‘Đừng khoanh tay đứng nh́n!’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 04-20-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,769
Thanks: 58,435
Thanked 58,834 Times in 19,099 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch ‘Đừng khoanh tay đứng nh́n!’



‘Tôi sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước khi tôi từ bỏ quyền Tự Do đă định của ḿnh.’

Trong một bức thư do The Epoch Times độc quyền thu thập được, một tù nhân trong sự kiện ngày 06/01 hỏi rằng, “quư vị đă sẵn sàng thắp sáng ngọn lửa Tự Do trong tâm hồn con người chưa? Đừng khoanh tay đứng nh́n!” Bức thư đề ngày 30/12/2021, lần đầu tiên toàn bộ nội dung được tiết lộ tại đây.

“Tôi tên Jeremy Brown,” bức thư mở đầu. “Tôi là một Cựu chiến binh Lực lượng Đặc nhiệm Lục quân Hoa Kỳ đă về hưu được 20 năm. Hôm 05/01 và 06/01/2021, tôi đă ở thủ đô của Quốc gia chúng ta như một phần của một nhóm bảo vệ hoàn toàn t́nh nguyện có nhiệm vụ cung cấp an ninh cho những người tổ chức và các diễn giả tại cuộc tập hợp chính trị được luật pháp cho phép. Hôm 30/09/2021, có khoảng 30 đến 40 Đặc vụ Liên bang được trang bị vũ khí hạng nặng và cơ quan chấp pháp địa phương đến bắt tôi tại nhà ở Tampa, Florida. Họ đến với toàn thể lực lượng để thực thi một lệnh bắt giữ tội nhẹ v́ có mặt trong một “khu vực không được phép.” Đây không phải là những đặc vụ b́nh thường. Họ là những đặc vụ làm việc trong Lực lượng Đặc nhiệm Chống Khủng bố Liên hợp (JTTF) của FBI. Thật kỳ lạ, trong suốt chín tháng trước ngày tôi bị bắt giữ, tôi chưa bao giờ được bất kỳ điều tra viên nào liên lạc hoặc thẩm vấn về vụ việc này. Điều kỳ lạ hơn là, lệnh bắt giữ và lệnh khám xét chỉ được ban hành một ngày trước đó mà thôi. Điều này xảy ra mặc dù nhiều thành viên trong Nhóm Bảo Vệ của tôi đă bị bắt giữ nhiều tháng trước đó. Mặc dù điều này nghe có vẻ bất thường đối với quư vị, nhưng tôi biết chính xác tại sao nó lại xảy ra.”

Theo ông Brown, chính những đặc vụ JTTF bắt giữ ông hôm 30/09/2021 đă cố gắng chiêu mộ ông làm một Người Mật Báo (CI) hôm 09/12/2020. Ông nói “chiêu dụ” của họ là nhằm đánh giá “mức độ sẵn sàng thâm nhập vào các nhóm công dân tuân thủ pháp luật không có tiền sử phạm tội và chắc chắn không được chỉ định là ‘các nhóm khủng bố.’”

Ông Brown đă từ chối lời đề nghị của họ. Tuy nhiên, với điều mà ông gọi là “một mức độ ngờ vực b́nh thường đối với cơ quan chấp pháp Liên bang,” ông Brown đă thực hiện một bản ghi âm về cuộc trao đổi này, bản ghi âm mà — sau nhiều nỗ lực xóa khỏi internet — đă được nhiều người khác chia sẻ và đăng lại, giữ cho nó được tồn tại. Lần đăng lại gần đây nhất là do The Gateway Pundit chia sẻ.

Hôm 06/01, khi ông Brown đứng cạnh sân khấu để chờ cựu Tổng thống Donald Trump nói chuyện trước đám đông, ông đă mô tả lại việc ḿnh được một trong những đặc vụ JTTF tương tự liên lạc qua điện thoại như thế nào. Ông Brown giải thích cho viên đặc vụ biết ông đang ở đâu và ông đang làm ǵ. “V́ vậy, hôm 06/01/2021,” ông ấy viết trong bức thư của ḿnh, “họ đă biết rất rơ vị trí của tôi và lư do tôi ở đó.”

