Mẹ chồng cho 6 tỷ, con dâu thẳng thừng từ chối lại c̣n muốn điều này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ chồng cho 6 tỷ, con dâu thẳng thừng từ chối lại c̣n muốn điều này
Mẹ chồng cho 6 tỷ, con dâu thẳng thừng từ chối c̣n muốn ly hôn v́ một lư do. Mặc dù mẹ chồng cho rất nhiều tiền nhưng tôi cảm thấy thất vọng, chỉ muốn ly hôn v́ không chịu nổi cách hành xử của bà.

Thấy bố chồng đi cùng người lạ mặt, tôi sững sờ chứng kiến cảnh tượng tiếp theo.

Tôi lấy chồng nhà giàu, mọi thứ cứ ngỡ như mơ, về nhà chồng mà chẳng khác nào trúng số. Bố mẹ, họ hàng nhà tôi cũng lấy làm mừng, ai cũng tấm tắc khen ngợi tôi: "đúng là xinh đẹp có khác, lấy ngay chồng giàu". Nhận những lời khen như vậy tôi cũng ngại, là do duyên số chứ không phải tôi ham tiền bạc mà kiếm cho bằng được người khá giả.

Nhà có điều kiện song chồng hiền lành, khiêm tốn anh ấy không khoe khoang tiền bạc hay chê bai người khác. Tôi thực sự choáng váng khi anh ấy đưa về nhà chơi khi yêu, lúc đó tôi rất bất ngờ về cơ ngơi của nhà bạn trai, quá bề thế. Duy chỉ có mẹ chồng tôi lúc đó tỏ ra lạnh nhạt, không muốn chấp nhận con trai lấy người con nhà b́nh dân như tôi.

Tôi về ở nhà chồng đến nay cũng đă được 4 năm, suốt quăng thời gian đó tôi luôn làm tṛn trách nhiệm của người con dâu. Làm tốt việc nhà, chăm sóc chồng con, chiều chuộng mẹ chồng khó tính. Mới đầu bà cũng không ưa con dâu, nhưng tôi dần quen và không c̣n bận tâm những điều đó. Tôi cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu, chỉ bảo của mẹ chồng, không chút phàn nàn, né tránh.

Điều tôi luôn cảm thấy buồn là mẹ chồng rất hay mang tôi ra so sánh với em dâu, cùng cảnh về nhà chồng như tôi, nhưng lại khác biệt ở chỗ mẹ chồng đối xử. Bà luôn khen ngợi, chiều chuộng em dâu, nhưng lại khắt khe với tôi. Sống cùng mái nhà mà tôi phải ghen tị với em ấy, khéo léo, thông minh nên được ḷng mẹ chồng. Bà quư con dâu út v́ em ấy xuất thân từ nhà giầu, làm ăn có tiếng trong vùng.

Có ǵ ăn ngon, mặc đẹp là mẹ chồng tôi luôn để dành cho dâu út, c̣n tôi th́ không được ǵ. Ngay cả công việc nhà tôi cũng phải làm hết, mẹ chồng không cho dâu út làm ǵ v́ lư do: "Em ấy xuất thân từ gia đ́nh có tiền, chiều chuộng từ nhỏ nên không thể làm được việc tay chân. Con ở quê ra, khỏe như voi, làm giúp em nó chút xíu có sao đâu nhỉ".

Vừa rồi mảnh đất mặt đường của mẹ chồng tăng giá vùn vụt, bà bán đi để cho hai con trai, ai muốn ra ở riêng th́ tùy. Tôi được mẹ chồng cho 6 tỷ, chưa kịp vui th́ biết bà lại cho dâu út hẳn 10 tỷ, gần gấp đôi vợ chồng tôi. Thấy tôi thắc mắc, mẹ chồng tôi liền mắng: "Có mang ǵ về nhà này đâu mà đ̣i hỏi. Thử xem có bằng một phần của em dâu không mà so đo? Tôi cho tiền ra ngoài ở, cầm hay không th́ tùy".

Mẹ chồng làm tôi bất ḿnh một th́ chồng tôi làm vợ thất vọng mười, anh ấy đổ lỗi cho vợ: "Đấy, có mỗi mấy cái việc nhà con con mà không làm nổi, để mẹ chồng ghét nên cho ít tiền hơn. Lỗi tại cô chứ đâu phải do mẹ, sống thế nào để người khác ghét th́ phải xem lại ḿnh. Đừng có lúc nào cũng cái kiểu giả vờ ngây thơ, đă "tay không bắt giặc" rồi lại c̣n đ̣i hỏi".

Chẳng hiểu mẹ chồng và chồng tôi bàn bạc với nhau thế nào mà tôi được thông báo là mẹ chồng cho 6 tỷ tiền mặt để mua nhà, nhưng giấy tờ phải đứng riêng tên của chồng tôi. Tôi chỉ được ở, không có quyền sở hữu cùng chồng. Họ lo ngại ra ngoài ở rồi, là của chung nếu sau này lỡ có ly hôn sẽ phải chia tài sản. Đúng là một sự tính toán khôn ngoan, thiếu tôn trọng tôi. Trong khi nếu có mua nhà th́ cũng phải thêm tiền riêng của vợ chồng tôi để nhà rộng và tiện nghi hơn.

Được mẹ cho tiền, tôi đáng lẽ phải vui mừng nhưng giờ đây thất vọng nặng nề, tôi đă từ chối nhận số tiền đó nhưng chồng lại không đồng ư với vợ, vậy nên vợ chồng xảy ra nhiều tranh căi. Tôi có nên làm rơ chuyện phải được đứng tên sở hữu nhà sắp tới không? Mẹ chồng và chồng tôi tính toán, thiếu tôn trọng như vậy, tôi có nên ly hôn không?

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-08-2023
Reputation: 24372


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,270
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	2253940  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,723 Times in 3,267 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07566 seconds with 12 queries