Lư do Nguyễn Trần Duy Nhất trả đai vô địch MMA - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do Nguyễn Trần Duy Nhất trả đai vô địch MMA
V́ sao Nguyễn Trần Duy Nhất trả đai vô địch MMA? "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất gửi lại ban tổ chức giải MMA Lion Championship chiếc đai vô địch hạng 60 kg. Lư do là v́ anh bận việc riêng, không thể tham gia trận bảo vệ đai.

Trang fanpage của LION Championship mới đây đă đăng tải clip Nguyễn Trần Duy Nhất trả đai vô địch mà anh giành năm 2022. "Độc cô cầu bại" phát biểu trong clip: "Trong năm 2022, Nhất có may mắn giành đai vô địch hạng cân 60 kg ở LION Championship 2022. Sự ủng hộ của khán giả đă tạo động lực để Nhất giành đai vô địch".


Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Tiến Long. Ảnh: Lion Championship.

"Thực sự MMA không phải chuyên môn của Nhất, chuyên môn của ḿnh là Muay Thái, ḿnh tập thêm BJJ, địa chiến để tham gia LION Championship, tạo động lực cho các bạn trẻ. Ḿnh cũng muốn phát triển phong trào MMA tại Việt Nam. Giờ đây khi chứng kiến LION Championship phát triển, ḿnh nghĩ nên nhường chiếc đai này lại cho các vơ sĩ khác. Ḿnh sẽ tiếp tục cống hiến với bộ môn Muay Thái".

Được biết, lư do vơ sĩ gốc B́nh Định trả đai vô địch MMA Lion Championship 2022 là do bận công việc riêng, không có thời gian tham gia trận bảo vệ đai. "Năm nay, tôi bận công tác huấn luyện, thường xuyên dẫn các bạn trẻ đi đánh giải nên không có thời gian tham gia thi đấu Lion Championship".

Tại trận chung kết Lion Championship 2022 hạng 60 kg nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đối đầu với vơ sĩ Nguyễn Tiến Long. Sau 5 hiệp đấu căng thẳng, anh được ba trong tài chấm điểm cao hơn và giành đai vô địch. Vơ sĩ sinh năm 1989 nhận thưởng 200 triệu đồng cho danh hiệu này.

Nguyễn Trần Duy Nhất khi giành đai vô địch hạng 60 kg nam Lion Championship 2022. Ảnh: Lion Championship.

Trong khi đó, fanpage của LION Championship thông báo: "LION Championship rất vinh dự được chào đón Nguyễn Trần Duy Nhất như một trong những nhà vô địch đầu tiên, đưa h́nh ảnh của MMA và giải đấu tiếp cận với những khán giả yêu vơ thuật tại Việt Nam. Chúc Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục thành công trên hành tŕnh sắp tới, đào tạo thêm nhiều vơ sĩ xuất sắc của MMA Việt Nam. Kỷ niệm chương sẽ được gửi tới các nhà vô địch sau khi hành tŕnh của các bạn tại LION Championship khép lại. Xin cảm ơn Nguyễn Trần Duy Nhất và gia đ́nh, các đồng nghiệp đă gắn bó với mùa giải đầu tiên của LION Championship".

Việc Nguyễn Trần Duy Nhất trả đai và trước đó là trường hợp của Trần Quang Lộc đă để lại nhiều tiếc nuối trong ḷng người hâm mộ vơ thuật Việt Nam. Khi giải đấu được khởi tranh vào năm ngoái, Nguyễn Trần Duy Nhất chính là cái tên được mọi người quan tâm nhất khi anh đă khẳng định được vị thế của ḿnh trong giới vơ thuật nước nhà cũng như vươn tầm quốc tế tại ONE Championship. Có thể nói, nhờ có anh mà giải đấu MMA đầu tiên của Việt Nam LION Championship mới có thể thu hút được lượng lớn người theo dơi ban đầu.

Với việc Nguyễn Trần Duy Nhất rút lui, chiếc đai hạng 60 kg nam Lion Championship hiện khuyết chủ. Vơ sĩ người Brazil Robson Oliveira và Trần Ngọc Lượng được cho là ứng viên nặng kư cho danh hiệu này khi liên tục có những chiến thắng ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Nguyễn Trần Duy Nhất đang chuẩn bị tham gia một số giải Muay Thái chuyên nghiệp. Trong đó, các khán giả vẫn ḱ vọng anh sẽ trở lại tranh tài ở hạng ruồi (61,2kg) sàn Muay Thái của ONE Championship - nơi anh đang sở hữu 2 trận thắng knockout. Trước đó, Nguyễn Trần Duy Nhất cũng đă xác nhận việc tái xuất tại ONE trong năm 2024.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-20-2023
Reputation: 35857


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,683
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpeg
Views:	0
Size:	115.7 KB
ID:	2273283   Click image for larger version

Name:	252.jpg
Views:	0
Size:	59.3 KB
ID:	2273284  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,310 Times in 6,481 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08661 seconds with 12 queries