Hôm 07/01, ông Brown cho biết ông đă gửi một video về cựu nữ quân nhân Không lực Hoa Kỳ không có vũ khí, cô Ashli ​​Babbitt, người bị Trung úy Cảnh sát Điện Capitol Michael Byrd bắn trong một tin nhắn văn bản, nói rằng, “đây là một báo cáo liên lạc cho anh!” Viên đặc vụ thừa nhận đă xem video này và thốt lên “Ôi chao…” Đó là lần liên lạc trực tiếp cuối cùng giữa ông Brown và viên đặc vụ đó hoặc với JTTF, cho đến khi ông bị bắt hôm 30/09/2021.

“Trong những ngày và những tuần sau sự kiện hôm 06/01, tôi thấy thật ghê tởm và kinh hoàng trước những lời nói dối trắng trợn đến từ các hăng thông tấn, các chính trị gia, và Bộ Tư pháp,” ông Brown viết tiếp trong bức thư của ḿnh. “Đặc biệt, chính lời khai làm chứng của Giám đốc FBI Christopher Wray tại Hạ viện đă khiến tôi nhận ra rằng tôi phải công khai những ǵ tôi đă biết.”

Đó là khi ông Brown liên hệ với người dẫn chương tŕnh podcast Brandon Grey, người đă thực hiện cuộc phỏng vấn kéo dài hai giờ đồng hồ, trong đó ông tiết lộ bản ghi âm về nỗ lực chiêu mộ của JTTF và đưa ra nhận định chuyên môn của ông ấy. Ông Brown viết, “Tôi biết tôi đang biến ḿnh thành một mục tiêu của FBI, nhưng tôi đă tuyên thệ với Hiến Pháp Hoa Kỳ cho nên lựa chọn nói ra là một điều dễ dàng.”

Ông Brown trích dẫn bài báo điều tra đăng hôm 08/06/2021 của ông Darren Beattie thuộc Revolver.news tiết lộ bằng chứng về việc FBI có khả năng tham gia dàn dựng các sự kiện hôm 06/01. Bài báo cũng tiết lộ cách mà âm mưu bắt cóc thống đốc tiểu bang Michigan dường như là một cuộc diễn tập cho FBI hôm 06/01. Trong khi cố gắng đổ lỗi cho một nhóm ủng hộ Hiến Pháp mà FBI đă gán cho là “Dân Quân Cực Hữu,” ông Brown lưu ư rằng hầu hết những “người tham gia diễn tập” trong âm mưu này “hóa ra là những người mật báo cho FBI hoặc là các đặc vụ thực sự của FBI. Thôi hỏng!”

V́ biết rằng các nhà chức trách thường xuyên giám sát và kiểm duyệt thư từ ra sao, nên bạn gái của ông Brown đă nói chuyện với The Epoch Times với điều kiện ẩn danh v́ sợ bị quấy rối. Bà cho biết ḿnh rất ngạc nhiên khi bức thư của ông thoát khỏi sự giám sát của họ mà không bị tổn hại.

“Điều đó được công bố qua bức thư,” bà giải thích, và lưu ư rằng việc các viên chức nhà tù tập trung theo dơi các thư điện tử và các cuộc điện thoại có thể đă giúp lá thư của ông ấy lọt qua được như thế nào. “Ông ấy đă viết bức thư đó trong tù và được phép gửi nó qua đường bưu điện. Mọi thứ họ đưa ra trước ṭa đều là về các cuộc điện thoại.”

