Harry Kane hé lộ tương lai, chỉ có lựa chọn gia nhập MU - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harry Kane hé lộ tương lai, chỉ có lựa chọn gia nhập MU
Sau cuộc nói chuyện riêng với Harry Kane, cựu sao Liverpool và tuyển Anh Peter Crouch khẳng định, tiền đạo của Tottenham chỉ có một lựa chọn nếu rời CLB là gia nhập Manchester United.
Harry Kane đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Tottenham Hotspur và Manchester United là một trong những CLB mong muốn sở hữu đội trưởng tuyển Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.Cựu tiền đạo của Tottenham, Liverpool và tuyển Anh Peter Crouch đă nói với Harry Kane rằng, lựa chọn thực tế nhất của Kane trong mùa hè này là ở lại Spurs hoặc gia nhập Manchester United.Harry Kane thi đấu nhiều năm ở Tottenham, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Tottenham nhưng chưa giành được bất cứ danh hiệu nào ở CLB. Kane sẽ hết hợp đồng với đội bóng thành London vào mùa hè năm 2024.

Peter Crouch tiết lộ anh đă nói chuyện riêng với Harry Kane về tương lai của tiền đạo này. Tuy nhiên, Harry Kane chưa trả lời dứt khoát với Crouch rằng mùa tới anh sẽ thi đấu ở đâu.

Kane vừa ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham nhưng đội nhà lại thua ngược Brenford 1-3 khiến hi vọng tham dự cúp châu Âu mùa tới của CLB bị đe dọa nghiêm trọng. Sau cuộc nói chuyện với Kane, Crouch đă đưa ra nhận xét cá nhân về tương lai của đội trưởng tuyển Anh này.

Peter Crouch tiết lộ trên BT Sports (Anh): “Tôi đă hỏi Harry Kane câu hỏi liệu trận đấu với Brentford có phải là trận trên sân nhà cuối cùng của cậu ấy cho Spurs hay không và Kane đă trả lời rất khéo léo. Tôi không nghĩ rằng ngay cả Harry Kane cũng biết tương lai của chính ḿnh.

Harry Kane có thể có tham vọng đến một CLB khác và có khả năng giành được một danh hiệu, nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào cậu ấy, Kane vẫn c̣n một năm hợp đồng với Tottenham.

Có một người đàn ông ở Tottenham không muốn mất cầu thủ ngôi sao của ḿnh và điều đó có nghĩa là Tottenham không muốn người hâm mộ của họ mất ngôi sao tầm cỡ như Kane. Harry Kane có thể đi đâu? Manchester City bây giờ đă “đóng cửa”.Manchester United là lựa chọn thực sự duy nhất mà tôi có thể thấy dành cho Kane. Bạn không thể đến Chelsea. Bạn không thể đến Arsenal. Newcastle có khả năng là một lựa chọn nhưng tôi vẫn cảm thấy đó là một bước đi ngang của Harry Kane. Newcastle có tiềm năng lớn nhưng tôi cảm thấy Kane cũng có thể ở lại Tottenham”.

Ngoài MU th́ Bayern Munich cũng rất muốn sở hữu Harry Kane như sự thay thế dài hạn cho Robert Lewandowski, cầu thủ đă chuyển sang Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, với việc Harry Kane chỉ kém kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League của Alan Shearer (260 bàn) 49 bàn, bây giờ, vẫn c̣n phải xem liệu việc rời khỏi Premier League có phải là điều mà Harry Kane muốn thực hiện hay không.

Pha lập công vào lưới Brentford là bàn thắng thứ 28 của Harry Kane cho Tottenham ở mùa này. Về t́nh h́nh nhân sự của Spurs, Lucas Moura sẽ chắc chắn rời đội bóng cuối mùa giải này. Tuyển thủ Brazil từng lập hat-trick đưa đội bóng thành London vào chung kết Champions League 2019. Moura rời Tottenham sau khi hết hạn hợp đồng và anh đă nói lời tạm biệt với người hâm mộ.Lucas Moura chia sẻ trên mạng xă hội cá nhân: “Tôi không thể tin rằng đă đến lúc phải nói lời tạm biệt. Tôi không biết dùng từ nào để giải thích ḿnh biết ơn như thế nào v́ đă có cơ hội bảo vệ chiếc áo này. Cảm ơn gia đ́nh Spurs rất nhiều, Chúa phù hộ cho tất cả các bạn. Tôi sẽ luôn yêu các bạn”.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-22-2023
Reputation: 43989


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	147e050c66418f1fd650.jpg
Views:	0
Size:	20.7 KB
ID:	2221986  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,281 Times in 5,255 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07914 seconds with 12 queries