Trump phản hồi việc Đặc vụ FBI chống Trump bị trục xuất khỏi ṭa nhà FBI - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-30-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,555
Thanks: 2,501
Thanked 7,768 Times in 2,596 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Trump phản hồi việc Đặc vụ FBI chống Trump bị trục xuất khỏi ṭa nhà FBI



Trong một phiên điều trần vào đầu tháng 8, các thành viên của Ủy ban Tư pháp Thượng viện đă ép Giám đốc FBI Christopher Wray về trợ lư đặc vụ FBI Timothy Thibault. Anh ta từng phụ trách văn pḥng thực địa ở Washington.

Một trong những lư do khiến Thibault bị sa thải là v́ các bài đăng trên mạng xă hội chống Trump và chống Đảng Cộng ḥa.

Lư do thứ hai là các cáo buộc rằng ông đă “che đậy thông tin xúc phạm ông Biden khi làm việc tại FBI.”

Politico đưa tin:

Phát biểu tại phiên điều trần giám sát của Ủy ban Tư pháp Thượng viện, Wray dường như lên án các hành động bị cáo buộc của Timothy Thibault, người mà ông nói là trợ lư đặc vụ FBI phụ trách tại văn pḥng hiện trường Washington cho đến "tương đối gần đây."



Chủ tịch Tư pháp Thượng viện Chuck Grassley (R-Iowa) lần đầu tiên đưa ra cảnh báo về các hành động đảng phái bị cáo buộc của Thibault vào tháng 5, yêu cầu Bộ Tư pháp và FBI điều tra xem liệu đặc vụ này có vi phạm các nguyên tắc của bộ với các bài đăng trên mạng xă hội của anh ta hay không. Grassley đă gửi một lá thư thứ hai cho Bộ Tư pháp và FBI vào cuối tháng 7 nói rằng ông đă nhận được các tài khoản tố giác "rất đáng tin cậy" cáo buộc rằng Thibault đă hạ thấp hoặc làm mất uy tín thông tin tiêu cực thu được về con trai của Joe Biden trong cuộc bầu cử năm 2020.

Wray hôm thứ Năm đă không xác nhận hoặc phủ nhận dứt khoát các cáo buộc chống lại Thibault và dường như đang cố gắng duy tŕ khả năng của ḿnh để hành động như một người ra quyết định công bằng về kỷ luật tiềm ẩn đối với người đại diện. Tuy nhiên, giám đốc FBI nhấn mạnh rằng những hành động mà Kennedy đang mô tả "không phải là đại diện của FBI."

Hôm thứ Hai, Timothy Thibault đă được hộ tống ra khỏi ṭa nhà FBI.

Thời báo Washington đưa tin:

Một quan chức FBI cấp cao tại văn pḥng hiện trường của cục ở Washington đă đột ngột từ chức sau khi bị quốc hội giám sát v́ nghi ngờ có thiên vị chính trị trong việc xử lư cuộc điều tra máy tính xách tay của Hunter Biden.

Tờ Washington Times biết rằng Timothy Thibault, một trợ lư đặc vụ phụ trách, đă bị buộc phải rời khỏi vị trí của ḿnh, theo hai cựu quan chức FBI quen thuộc với t́nh h́nh.

Ông Thibault đă được nh́n thấy ra khỏi thang máy của văn pḥng vào thứ Sáu, được hộ tống bởi hai hoặc ba "loại người trông trụ sở", theo lời kể của nhân chứng được cung cấp cho một trong những cựu quan chức.

Không rơ liệu ông Thibault, một cựu binh FBI 25 năm đă nghỉ phép ít nhất một tháng sau khi tiết lộ về những tuyên bố chính trị mà ông đă đưa ra khi lănh đạo đơn vị tham nhũng công, đă tự ư rời đi hay bị buộc rời khỏi văn pḥng. .

Trump trả lời trên Truth Social bằng cách hỏi liệu "điều này có kết thúc Cuộc săn phù thủy giả không?"

Sự thật Xă hội:

Chà, tôi cho rằng điều này kết thúc Cuộc săn phù thủy giả? "Đặc vụ" Phụ trách đă bị loại bỏ khỏi chức vụ của ḿnh v́ anh ta che giấu bản chất đảng phái của bằng chứng được tŕnh bày để đảm bảo cuộc điều tra tham nhũng của FBI đối với tôi, Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, mà đỉnh điểm là cuộc đột kích và phá vỡ chưa từng có và không cần thiết của họ - Trong nhà tôi, Mar-a-Lago. Cảm ơn FBI v́ đă thực hiện bước quan trọng này để hướng tới sự tỉnh táo!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Donald-Trump-2-1.jpg
Views:	0
Size:	10.2 KB
ID:	2104809  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (08-30-2022), CaoLanh (08-30-2022), N&N (08-31-2022), phokhuya (08-31-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05724 seconds with 12 queries