Đối với bà, các cuộc viếng thăm lặp đi lặp lại của FBI, Lực lượng Đặc nhiệm Chống Khủng bố Liên hợp, ATF (Cục Rượu, Thuốc lá, Súng, và Chất nổ) và Bộ An ninh Nội địa được thực hiện không với lư do ǵ khác ngoài việc đe dọa và gây sợ hăi cho bà. “Đó là vi phạm lớn nhất về mọi quyền riêng tư mà tôi từng có,” bà nói. “Họ đă đến nhà tôi. Ban đầu họ đă khám xét nhà chúng tôi trong năm tiếng rưỡi đồng hồ. Sau đó họ quay lại và thực hiện một cuộc khám xét khác. Họ đă lấy mẫu thảm. Họ lấy lông chó. Họ đă ban hành trát đ̣i thông tin tất cả các tài khoản ngân hàng của tôi và truy cập vào quỹ tín thác mà tôi đă thiết lập cho Jeremy. Tôi hoàn toàn không có quyền riêng tư nào cả. Họ biết mọi thứ về tôi và tôi không phải là người bị buộc tội. Tôi không làm ǵ cả nhưng họ đă xâm nhập vào mọi phương diện cuộc sống của tôi. Trong hai tuần qua, tôi bị hai chiếc SUV màu đen có các cửa xe ốp kính màu tối đậu ở cuối phố nhà ḿnh [theo dơi]. Hàng xóm của tôi đă gơ cửa xe và yêu cầu họ kéo cửa xuống. Họ sẽ không làm thế đâu.”

Bà lưu ư về cách mà ông Brown trước đó đă viết một bức thư khác và gửi nó đến cho The Epoch Times. Theo bản tin hôm 14/01 của The Epoch Times, ông Brown viết, “Hôm 11/12/2020, chính những đặc vụ của Lực lượng Đặc nhiệm Chống Khủng bố Liên hợp (JTTF), mà (sau đó) đă bắt giữ tôi, đă cố gắng chiêu mộ tôi làm người mật báo.” Ông cũng nói với The Epoch Times rằng ông tin là việc bắt giữ và truy tố ông là nhằm đáp trả cho việc ông từ chối trở thành người mật báo.

Bà nói thêm rằng, mặc dù ông Brown đă được cho biết về các tội danh, nhưng ông chưa hề bị xét xử hay chính thức bị buộc tội về bất cứ điều ǵ. “Ông ấy đang ở trong t́nh trạng lấp lửng,” bà nói. “Không có ngày điều trần nào được ấn định. Chúng tôi vẫn đang kháng cáo yêu cầu tại ngoại và kiến nghị để ngăn chặn lệnh khám xét ban đầu.”

Trong khi đó, ông Brown vẫn là tù nhân của chính quốc gia ḿnh:

“Khi tôi viết lời tường thuật này hôm 30/12/2021, tôi đánh dấu ngày thứ 92 của ḿnh với tư cách là một người tố giác FBI và là một Tù nhân Chính trị bị giam giữ trong khu vực an ninh tối đa của Nhà tù Quận Pinellas. Cho đến nay, đây là những tội mà FBI và Bộ Tư pháp phạm phải theo điều 18 Bộ luật Hoa Kỳ, Mục 242, Tước Quyền trên Danh Nghĩa Luật Pháp:

1. Vi phạm Tu chính án thứ Nhất của Tuyên ngôn Nhân quyền bằng cách h́nh sự hóa quyền Tự do Ngôn luận và hội họp ôn ḥa v́ tham dự một cuộc tập hợp được cho phép trong khu vực công cộng.

2. Vi phạm Tu chính án thứ Hai của Tuyên ngôn Nhân quyền bằng cách thông qua và thực thi luật súng vi hiến vi phạm câu chữ và tinh thần của điều khoản “sẽ không bị vi phạm” (“V́ một lực lượng Dân quân được quản lư tốt là cần thiết đối với an ninh của một Quốc gia tự do, quyền của người dân được giữ và mang vũ khí sẽ không bị vi phạm” — dịch giả).

