Phá đường dây mang thai hộ: 700 triệu đồng/ca - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phá đường dây mang thai hộ: 700 triệu đồng/ca
Đường dây tổ chức mang thai hộ giá 700 triệu đồng một ca. Tại hà Nội, vợ chồng Đinh Thị Bình cùng nhiều người trong gia đình tổ chức 8 vụ thuê người mang thai hộ với giấy tờ giả, đánh tráo tinh trùng, thu 650-700 triệu đồng mỗi ca.

Ngày 24/8, Bình, 30 tuổi, bị TAND Hà Nội phạt 5 năm 6 tháng tù về hai tội Tổ chức mang thai hộ vì mục đích thương mại và Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

6 đồng phạm bị phạt 9 tháng tù treo đến 5 năm tù, gồm: Dư Văn Linh (chồng Bình), Nguyễn Bá Minh (chồng Thiện), Đinh Thị Thiện (em gái Bình), Dư Văn Giang và Dư Văn Kiên (anh chồng Bình) và Lê văn Đạo, cán bộ xét nghiệm của một bệnh viện.

Bị cáo Bình (trái) và các đồng phạm tại tòa ngày 24/8. Ảnh: Danh Lam

Cáo trạng xác định, đầu năm 2021, Bình đến một số bệnh viện trên địa bàn Hà Nội làm quen và thỏa thuận với những người có nhu cầu nhờ mang thai hộ, chi phí 650-700 triệu đồng mỗi lần, cộng thêm 30-50 triệu đồng nếu thai đôi.

Để tuyển chọn người mang thai hộ, Bình tham gia các hội nhóm mang thai hộ trên Facebook để đăng tin tuyển người, yêu cầu 18-33 tuổi, hứa hẹn trả 230-250 triệu đồng, bao ăn ở. Tuyển được người, Bình đưa họ đến ở tại một căn hộ tại huyện Thanh Oai. Trong quá trình những phụ nữ này nộp hồ sơ, xét nghiệm, thụ tinh..., Bình nhờ chồng đưa đi.

Do các bệnh viện yêu cầu thụ tinh nhân tạo phải có chứng nhận kết hôn hoặc chứng nhận độc thân, kèm người hiến tinh trùng. Giai đoạn đầu, Bình lên mạng xã hội thuê làm giả các giấy tờ này với giá 500.000 đến một triệu đồng.

Song sau này, khi biết vợ chồng Minh Thiện, tức em gái và em rể Bình, có khả năng làm giả các tài liệu này, Bình nhờ họ làm.

Đến ngày thụ tinh nhân tạo, Bình đưa giấy tờ giả cho người mang thai hộ để làm thủ tục tại bệnh viện. Thụ tinh thành công, Bình lấy lại giấy tờ rồi hủy.

Hai anh chồng của Bình là Giang và Kiên bị cáo buộc giúp em bằng cách đóng giả người mang thai hộ, tráo nộp tinh trùng của người hiếm muộn cho bệnh viện. Đạo, nhân viên xét nghiệm của một bệnh viện, môi giới giúp Bình thực hiện mang thai hộ.

VKS cáo buộc, từ giữa năm 2021 đến tháng 4/2022, nhóm của Bình đã thực hiện 8 vụ mang thai hộ. Trong đó, hai phụ nữ sinh thai đơn, hai phụ nữ sinh thai đôi, 3 người không giữ được thai và một người chưa kịp cấy phôi thai.

Bình được cơ quan điều tra xác định hưởng lợi tổng 232 triệu đồng, Đạo 15 triệu đồng, còn những bị cáo còn lại không được hưởng. Vợ chồng Minh, Thiện, được Bình trả tổng 10 triệu đồng để làm 6 giấy chứng nhận kết hôn giả.

Tại tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi, xin được giảm nhẹ do phạm tội xuất phát từ mục đích giúp đỡ những người muốn có con, kết nối với những phụ nữ khó khăn, có khả năng và tình nguyện mang thai hộ.

Với những người nhờ mang thai và mang thai hộ, cơ quan điều tra xét mức độ vi phạm, xuất phát từ mong muốn có con và mục đích mưu sinh. Các bệnh viện liên quan làm đúng quy định khám chữa bệnh, không biết những phụ nữ này mang thai hộ, không biết các giấy tờ là giả mạo, do đó không truy cứu trách nhiệm hình sự.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-24-2023
Reputation: 35757


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,113
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	78.1 KB
ID:	2261713  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,296 Times in 6,467 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07075 seconds with 12 queries