Cuộc sống của 'ông bầu' Phước Sang giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống của 'ông bầu' Phước Sang giờ ra sao?
Phước Sang từng được biết là "ông bầu" hot nhất trong làng phim những năm 2000. Những bộ phim của nhà sản xuất phim nhựa đều trở nên “hot” và đắt khách... Nhà sản xuất phim càng trở nên nổi tiếng khi hăng phim mang tên anh là hăng phim tư nhân đầu tiên có tác phẩm được nhận giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế.

Thành công trong nghề giải trí mang lại cho Phước Sang cuộc sống giàu có, dư dả bên cạnh vợ đẹp, diễn viên Kim Thư, con ngoan, có thể nói là măn nguyện. Anh từng sở hữu biệt thự 60 tỷ đồng ở quận 2 TP.HCM.

Khi đời sống đang b́nh yên th́ Phước Sang lại bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Theo bạn bè anh cho biết, Phước Sang đầu tư cho lĩnh vực này đến gần 1.000 tỷ đồng, nhưng liên tiếp thua lỗ do kém may mắn. Làm ăn thua lỗ khiến gia đ́nh Phước Sang lâm vào cảnh nợ nần. Thậm chí, vợ anh, diễn viên Kim Thư cũng gần như biến mất khỏi làng giải trí để tránh tai họa.

Có những thời điểm, biệt thự 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang và Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Vợ con Phước Sang hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp khủng khiếp.

Hàng loạt rắc rối và mâu thuẫn dẫn đến việc vợ chồng Phước Sang ly hôn vào cuối năm 2012. Mặc dù vậy, nữ diễn viên được cho là vẫn giúp chồng cũ gồng gánh trách nhiệm, trả dần số nợ. Kể từ khi chia tay vợ, ông bầu khét tiếng một thời cũng “ẩn ḿnh” trước mọi ống kính truyền thông.

Trong một lần xuất hiện trước truyền thông hồi đầu năm nay, bên cạnh ca sỹ Phương Thanh, Phước sang cho hay những năm qua anh c̣n gặp cả biến cố sức khỏe: Bị huyết áp cao, nhiều lần đột quỵ và phải vào viện cấp cứu.



Anh cũng tiết lộ, ḿnh đă quay lại với hoạt động nghệ thuật, cụ thể là làm diễn viên từ năm 2017, đóng chủ yếu những vai phụ để kiếm tiền trang trải cuộc sống, đồng thời hy vọng sẽ cứu văn được sự nghiệp. Tuy nhiên, những công việc anh tham gia không thể tạo được tiếng vang như trước, một phần do “phốt” vỡ nợ.

''Tôi tin là ông Trời không phụ ḷng người. Ḿnh lao động chân chính, sống đúng lương tâm th́ Trời thương. Cuộc đời chông gai, phải có lúc vấp ngă. Tôi may mắn c̣n có nhiều bạn bè tốt xung quanh như: Lê Tuấn Anh, Hồng Vân, Quyền Linh… và được khán giả yêu mến. Đó là động lực để tôi đứng lên, làm lại từ đầu", Phước Sang chia sẻ.

Không chỉ nuôi khát vọng trở lại với màn ảnh, Phước Sang c̣n nhận lời ngồi ghế nóng, chấm thi hoa hậu. Nam nghệ sĩ tỏ ra hào hứng và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của ḿnh cho mọi người khi đảm nhận vị trí này.

Trải qua nhiều năm vắng bóng nghệ thuật, Phước Sang tiết lộ anh không ngần ngại học hỏi từ cách làm thành công của những “đàn em” đương đại. Anh cho hay, đó là cách để ḿnh không bị thụt lùi với thời đại. Điều đó, đồng thời cũng là động lực để thôi thúc anh quay lại với nghệ thuật.

Theo như Phước Sang chia sẻ, anh hiện ấp ủ nhiều dự án điện ảnh và đang chờ mọi thứ chín muồi. Nam nghệ sỹ nói, 20 năm trước, anh làm giàu v́ phim th́ giờ đây, anh sẵn sàng bắt đầu lại với điện ảnh từ con số 0.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-25-2023
Reputation: 21560


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,101
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phuoc-sang-3.jpg
Views:	0
Size:	101.6 KB
ID:	2248153  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,115 Times in 4,138 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06719 seconds with 12 queries