Đỗ Mạnh Cường “chưa chịu tha” hoa hậu Ư Nhi, tiếp tục có tuyên bố "gây sốc" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đỗ Mạnh Cường “chưa chịu tha” hoa hậu Ư Nhi, tiếp tục có tuyên bố "gây sốc"
Theo như Đỗ Mạnh Cường có bài đăng mới trong nhóm anti hoa hậu Ư Nhi, có gần 700 ngh́n thành viên vào sáng 13/8 gây chú ư trong bài viết của Đỗ Mạnh Cường sau một giờ đăng tải đă hút gần 20 ngh́n lượt like (thích), gần 7 ngh́n b́nh luận.

Anh viết: “Sau khi đă thống nhất với ban quản trị về tinh thần thiện nguyện của nhóm, đă đến lúc tôi dùng sức ảnh hưởng của ḿnh và sức mạnh cộng đồng của nhóm này tạo nên những điều có ư nghĩa và giá trị thật sự cho xă hội bằng hành động thiết thực. Chúng ta nói và phải đi đôi với làm, chứ không phải nói suông như một số người.

Từ hôm qua đến giờ chắc hẳn chúng ta đều biết dư luận đă dậy sóng cỡ nào khi lại được nghe hoa hậu trả lời phỏng vấn trong một chương tŕnh thiện nguyện rằng: “Dùng sức ảnh hưởng của ḿnh cũng như top 3 đang có để thu thập đủ số tiền có thể giúp các em nhỏ vùng xa vùng sâu "xóa được nạn đói, nạn dốt".

Và trong thời gian từ hôm qua đến giờ, tôi đă nhận được rất nhiều tin nhắn với mong muốn nhóm này của chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một điều ǵ đó thật tuyệt vời. V́ vậy sau rất nhiều giờ suy nghĩ, tôi lên kế hoạch như sau để chúng ta cùng làm nên điều đó.

Gần 700 ngh́n thành viên, mỗi người chỉ cần quyên góp 5 đến 10 ngh́n đồng là có thể tạo nên được điều kỳ diệu, xây dựng nhà nội trú trong trường học cho các em nhỏ ở vùng núi Tây Nguyên. Và ngoài ra chúng ta có thể cùng nhau thực hiện nhiều dự án thiết thực khác giúp đỡ trẻ em vùng cao sau này”.

Về lư do kêu gọi mọi người quyên góp, Đỗ Mạnh Cường nói: “Để cho tất cả mọi người, đặc biệt là một công ty nào đó cố gắng truyền thông bẩn cho rằng nhóm chúng ta là những người "trẻ trâu, rảnh rỗi" biết được rằng: thành viên nhóm này đều là những con người văn minh, lịch sự, có học thức, có công việc, luôn am hiểu và có sự sẻ chia...”.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Theo Đỗ Mạnh Cường, anh cam kết sẽ tự ḿnh và cùng một số thành viên trong nhóm, sinh sống tại Tây Nguyên, đi đến tận nơi thực hiện việc xây dựng nhà ở nội trú. Ngoài ra, việc ủng hộ cho những dự án, vùng khác sẽ được thống nhất trên nhóm. Kế hoạch thiện nguyện ở đâu, các thành viên ở khu vực đó đều có thể tham gia cùng.

Nhà thiết kế sinh năm 1981 công khai số tài khoản cá nhân sau lời kêu gọi, kèm thời gian cụ thể thực hiện chiến dịch. Đồng thời, anh khẳng định mọi sự ủng hộ đều sẽ được sao kê công khai, cả bản cứng và file mềm, đăng tải đầy đủ lên nhóm.

Bài viết của Đỗ Mạnh Cường sau một giờ đăng tải đă hút gần 20 ngh́n lượt like (thích), gần 7 ngh́n b́nh luận. Không ít thành viên chia sẻ ảnh chụp màn h́nh chuyển tiền vào tài khoản của nhà thiết kế. Một số khác lại cho rằng anh đang đẩy sự việc đi quá xa, "chưa chịu tha hoa hậu Ư Nhi", và bày tỏ sự hoài nghi về tính minh bạch khi kêu gọi từ thiện v́ trước đây đă có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vướng ồn ào tương tự.

Hoa hậu Ư Nhi livestream, khóc xin lỗi khán giả sau những phát ngôn gây tranh căi

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường cũng “gây băo” khi đăng ḍng trạng thái trong nhóm anti hoa hậu Ư Nhi rằng: “Hội này mà lên 1 triệu thành viên, chắc ḿnh phải tặng 1 ngh́n cái áo 99 ngh́n đồng cho cả nhà quá”.

