Arteta tuyên bố 'Arsenal không cần tạo nhiều cơ hội để vô địch' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Arteta tuyên bố 'Arsenal không cần tạo nhiều cơ hội để vô địch'
Theo HLV Mikel Arteta, việc tận dụng hiệu quả những cơ hội là yếu tố then chốt với Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

"Vẫn c̣n rất nhiều thứ cần cải thiện và chúng tôi đủ khiêm tốn để nhận ra chúng", Arteta nói sau trận thắng ngược Aston Villa 4-2 ở ṿng 24 Ngoại hạng Anh ngày 18/2. "Chúng tôi không cần tạo nhiều cơ hội như chúng tôi làm mỗi trận để chiến thắng. Việc tạo cơ hội ít hơn nhưng tận dụng tốt là đủ để vô địch, và chúng tôi cần cải thiện điều đó".

Theo HLV Tây Ban Nha, Arsenal bị Brentford cầm chân bởi sai lầm của VAR và thua Man City v́ bỏ lỡ ít nhất ba cơ hội rơ ràng. V́ thế, Arteta hài ḷng khi Arsenal cắt chuỗi ba trận không thắng, t́m lại sự tự tin và trở lại ngôi đầu.


Arteta (phải) phấn khích chia vui với các trợ lư sau khi Arsenal thắng chủ nhà Leicester City ngày 18/2. Ảnh: Reuters

Trên sân Villa Park hôm qua, chủ nhà hai lần vượt lên nhờ hai pha dứt điểm cận thành của Ollie Watkins và Philippe Coutinho. Nhưng t́nh huống bắt vô-lê của Bukayo Saka và cú sút xa của Oleksandr Zinchenko giúp Arsenal lần lượt quân b́nh tỷ số.

"Pháo thủ" tạo sức ép nghẹt thở trong hiệp hai rồi bùng nổ ở những phút bù giờ. Phút bù thứ ba, tân binh Jorginho sút xa dội xà, đập xuống đất rồi nảy trúng đầu Emiliano Martinez và bay ngược vào lưới Aston Villa. Thủ thành Argentina lên tham gia không chiến ở quả phạt góc sau đó, giúp Arsenal phản công. Fabio Vieira không dứt điểm từ xa, mà chọc khe cho Gabriel Martinelli độc mă lao xuống rồi đệm bóng đơn giản vào lưới trống, ấn định tỷ số 4-2.

Arteta so sánh cảm xúc xuyên suốt trận đấu với chuyến tàu lượn siêu tốc và đặc biệt cảm xúc với hai bàn thắng ở thời gian bù giờ. Ông cũng tự hào khi các học tṛ thể hiện khả năng phục hồi, cá tính, sự quyết tâm, chất lượng bất chấp lịch thi đấu bất lợi - phải ra sân chỉ 63 giờ sau trận đá bù ṿng 12 thua Man City 1-3 vào tối thứ Tư.

Lần đầu Arsenal thắng một trận Ngoại hạng Anh trong thế bị dẫn bàn sau hiệp một, kể từ trận thắng Liverpool 2-1 hồi tháng 9/2009. Khi được hỏi liệu đây có phải màn thắng ngược của nhà vô địch, Arteta đáp: "Sẽ có những trận bạn phải thắng vào phút 94 hoặc 96, phải ghi bàn trong thế thiếu người. Quan trọng nhất là giành ba điểm trong bất kỳ bối cảnh nào. Chúng tôi luôn nói về điều đó và hôm nay toàn đội đă trải qua bối cảnh thực sự khó khăn, đặc biệt khi thủng lưới chỉ sau năm phút. Nhưng sau đó, toàn đội đă thể hiện rất nhiều phẩm chất và cả cảm xúc để chiến thắng".

HLV 40 tuổi cũng bất ngờ với cú sút xa định đoạt trận đấu của Jorginho. Ông tiếp tục ca ngợi học tṛ: "Phẩm chất lớn nhất của cậu ấy là giúp những người c̣n lại. Cậu ấy tạo tầm ảnh hưởng lớn tới các cầu thủ, thành viên CLB và hy vọng người hâm mộ có thể thấy điều đó và ủng hộ Jorginho. Tôi nghĩ rằng Jorginho thi đấu thật tuyệt hôm nay".

Arteta giải thích để Martinelli dự bị v́ tiền đạo Brazil đă liên tục thi đấu từ đầu mùa, và Leandro Trossard xứng đáng được đá chính. HLV Tây Ban Nha cho biết Saka không gặp vấn đề nghiêm trọng, c̣n Thomas Partey phải nghỉ thêm ít nhất một tuần.

Ngày 25/2, Arsenal làm khách của Leicester rồi trở về sân nhà Emirates tiếp Everton ngày 1/3.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-19-2023
Reputation: 17251


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 63,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Art.jpg
Views:	0
Size:	89.9 KB
ID:	2180934  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,180 Times in 2,793 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 73 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06262 seconds with 12 queries