MC Thu Hà không chối bỏ sai lầm trong quá khứ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Thu Hà không chối bỏ sai lầm trong quá khứ
Thu Hà cho biết: “Tôi nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm, thắc mắc v́ đi thi. Thực ra, tôi tin rằng ai theo đuổi nghề này cũng từng và sẽ mong muốn được đứng trên sân khấu của Én Vàng một lần. Măi đến bây giờ tôi mới đăng kư dự thi v́ muốn trang bị kiến thức, kỹ năng cho ḿnh thật vững. Dù được đi sâu ṿng các ṿng trong hay không, Hà cũng rất tự hào”.

Bên cạnh đó, cô khiêm tốn tự nhận bản thân chưa được như các MC có tên tuổi. Cô c̣n nhiều không gian để phát huy, cố gắng, để theo kịp bước chân các đàn anh, đàn chị trong nghề.

Thu Hà tiết lộ bản thân trau dồi kiến thức về Luật và Ngôn ngữ Anh để trở thành người dẫn chương tŕnh song ngữ. Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng học cách nhấn nhá ngôn từ, biểu cảm gương mặt, cách kiểm soát tốc độ lời nói, ứng biến t́nh huống... để ngày càng chuyên nghiệp hơn.



Đáng chú ư, trong tập 1, Thu Hà bất ngờ chia sẻ về sai lầm của ḿnh. Theo đó, hồi tháng 2 năm nay, người đẹp đă kể câu chuyện bản thân từng nhận lời đề nghị khiếm nhă từ một người nổi tiếng. Nữ MC khẳng định, việc công khai chia sẻ điều này là để cảnh tỉnh cho những cô gái khác. Bên cạnh các b́nh luận ủng hộ, đồng cảm, Thu Hà vướng không ít ư kiến trái chiều cho rằng cô “bịa chuyện” hay “làm quá vấn đề” để đánh bóng tên tuổi.

Nh́n lại chuyện đă qua, nữ MC 9X nghẹn ngào chia sẻ trên sóng truyền h́nh: “Trên hành tŕnh nâng cấp bản thân, có lúc tôi đă làm đúng nhưng đôi khi tôi cũng đi sai đường. Bởi v́ tôi đă sử dụng sức mạnh của ngôn từ để kể câu chuyện mang tính cá nhân. Lúc đó tôi chỉ nghĩ bản thân lên tiếng để cảnh tỉnh các bạn trẻ. Nhưng kết quả, điều tôi nhận được đó là những chỉ trích của cộng đồng mạng, những lời đồn đoán không đúng về ḿnh”.

Khi được hỏi v́ sao nhắc lại câu chuyện nhạy cảm này trên sân khấu “Én Vàng 2023”, nữ MC trải ḷng: “Thu Hà không tự lựa chọn thời điểm để nói, mà là cuộc thi Én Vàng 2023 đă cho tôi một cơ hội chính thức thừa nhận ḿnh đă “đi sai đường”. Bản thân tôi vốn đă mong muốn thừa nhận điều này từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Thật may mắn khi ở ṿng thi đầu tiên của Top 16, Hà và các bạn thí sinh được yêu cầu có một phần giới thiệu bản thân để gửi tới quư vị khán giả. Đây có lẽ cũng là cơ hội cuối cùng để Hà được phép chia sẻ những lời này đến với những người đă quan tâm và theo dơi ḿnh. Thay v́ chia sẻ về thành tích và khả năng ḿnh làm được khi đến với cuộc thi, Hà muốn dành ra những phút giây ngắn ngủi để nh́n nhận lại bản thân và thừa nhận những lỗi sai của ḿnh”.

Thu Hà kể với chúng tôi, cô cảm thấy tồi tệ khi phải đối mặt với lời ác ư từ mọi người xung quanh. Sau khoảng thời gian “nghẹt thở” ấy, nữ MC nhận ra bản thân đă sai và lấy đó làm áp lực tự vực dậy chính ḿnh. Thu Hà rút ra kinh nghiệm và xem đây như bài học quư giá trong việc sử dụng sức mạnh ngôn từ.

Theo nữ MC, lời nói chính là vũ khí sắc bén nhất của con người: “Chúng ta có thể thấu hiểu, hành động, suy nghĩ thông qua những con chữ tưởng chừng như vô giác, vô tri. Tuy nhiên, dẫu là sản phẩm tạo ra từ bộ năo con người, ngôn từ vốn rất khó để kiểm soát, đồng thời cũng ẩn chứa sức mạnh to lớn vô cùng. Bằng chứng là, ngôn từ có thể động viên hay khích lệ tinh thần của cá nhân, của tập thể hay của cả một cộng đồng. Nhưng đôi khi cũng chính những ngôn từ không có điểm dừng gây ra căi vă, những trận giao tranh, hay tệ hơn là gây ảnh hưởng về tinh thần và phá vỡ các mối quan hệ tưởng chừng như thân thiết. Do đó, hăy sử dụng sức mạnh ngôn từ một cách chín chắn. Thu Hà đă từng sai, nhưng không cho phép bản thân ḿnh mắc phải cùng 1 lỗi sai 2 lần”.

Khi được hỏi về cách nh́n trong câu chuyện một hoa hậu có phát ngôn “vạ miệng” đang nhận về những phản ứng tiêu cực hiện nay, MC Thu Hà cho rằng mọi người ai cũng từng mắc phải những sai lầm, đặc biệt là về lời nói. Bởi lời nói rất dễ nói ra nhưng lại thật khó để thu hồi. “Do vậy, những câu chuyện "vạ miệng" trong thời gian vừa qua đang trở thành những chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Mà thông thường những vấn đề nào tiêu cực lại càng được cộng đồng quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên tôi mong mọi người hăy quan tâm cả những câu chuyện tích cực của họ nữa! Nếu không có sai lầm th́ làm sao chúng ta biết như thế nào là đúng? Sai lầm lớn nhất mà con người thường mắc phải đó là sợ mắc phải sai lầm”, cô chia sẻ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-08-2023
Reputation: 21208


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	untitled-4-1691055210-310-width740height966.jpg
Views:	0
Size:	161.4 KB
ID:	2253993  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,002 Times in 4,032 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08373 seconds with 12 queries