Phát ngôn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận về nhiều ư kiến trái chiều từ công chúng. Nhiều ư kiến cho rằng, nhà thiết kế đang “hơn thua”, "cổ xúy" việc "ném đá" hoa hậu Ư Nhi, nhất là trong thời điểm “Miss World Vietnam 2023” đă lên tiếng xin lỗi, mong khán giả cho cơ hội sửa sai, rút kinh nghiệm sau những phát ngôn “gây sốc”.

Trước phản ứng của dư luận, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đă thẳng thắn nêu quan điểm rằng: "Trái tim yêu thương của tôi chỉ dành cho trẻ em, trẻ em mồ côi chứ không dành cho cô gái cố gắng giữ vương miện khi chưa đủ kiến thức, tŕnh độ, ứng xử. Một chiếc vương miện chưa xứng đáng để đại diện cho Việt Nam th́ tôi chẳng có lư do ǵ để yêu thương. Giờ bỏ cái vương miện không có giá trị đó đi là được nhiều người yêu thương".

Hôm 12/8, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin ban tổ chức cuộc thi “Miss World Vietnam” đang trấn an hoa hậu Ư Nhi và gia đ́nh khi họ có ư định trả lại vương miện sau loạt ồn ào phát ngôn "vạ miệng".

Tuy nhiên, phía “Miss World Vietnam” đă lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Phía “Miss World Vietnam” cũng đă có văn bản "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ hoa hậu Huỳnh Trần Ư Nhi trước việc bị bạo lực mạng xă hội khi phát ngôn vụng về".

Trong khi đó, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố của hoa hậu Ư Nhi cũng đă lên tiếng phủ nhận thông tin liên hệ ban tổ chức để bày tỏ mong muốn trả lại vương miện của con gái.

Huỳnh Trần Ư Nhi (sinh năm 2002) đăng quang “Miss World Vietnam 2023” vào tối 22/7. Sau đó, cô tham gia trả lời phỏng vấn tại nhiều cơ quan báo chí.

Khi được hỏi về bạn bè đồng trang lứa, hoa hậu Ư Nhi nói rằng: “Bạn bè đồng trang lứa với em họ dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê cùng bạn bè th́ em đă tham gia cuộc thi hoa hậu, đă trưởng thành hơn các bạn, đă có công việc. Các bạn vẫn đang là sinh viên, hoặc vừa đi làm vừa đi học th́ em đă là một hoa hậu rồi”.

Khi nhắc về bạn trai, hoa hậu 21 tuổi cũng có câu trả lời được dư luận đánh giá là “gây sốc”: “Tôi hiện ở cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt so với tôi của hai, ba tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-13-2023
Reputation: 67738


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	36.6 KB
ID:	2256412  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (08-14-2023)
Old 08-13-2023   #2
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,127
Thanks: 1
Thanked 841 Times in 481 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 156 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Hoa Hậu một đât' nươc' ma` it' học va` lể độ hổng biêt' dung` Tư` khiêm nhương` , thây' cai' giỏi Của Hoa Hậu Viêt.-Nam 2023 nay` chỉ giỏi đê` cao bản thân qua' đa`, chẳng lẻ nha` nươc' của chinh' quên` Việt Nam bây giơ` Văn Hoa' cao đên' mưc' ây' lận sao nhỉ
Năm 2018, với danh hiệu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"H'Hen Niê đả lan tỏa trên cả Việt-Nam va toan` thê' giơi' , Một nang` Hậu ma` bao năm trôi qua vẩn con` in đâm long` mọi ngươi`. Việt Nam rât' cam' ơn H'Hen Niê
binhvy_is_offline   Reply With Quote
Old 08-13-2023   #3
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,451
Thanks: 1,864
Thanked 914 Times in 563 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 183 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Em này dám nói lên bằng sự thật của xhcn đảng cộng sản. “Dùng sức ảnh hưởng của ḿnh cũng như top 3 đang có để thu thập đủ số tiền có thể giúp các em nhỏ vùng xa vùng sâu "xóa được nạn đói, nạn dốt".
Attached Images
 
rmho_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to rmho For This Useful Post:
Visaoroi (08-14-2023)
Old 08-14-2023   #4
tvniceman
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2010
Posts: 774
Thanks: 142
Thanked 158 Times in 100 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 14
tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1tvniceman Reputation Uy Tín Level 1
Default

"phát ngôn vụng về"
MInh tu xua den gio cu nghi Hoa Hau la TAI SAC VEN TOAN.
Dai Dien ch mot Quoc Gia ma lai "PHAT NGON VUNG VE", phai chang co UAN KHUC gi o phia sau 0?
tvniceman_is_offline   Reply With Quote
Old 08-15-2023   #5
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,566
Thanks: 130
Thanked 920 Times in 668 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 167 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nói thẳng thắn lắm cho XHCNVN ,phải cứu giúp nạn đói nạn dốt, lật mặt XHCN là tước vương miện rồi, nói giả tạo tung hô là lên chức liền.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07881 seconds with 12 queries