3. Vi phạm Tu chính án thứ Tư của Tuyên ngôn Nhân quyền bằng cách lừa dối để có được lệnh khám xét vô lư và bất hợp pháp nhờ nói dối với vị thẩm phán ban hành. Khi tôi và bạn gái yêu cầu tŕnh lệnh tại thời điểm bắt giữ th́ họ từ chối. Thậm chí một đặc vụ c̣n được ghi âm lại khi tuyên bố, ‘Chúng tôi chưa biết ḿnh đang t́m kiếm điều ǵ… giờ th́ chưa.’ Họ nên t́m một bản sao của Hiến Pháp và đọc nó.

4. Vi phạm Tu chính án thứ Năm của Tuyên ngôn Nhân quyền bằng cách không đọc cho tôi nghe các quyền của tôi trước khi bắt giữ và thẩm vấn. Hiện giờ, họ vẫn đang tước đoạt cuộc sống, quyền tự do và tài sản của tôi mà không có quy tŕnh tố tụng hợp pháp.

5. Vi phạm Tu chính án thứ Sáu của Tuyên ngôn Nhân quyền bằng cách bảo đảm không có ǵ là nhanh chóng, cố gắng không cho tôi tiếp cận bất kỳ bằng chứng nào chống lại tôi, bằng cách tước quyền được xét xử công khai của tôi bằng việc tuyên bố mọi thứ là ‘nhạy cảm’ hoặc ‘rất nhạy cảm,’ nhưng lại làm ṛ rỉ thông tin cho các hăng thông tấn như Daily Beast, hăng đă có thông tin về lệnh khám xét của tôi trước khi tôi biết. Họ đang tước của tôi quyền ‘đối mặt với những người cáo buộc tôi’ bằng cách viện dẫn nhiều ‘nhân chứng ẩn danh,’ nhiều người có khả năng là người mật báo cho FBI. Bởi v́ tôi bị nhốt trong tù, nên tôi không có quyền tiếp cận đầy đủ với các nhân chứng có lợi cho tôi và tất cả các liên hệ của tôi với cố vấn pháp lư đều nằm trên các hệ thống được giám sát. Cho đến nay tôi đă bị từ chối tiếp cận luật sư của ḿnh sáu lần với lư do ‘COVID.’

6. Nghiêm trọng nhất là vi phạm Tu chính án thứ Tám của Tuyên ngôn Nhân quyền bằng cách chối bỏ quyền giao tiếp và bắt nhốt tôi trong khu vực an ninh tối đa.

Tất cả các hành vi bất hợp pháp của FBI và DOJ đều nhằm bịt ​​miệng tôi và không cho tôi phơi bày những lời nói dối và sự hủ bại của họ. Những cáo buộc giả mạo và việc bắt giữ quá mức của họ nhằm mục đích đe dọa không chỉ riêng tôi mà c̣n cả người dân Mỹ. Họ nghĩ rằng việc bỏ tù bất hợp pháp này sẽ phá vỡ ư chí của tôi và cho phép họ ép buộc tôi phải nhận một tội mà tôi không phạm phải hoặc tội mà sẽ củng cố cho câu chuyện sai lầm của họ về hôm 06/01. Nhưng, điều ǵ đă khiến chúng ta đến nông nỗi này?

Trong một bản ư kiến ​​dài 29 trang được công bố hôm 07/03, Thẩm phán Ṭa Địa hạt Liên bang Carl Nichols đă bác bỏ cáo buộc chống lại tù nhân 06/01 Garret Miller, khi nói rằng các bị cáo chỉ có thể bị buộc tội cản trở nếu họ trực tiếp cố gắng gây ảnh hưởng đến “một tài liệu, hồ sơ, hoặc đồ vật khác” nhằm cản trở khả năng của Quốc hội trong việc chứng nhận kết quả bầu cử. Thậm chí các công tố viên không hề cáo buộc rằng ông ấy đă làm như vậy.

