọng tài “mắc lỗi con người nghiêm trọng”, Liverpool trắng tay tại Tottenham - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trọng tài “mắc lỗi con người nghiêm trọng”, Liverpool trắng tay tại Tottenham
Cơ quan quản lư trọng tài (PGMOL) thừa nhận đă có “lỗi con người nghiêm trọng” sau trận thua 1-2 của Liverpool trên sân Tottenham, khi bàn mở tỷ số của Luis Diaz không được công nhận khiến đội khách vốn chỉ c̣n 10 người từ sớm đă tiếp tục bị đẩy vào thế khó.Luis Diaz tưởng chừng mở tỷ số ở phút 34, khi anh nhận đường tỉa bóng từ Mohamed Salah và thoát xuống trước khi đưa bóng vào lưới với dứt điểm chéo góc hiểm hóc. Tuy nhiên, trọng tài biên đă căng cờ báo việt vị và bàn thắng đó đă bị loại. Nhưng sai lầm đă được chỉ ra ngay sau trận, PGMOL xác nhận: “Bàn thắng của Luiz Diaz đă bị trọng tài trên sân không cho phép v́ lỗi việt vị. Đây là một lỗi thực tế rơ ràng và hiển nhiên, lẽ ra bàn thắng phải được công nhận nhờ sự can thiệp của VAR, tuy nhiên, VAR đă không can thiệp”. PGMOL cho biết họ sẽ tiến hành đánh giá đầy đủ về vấn đề này.

Dù sao, sự thừa nhận này không giúp ích ǵ cho Liverpool, đội đă thiệt tḥi ngay từ phút 26 khi tiền vệ Curtis Jones nhận thẻ đỏ trực tiếp v́ pha đạp vào cổ chân của Yves Bissouma. Ban đầu cầu thủ trẻ này chỉ nhận thẻ vàng, nhưng VAR can thiệp và trọng tài chính Simon Hooper đă thay đổi quyết định. “Chúng tôi sẽ không nhận được điểm v́ điều đó nên thừa nhận sai lầm cũngchẳng giúp ích được ǵ. Không ai mong đợi mọi quyết định đều đúng đắn 100% trên sân nhưng tất cả chúng tôi đều nghĩ khi VAR xuất hiện, nó có thể khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn”, HLV Jurgen Klopp cay đắng.Đáng nói hơn, chỉ 2 phút sau khi đội khách bị khước từ bàn thắng, Tottenham đă mở tỷ số ở phút 36 nhờ công của Son Heung-min. James Maddison tỉa bóng để Richarlison thoát xuống bên cánh trái ṿng cấm và chuyền vào trong cho Son đệm bóng cận thành ghi bàn thắng thứ 6 của cá nhân trong mùa giải. Nhưng Liverpool bất ngờ phản công ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp một, khi Cody Gakpo khống chế bóng trong ṿng cấm và xoay người sút tung lưới thủ thành Guglielmo Vicario từ cự ly gần.

Gakpo đă bị đau ngay sau t́nh huống ghi bàn, và được thay bằng Diogo Jota vào đầu hiệp 2. Nhưng đáng tiếc, rắc rối tiếp tục bủa vây đội khách khi Diogo Jota nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong ṿng 120 giây, khi cùng phạm lỗi với một người là hậu vệ cánh Destiny Udogie.

Bất chấp việc Liverpool chỉ c̣n chơi với 10 người trong hơn 20 phút cuối, Tottenham ban đầu tạo ra ít tác động trước một hàng pḥng ngự chặt chẽ, với t́nh huống đáng chú ư nhất khi Richarlison dứt điểm thẳng vào thủ môn Alisson trong phút bù giờ đầu tiên. Nhưng ngày đen đuổi của Liverpool tiếp tục ở phút bù giờ thứ 6, cú phá bóng thiếu nhạy cảm của trung vệ Joel Matip từ đường căng ngang của Pedro Porro đă găm thẳng vào nóc lưới, biến thành bàn phản lưới nhà tai hại.Liverpool thua 1-2 và bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng, sau trận thua bất ngờ 1-2 của Man.City trước Wolves, và cũng đă đánh mất vị trí nh́ bảng vào tay Tottenham. HLV Klopp rơ ràng có lư do để thất vọng về những quyết định của trọng tài: “Thẻ đỏ dành cho Curtis, cậu ấy thậm chí c̣n không cố t́nh làm điều đó. Chúng tôi không phải là một đội xấu chơi. Làm sao Jota có thể rời sân trong trận đấu này với 2 thẻ vàng? Lần đầu tiên cậu ấy hầu như không chạm vào đối thủ, và chắc chắn không phải lỗi. Đó mới là vấn đề. Chúng ta có rất nhiều thứ. Lần cuối cùng bạn nghe thấy một trận đấu với 11 đấu 9 là khi nào? Và chúng ta đă tiến gần đến 11 đấu 8!”.“Chúng tôi nhận 2 thẻ đỏ dù không có pha phạm lỗi nghiêm trọng nào cả”, HLV Klopp nói tiếp. “Chúng tôi không đá vào đối thủ hay bất cứ điều ǵ. Các chàng trai đă tạo ra một trận đấu cực kỳ căng thẳng, thật điên rồ khi chúng tôi đă chiến đấu hết ḿnh. Cuối cùng, chúng tôi chẳng đạt được ǵ. Kết quả đă không c̣n nhưng màn tŕnh diễn sẽ ở lại với tôi măi măi. Tôi yêu thái độ và khát khao của chúng tôi. Tôi đă học được rất nhiều điều về đội của ḿnh”.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-01-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2eb554749d3974672d28.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	2278150  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07084 seconds with 12 queries