Úc truy t́m chàng trai gốc Việt hiến tinh trùng quá sung măn, làm bố 23 đứa trẻ vẫn chưa chịu dừng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Úc truy t́m chàng trai gốc Việt hiến tinh trùng quá sung măn, làm bố 23 đứa trẻ vẫn chưa chịu dừng

Một người đàn ông gốc Việt mô tả việc hiến tặng của ḿnh là sở thích, nhưng cũng cho hay đó giống như công việc toàn thời gian, khiến người đàn ông này khẳng định ḿnh là người đàn ông Việt Nam đầu tiên hiến tinh trùng tại Úc và nhu cầu tinh dịch của anh rất cao v́ tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối


Alan Phan, một người đàn ông gốc Việt 40 tuổi, đă bí mật hiến tinh trùng cho những người mong muốn có con đồng thời đăng kư hiến tặng tại những pḥng khám hiếm muộn.

Phan cho biết anh cảm thấy rất khó từ chối những phụ nữ tuyệt vọng muốn có con và có ngày đă cung cấp tinh trùng cho 3 người phụ nữ.

"Khi mới bắt đầu, tôi chỉ định làm 9 lần. Sau đó, tôi nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ vào dịp Giáng sinh nói rằng đă có thai, đó là lần thứ 10 của tôi", anh Phan kể.

Alan Phan bên gia đ́nh

Người đàn ông này mô tả việc hiến tặng của ḿnh là sở thích, nhưng cũng cho hay đó giống như công việc toàn thời gian. Anh phải kiêng quan hệ t́nh dục, tập thể dục hàng ngày và bổ sung nhiều loại vitamin để đảm bảo tinh trùng khỏe mạnh.

Anh khẳng định ḿnh là người đàn ông Việt Nam đầu tiên hiến tinh trùng tại Úc và nhu cầu tinh dịch của anh rất cao v́ tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối: "Tôi khá ngạc nhiên về số tiền lăi mà ḿnh nhận được", anh nói.

Anh Phan đă hiến tinh trùng cho Lataya Berg, 22 tuổi vào đêm Giáng sinh năm ngoái và cô sinh bé trai Kenai.
Người phụ nữ này sống ở Jimboomba, cách Brisbane 40 km về phía nam. Cô rất ngạc nhiên nhưng không lo ngại khi biết rằng anh Phan đang bị điều tra. Cô nhớ rằng anh nói đă tạo ra 7 gia đ́nh khi họ gặp nhau.

Theo luật của bang Victoria, mỗi nam giới hiến tinh chỉ có thể tạo ra 10 gia đ́nh, bao gồm cả gia đ́nh của chính họ. Họ phải tới các pḥng khám, kư vào mẫu đơn cam kết chưa vượt quá giới hạn này. Trong khi đó, anh Phan hiến tặng tinh trùng qua một nhóm trực tuyến.

Việc này đă khiến Cơ quan Hỗ trợ Sinh sản bang Victoria (VARTA) tổ chức một cuộc điều tra nhắm vào Alan v́ anh đă hiến tặng tinh trùng và cho ra nhiều em bé nhiều hơn số lần quy định.

Được biết, Phan đă có 2 người con riêng nhưng vẫn thường có thói quen hiến tặng tinh trùng qua một nhóm online có tên "Sperm Donation Australia".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-17-2022
Reputation: 67936


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,527
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.6 KB
ID:	2024244  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,891 Times in 10,284 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07687 seconds with 12 queries