Myra Trần 24 tuổi hết mơ mộng! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Myra Trần 24 tuổi hết mơ mộng!
Myra Trần học tṛ của Hồ Quỳnh Hương từng thừa nhận không yêu giọng hát của chính cô. Mới đây, cô c̣n chia sẻ về cuộc sống với những câu chuyện chưa từng công khai.

Myra Trần tên thật là Trần Minh Như, sinh năm 1999. Cô sống với bà ngoại từ nhỏ khi bố mẹ ly hôn. Năm 17 tuổi, Myra Trần đoạt Quán quân chương tŕnh "Nhân tố bí ẩn 2016". Sau đó, nữ ca sĩ quyết định cùng gia đ́nh sang Mỹ định cư. Tại Mỹ, giọng ca sinh năm 1999 tiếp tục tham gia Thần tượng âm nhạc Mỹ và vào đến top 40.


Không dừng lại ở đó, Myra Trần tiếp tục trở về Việt Nam ghi dấu trong chương tŕnh "Ca sĩ mặt nạ năm 2022", Myra Trần xuất hiện với h́nh tượng Lady Mây và được nhận xét là một trong những nhân tố nổi trội. Nữ ca sĩ chính thức lộ diện và nhận giải Ba chung cuộc tại đêm trao giải khiến khán giả vỡ ̣a.

Mới đây, Myra Trần đă có những chia sẻ về cuộc sống với những câu chuyện chưa từng công khai trước đây. Theo Người Lao Động nữ ca sĩ Myra Trần bật mí: "Bản thân em cũng không yêu giọng hát của ḿnh". Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về vấn đề tâm lư của ḿnh: "Em là một đứa trẻ hơi tự kỷ nhẹ".

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi cô công khai t́nh trạng này. Myra Trần cũng cho biết đang tiếp thu nhiều quan điểm sống tích cực hơn. Những chia sẻ của Myra Trần thu hút khán giả và thậm chí hoàn toàn trái ngược với những ǵ mà khán giả từng biết và đánh giá về cô.

Ở độ tuổi trưởng thành Myra Trần đă học được sự khiêm nhường. Hiện, cô trau dồi giọng hát, t́m cách đặt cảm xúc vào nhạc phẩm để chinh phục khán giả thay v́ trưng trổ chất giọng.

Nữ ca sĩ cô đă chới với v́ bị đồng nghiệp khinh thường, trong đó có cả những người mà cô cho là thân thiết. "Tôi tổn thương v́ không được họ đánh giá cao về ngoại h́nh và giọng hát. Họ nói tôi hay hát cao, hú hét", Myra Trần bày tỏ. Song đó chỉ là cảm xúc nhất thời, sau này, cô thấy biết ơn v́ những ǵ được nhận, đặc biệt những đóng góp của nhiều người. Bởi nhờ đó mà cô đă dung ḥa giữa kỹ thuật và cảm xúc để t́m sự đồng cảm với khán giả.

"Thực sự, nếu bản thân tôi nghe lại cách ḿnh hát thấy không thích th́ khán giả làm sao thích được. Đó là lư do tôi thường thu âm để nghe lại. Tôi phải thích phần tŕnh diễn của ḿnh th́ khán giả mới thích được", Myra Trần nói.

Thời gian qua, Myra Trần dồn hết tâm sức cho sự nghiệp âm nhạc của ḿnh. Ở tuổi 24, Myra Trần nói không c̣n mơ mộng, luôn suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Năm 16 tuổi, khi thi "X-Factor Việt Nam", đoạt quán quân, Myra Trần cho biết từng tự kiêu, xem ḿnh là "cái rốn của vũ trụ".

Trước đó, tại chương tŕnh "Ca sĩ mặt nạ", sau khi cởi bỏ lớp mặt nạ, Myra Trần nghẹn ngào: "5 năm rồi, em không có cơ hội đứng trước khán giả Việt Nam. Suốt quăng thời gian đó, em đă rất muốn quay trở về Việt Nam sau khi hoàn thiện bản thân ḿnh nhưng v́ dịch bệnh nên chưa thực hiện được. Hôm nay là một dấu mốc quá tuyệt vời trong sự nghiệp âm nhạc của Myra Trần sau 10 năm đi hát, khi lâu lắm rồi mới có thể cảm nhận t́nh yêu thương của các khán giả đến vậy". Từ cú "lội ngược ḍng" tại chương tŕnh trên, Myra Trần được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một trong những ca sĩ trẻ hải ngoại trở lại thị trường nhạc Việt thành công, theo VTC News.

Trúc Chi (t/h)
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-21-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	2260050  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07344 seconds with 12 queries