Dinesh D'Souza: Phim mới nhất 'khẩu súng có khói' về cách thu hoạch lá phiếu điều khiển cuộc bầu cử năm 2020 - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-01-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,611
Thanks: 2,541
Thanked 7,982 Times in 2,653 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Dinesh D'Souza: Phim mới nhất 'khẩu súng có khói' về cách thu hoạch lá phiếu điều khiển cuộc bầu cử năm 2020



Tác giả và nhà làm phim Dinesh D'Souza đă nói về bộ phim sắp tới 2.000 Mules của ḿnh , cho thấy một phần là cuộc bầu cử năm 2020 đă bị thao túng như thế nào, mặc dù việc sử dụng hàng loạt các lá phiếu qua thư và thu thập phiếu bầu, gọi những khám phá là một "khẩu súng có khói" trong lần xuất hiện vào thứ Sáu trên Breitbart News hàng ngày .

Bộ phim sắp tới tŕnh bày chi tiết cách các đặc vụ được trả tiền, hay c̣n gọi là “những con la”, những lá phiếu bị buôn bán, “thường là vào lúc nửa đêm”, đến các hộp thả thư.


Vào ngày 7 tháng 7 năm 2020 này, hăy đăng tải bức ảnh chụp một người phụ nữ đeo găng tay bỏ phiếu bầu qua thư tại một thùng hàng ở Hackensack, NJ, trong khi tay kia ôm người khác. (Seth Wenig, File / AP)
D'Souza cho biết họ đếm được tối thiểu là 2.000 nhưng nói rằng c̣n "nhiều hơn" nhiều hơn thế, "nhưng 2000 con la hoạt động trong hai tuần trước cuộc bầu cử ở năm bang quan trọng đă đưa ra cuộc bầu cử cho Joe Biden."

Ông lưu ư rằng True the Vote, một nhóm toàn vẹn bầu cử, đă lấy dữ liệu và giải thích cách thực hiện.

“Họ đă mua dữ liệu theo dơi địa lư ở năm bang quan trọng. Ở đây chúng ta đang nói về Arizona, chúng ta đang nói về Georgia, Michigan, Wisconsin và Pennsylvania, ”ông nói và lưu ư rằng họ“ chỉ mua dữ liệu ở các thành phố đô thị ”.

“Và v́ vậy đây là một hoạt động bất hợp pháp có phối hợp. Bây giờ đối với tôi với tư cách là một nhà làm phim, điều khiến điều này trở nên vô cùng ly kỳ là bạn không chỉ có dữ liệu theo dơi địa lư mà c̣n có, ít nhất là ở một số tiểu bang, giám sát video, ”anh ấy giải thích và nói thêm rằng không có lời giải thích hợp lư nào cho các hành động được tiết lộ trong phim.

“Tôi nghĩ đây thực sự là lư do tại sao bộ phim này lại đặt ra vấn đề như vậy, bởi v́ chúng ta không chỉ nói về những điều dị thường,” anh ấy nói và nói thêm rằng trong phim, bạn có thể nh́n thấy việc buôn bán phiếu bầu “bằng mắt thường lặp đi lặp lại, ”Ông nói, lưu ư rằng họ đă lần theo dấu vết tiền bạc.

“Hăy nhớ rằng những con la này không đến với lá phiếu của riêng chúng. Họ đang lấy lá phiếu của họ tại các tổ chức cánh tả mà chúng tôi gọi là nhà lưu trữ phiếu bầu. Đó là nơi họ nhận được các lá phiếu và sau đó họ đổ chúng vào các hộp bỏ phiếu gửi qua đường bưu điện, ”D'Souza nói.

Tất cả những thứ này đều có mối liên hệ với nhau, anh ấy nói. “Nh́n chung, họ sẽ tham gia vào một nhóm - họ sẽ đến các tổ chức phi chính phủ hoặc 'các tổ chức phi lợi nhuận.' Những cái này nằm sâu trong các thành phố nội đô này. Đây là những người đang nuôi dưỡng những lá phiếu. Họ là những người thuê những con la, ”ông nói và nói thêm rằng True the Vote có danh sách các tổ chức và cả ID điện thoại di động của 2.000 con la.

“Ư tưởng là các lá phiếu bất hợp pháp được quản lư tại các tổ chức cánh tả này và sau đó được chuyển giao bởi những con la trong một hoạt động… phối hợp,” ông nói.

D'Souza nói thêm rằng tiết lộ này, theo ư kiến ​​của ông, là một "khẩu súng có khói".

“True the Vote đă đệ đơn khiếu nại chính thức lên bang Georgia và Ngoại trưởng Brad Raffensperger đă mở một cuộc điều tra và cho biết công khai rằng nó cụ thể để phản hồi dữ liệu theo dơi địa lư và báo cáo do True the Vote đệ tŕnh. Bây giờ đây là một t́nh huống rất khó khăn v́ tất nhiên Raffensperger chính xác là người đă lên TV ngay sau cuộc bầu cử [nói], 'Đây là một cuộc bầu cử rất an toàn,' anh ta tiếp tục. D'Souza đă làm rơ rằng việc thu thập lá phiếu là hợp pháp, ở một mức độ nào đó, ở một số tiểu bang. Tuy nhiên, điều đó không thay đổi những tiết lộ trong phim.

“Giờ đây, luật tự do nhất là ở những nơi như California và Hawaii, nơi bạn có thể đưa cho bất kỳ ai lá phiếu của ḿnh theo đúng nghĩa đen và nói, này, bạn bỏ phiếu cho tôi. Ngược lại, ở Georgia, bạn chỉ có thể đưa lá phiếu của ḿnh cho một thành viên trong gia đ́nh, hoặc nếu bạn bị ốm hoặc bị hạn chế, cho một người chăm sóc, vậy thôi, ”ông nói.

“Nhưng đây là vấn đề: Ở bất kỳ tiểu bang nào, việc trả tiền cho một con la hoặc bất kỳ ai khác để chuyển phát một lá phiếu là hợp pháp. Một khi tiền đổi chủ, một khi tiền xuất hiện trong quá tŕnh này, lá phiếu sẽ bị ô nhiễm, ”ông tiếp tục.

“Và v́ vậy ngay cả khi nó - đây không phải là những lá phiếu hợp pháp - nhưng hăy nói rằng chúng đă có, [đó] đă có một lá phiếu hợp pháp. Một khi bạn trả tiền cho một con la, nói chung, lá phiếu đó sẽ không hợp lệ, ”ông nói và nói rơ rằng“ mọi thứ chúng tôi đề cập trong phim này đều là bất hợp pháp. ”

D'Souza bổ sung thêm bối cảnh, lưu ư rằng chỉ từ 2.000 con la, đă có "gần nửa triệu phiếu bầu."
Ông nói thêm: “Đó thực sự là một mạng lưới tội phạm hoạt động nhân danh Đảng Dân chủ.

Buổi ra mắt ảo của bộ phim là ngày 7 tháng 5.



kentto_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Dinesh-DSouza-Justin-SullivanGetty-Images-640x480.jpg
Views:	0
Size:	33.0 KB
ID:	2047301   Click image for larger version

Name:	Election-2020-Voting-Drop-Boxes.jpg
Views:	0
Size:	51.2 KB
ID:	2047302  
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (05-01-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07036 seconds with 12 queries