Hôm 06/04, Thẩm phán Ṭa Địa hạt Liên bang Trevor McFadden đă tha bổng cho tù nhân 06/01 Matthew Martin về cả bốn tội danh mà ông này bị buộc tội, khi nói rằng việc ông Martin tin các nhân viên cảnh sát đang mời ông và những người khác vào Điện Capitol qua các cổng ở khu vực Ṿm Rotunda hôm 06/01/2021 là điều hợp lư. Thẩm phán cũng cho biết các hành động của ông Martin “ở mức tối thiểu và không nghiêm trọng” như bất kỳ ai có mặt tại Điện Capitol ngày hôm đó.

“Khi tôi ngồi đây trong pḥng giam v́ bị tước đoạt công lư và các quyền do Thượng Đế ban cho được bảo vệ theo Hiến Pháp của ḿnh, tôi tự hỏi, ‘Liệu có ai nổi giận hoặc đủ bền bỉ để cứu nước Cộng Ḥa của chúng ta không? … Liệu con em của chúng ta và con cháu của con em chúng ta có tự hỏi tự do là như thế nào không?’

Nếu quư vị đang đọc lá thư này, quư vị có nổi giận không? Có bền bỉ không? Quư vị có sẵn sàng mất đi tất cả để thổi bùng ngọn lửa Tự Do trong tâm hồn con người không? Quư vị có sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ hay không? Hay, chúng ta sẽ chỉ chờ đợi một số ‘người tốt’ khác đi cùng và làm ‘điều ǵ đó?’ Thời gian để nh́n vào gương và trả lời câu hỏi đó là NGAY BÂY GIỜ! Tin tôi đi, thời gian để chiến đấu KHÔNG phải là sau khi bạo chúa đă nhốt quư vị vào một căn pḥng giam.

Tên tôi là Jeremy Brown và tôi là một Tù nhân Chính trị trong sự kiện ngày 06/01 đang bị giam giữ ngay tại chính đất nước mà tôi đă dành cả đời ḿnh để bảo vệ ở mức độ cao nhất mà tôi có thể làm được. Là một biệt kích, tôi được đào tạo và chuẩn bị cho điều này và với tư cách là một người Mỹ, tôi sinh ra để làm điều này. Tôi sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước khi từ bỏ quyền Tự Do đă định của ḿnh. Tôi chỉ là một con người, nhưng nếu tôi là người duy nhất, th́ cứ là như thế đi! Tôi biết có hàng triệu người giống như tôi và v́ vậy tôi hỏi quư vị, quư vị đă sẵn sàng thắp sáng ngọn lửa Tự Do trong tâm hồn con người chưa? Đừng khoanh tay đứng nh́n!”

De Oppresso Liber! (Phóng thích Những người bị Áp bức!)

Jeremy Brown

Thượng sĩ Lực lượng Đặc nhiệm Lục quân Hoa Kỳ (đă về hưu)

JeremyBrownDefense.com

The Epoch Times đă liên hệ với FBI để yêu cầu b́nh luận.

Bà Patricia Tolson là một phóng viên điều tra và nhà b́nh luận chuyên mục chính trị từng đạt giải thưởng với 20 năm kinh nghiệm, bà đă làm việc cho các hăng thông tấn như Yahoo! U.S. News và The Tampa Free Press. Tại The Epoch Times, các phóng sự điều tra chuyên sâu của bà về bầu cử, giáo dục, hội đồng trường học, quyền của các bậc cha mẹ, và các quy định bắt buộc liên quan đến COVID-19 đă nhận được sự chú ư của cộng đồng quốc tế. Quư vị có thể gửi cho bà những ư tưởng về câu chuyện của ḿnh qua patricia.tolson@epochtimes.us.

