Nhiều người mất hàng trăm tỷ đồng khi mua nhà, xe hơi… giá rẻ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều người mất hàng trăm tỷ đồng khi mua nhà, xe hơi… giá rẻ!
Hứa hẹn giúp mua căn hộ chung cư cao cấp, nền đất, xe hơi… với giá khuyến măi, rẻ hơn thị trường, nhiều người tin tưởng 'doanh nhân' N.T.K.T. nên đă chuyển hàng trăm tỷ đồng để 'hợp tác' mua nhằm bán lại kiếm lời. Nhưng khi tiền đă chuyển mà chờ măi không nhận được hàng, đ̣i lại tiền cũng không được, biết bị 'sập bẫy' nên các nạn nhân đồng loạt làm đơn tố cáo bà T. gửi cơ quan công an.

Pḥng Cảnh sát H́nh sự Công an TPHCM đang xác minh điều tra theo đơn tố giác có dấu hiệu “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” của nhiều nạn nhân tố cáo bà N.T.K.T. (41 tuổi, ngụ Q.B́nh Thạnh) có hành vi chiếm đoạt số tiền hàng trăm tỷ đồng bằng chiêu thức hứa hẹn giúp mua nhà đất, xe hơi, điện thoại… giá rẻ.

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, báo chí, ông T.V.N (ngụ Q.7) tŕnh bày bị bà N.T.K.T. chiếm đoạt số tiền hơn 71 tỷ đồng. Theo đó, thông qua các mối quan hệ ngoài xă hội nên ông N. quen biết bà T. Lúc mới gặp, bà này gây thiện cảm tốt với ông bởi luôn xuất hiện với vẻ bề ngoài là một nữ doanh nhân thành đạt và có mối quan hệ quen biết rộng.

Sau một thời gian, bà T. có nói với ông N. công ty ḿnh là đối tác của nhiều thương hiệu lớn nên thường xuyên có các chương tŕnh khuyến măi dành cho khách hàng thân thiết, đó là những suất mua xe hơi, căn hộ chung cư cao cấp, điện thoại xịn… với giá ưu đăi từ 20-50% so với giá bán trên thị trường. Ông N sau đó đă nhờ bà T mua giúp chiếc ô tô với giá "khuyến măi" th́ một thời gian ngắn sau được giao xe đúng như cam kết với giá rẻ hơn thị trường nên càng tin tưởng.


Nạn nhân nhờ bà T mua chiếc xe hơi giá rẻ, lúc đầu th́ giao xe đúng như cam kết, nhưng sau khi họ chuyển tiền để mua số lượng lớn th́ không nhận được hàng, đ̣i lại tiền cũng không được

Sau đó, ông N. c̣n nhờ bà T. mua thêm vài chiếc xe hơi khác và đều được giao xe đúng hẹn nên không chút nghi ngờ. Sau đó bà T. nói cho ông N. biết đang có nhiều lô hàng khuyến măi giá trị lớn, nếu ông N. cùng góp vốn tham gia mua để bán lại sẽ kiếm lời "khủng". Tin tưởng, ông N đồng ư tham gia và đă nhiều lần chuyển tiền. Tuy nhiên, lời lăi đâu chưa thấy, nhưng số tiền hơn 71 tỷ đồng ông N đă chuyển để "góp vốn mua hàng giá rẻ" đến nay hàng không thấy đâu, đ̣i lại tiền cũng không được. Biết ḿnh đă "sập bẫy" nên ông N. làm đơn tố cáo bà T. gửi cơ quan công an.

Tương tự là trường hợp của chị T.T.T.H (ngụ Q.11), đang như "ngồi trên đống lửa" khi số tiền gần 100 tỷ đồng của ḿnh không biết bao giờ mới lấy lại được. Chị H. tŕnh bày trong đơn, những lần gặp, bà T. không chỉ giới thiệu ḿnh là người quen biết rộng mà c̣n "thiết lập hệ thống” hoạt động hết sức tinh vi. Các nạn nhân nh́n vào đều tưởng rằng các “mă khuyến măi” do chính các chủ đầu tư, thương hiệu lớn đưa ra nên tin tưởng.

Khi các đối tác đă gật đầu, phía bà T yêu cầu nộp đủ tiền và hứa chờ 1 đến 2 tháng sau sẽ nhận được xe, nhà đất, điện thoại… với giá khuyến măi. Chị H. cho biết thời gian đầu nhận được điện thoại iPhone, xe hơi và nhà chung cư đúng cam kết. Nhưng khi số tiền chuyển lên đến cả trăm tỷ đồng th́ phía bà T. t́m đủ mọi lư do để tŕ hoăn, sau đó không giao tài sản nhờ mua như đă cam kết và cũng không trả lại tiền.

Được biết, đến nay cơ quan chức năng đă tiếp nhận nhiều đơn tố giác bà N.T.K.T. có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” với số tiền theo các đơn tố cáo lên đến gần 300 tỷ đồng. Các nạn nhân đều tố cáo T. đưa ra thông tin có các căn nhà phố, căn hộ chung cư, đất nền và các lô xe ô tô, lô điện thoại xịn... đang cần bán và chuyển nhượng lại với giá rẻ hơn thị trường, kêu gọi mọi người cùng hợp tác kinh doanh kiếm lời. Sau đó th́ các nạn nhân đă chuyển nhưng đến nay nhà đất, ô tô, điện thoại chẳng thấy đâu, mà đ̣i lại tiền cũng không được.

Qua t́m hiểu từ các công ty, doanh nghiệp, các nạn nhân mới té ngửa, thực tế không có các "chương tŕnh khuyến măi" hay nhà đất, ô tô giá rẻ, mà đây chỉ là màn kịch hoàn hảo được dựng lên để đưa họ vào bẫy.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang tiến hành các bước điều tra, xác minh làm rơ vụ việc và xử lư theo quy định của pháp luật.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-07-2023
Reputation: 13223


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,223
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	77d9ebaa05e7ecb9b5f6.jpg
Views:	0
Size:	58.6 KB
ID:	2267828  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,881 Times in 1,739 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08220 seconds with 12 queries