Bản tin có sự đóng góp của Joseph M. Hanneman
Nhă Phúc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	SZOTGRJ4YVGMZKJ7423Y2L35T4.jpg
Views:	0
Size:	286.1 KB
ID:	2041450  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (04-20-2022), N&N (04-21-2022), tontho (04-20-2022), trungthu (04-20-2022)
Old 04-20-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,899
Thanks: 22,390
Thanked 30,479 Times in 9,302 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4081 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Những kẻ quyền lực đang che dấu sự thật, những nạn nhân đang bị đàn áp, bị bịt miệng để che dấu sự thật, cán cân công lư đang nghiêng về phía của kẻ quyền lực th́ xă hội nầy khó có được sự tự do, công bằng.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (04-21-2022), phokhuya (04-20-2022), trungthu (04-20-2022)
Old 04-20-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,769
Thanks: 58,435
Thanked 58,834 Times in 19,099 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Những kẻ quyền lực đang che dấu sự thật, những nạn nhân đang bị đàn áp, bị bịt miệng để che dấu sự thật, cán cân công lư đang nghiêng về phía của kẻ quyền lực th́ xă hội nầy khó có được sự tự do, công bằng.

Cứ nh́n lại những ǵ mà đảng chó dân chủ đang làm th́ sẽ thấy mọi việc rất rơ ràng. Mang TT Trump ra để luận tội đến 2 lần với những đề tài tự biên tự diến của họ. Sau đó th́ lại không ngừng tấn công ông ta với nhiều tội danh vớ vẩn khác.
Tuy nhiên, với những ǵ mà cả thế giới đều nh́n thấy rơ ràng hôm nay th́ chúng lại t́m cách bao che và gỡ gạt một cách miễn cưỡng. Tội cho những người chỉ biết dựa vào tin tức của truyền thông thổ tả để rồi không biết ḿnh đă bị nhồi sọ từ lúc nào. Những loại người này không bao giờ dám nh́n vào thực tế. Họ chỉ dùng fake news để lấy đó lập đi lập đại, và dựa vào đó để lập luận cho sự trung thành mù quáng của họ. Thật đáng thương và đáng tội nghiệp.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (04-20-2022), N&N (04-21-2022), tontho (04-20-2022), trungthu (04-20-2022)
Old 04-20-2022   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,899
Thanks: 22,390
Thanked 30,479 Times in 9,302 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4081 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Cứ nh́n lại những ǵ mà đảng chó dân chủ đang làm th́ sẽ thấy mọi việc rất rơ ràng. Mang TT Trump ra để luận tội đến 2 lần với những đề tài tự biên tự diến của họ. Sau đó th́ lại không ngừng tấn công ông ta với nhiều tội danh vớ vẩn khác.
Tuy nhiên, với những ǵ mà cả thế giới đều nh́n thấy rơ ràng hôm nay th́ chúng lại t́m cách bao che và gỡ gạt một cách miễn cưỡng. Tội cho những người chỉ biết dựa vào tin tức của truyền thông thổ tả để rồi không biết ḿnh đă bị nhồi sọ từ lúc nào. Những loại người này không bao giờ dám nh́n vào thực tế. Họ chỉ dùng fake news để lấy đó lập đi lập đại, và dựa vào đó để lập luận cho sự trung thành mù quáng của họ. Thật đáng thương và đáng tội nghiệp.
Bác nói đúng, có những đầu óc chỉ có một chiều, nhập vào nằm ĺ ở đó không bao giờ thay đổi. Đó là triệu chứng của sự cuồng tín.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (04-21-2022), phokhuya (04-20-2022), trungthu (04-20-2022)
Old 04-20-2022   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,769
Thanks: 58,435
Thanked 58,834 Times in 19,099 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Bác nói đúng, có những đầu óc chỉ có một chiều, nhập vào nằm ĺ ở đó không bao giờ thay đổi. Đó là triệu chứng của sự cuồng tín.

Tụi nó hay gọi cái ǵ mà bệnh cuồng lănh tụ, nhưng lại cứ gán vào cho người khác. Cho nên từ nay có lẽ nên dùng hai chữ "Cuồng Đần" cho rơ ràng chút.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
N&N (04-21-2022), trungthu (04-20-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14470 seconds with 12 queries