Nghi phạm gốc Việt không nhận tội trong vụ nổ súng trên xa lộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghi phạm gốc Việt không nhận tội trong vụ nổ súng trên xa lộ
Theo như vụ nổ súng xảy ra vào ngày 18 tháng Hai trên bang lộ Highway 29. Tường Nguyễn đă lái xe sedan và bắn vào xe pickup của ông Robert Abreu, 58 tuổi, sống tại American Canyon, khiến người gốc Việt đang có nguy cơ lănh án chung thân, v́ tội nổ súng bắn người khác trong lúc chạy xe trên xa lộ.

Ông Robert Abreu có ba con gái và sáu cháu ngoại. Ông được giải phẫu mắt bên phải trong vụ nổ súng sáng 18 tháng Hai, 2022 tại thành phố Napa. (Napa Valley Register)

Theo tin của nhật báo Napa Valley Register, người này là Tường Nguyễn, 42 tuổi. Vào sáng thứ Ba, 8 tháng 3, 2022, trong buổi xuất hiện trước ṭa Napa County Superior Court để nghe các tội danh, Tường Nguyễn đă tuyên bố vô tội. Anh ta cũng xin được tự biện hộ thay v́ t́m luật sư đại diện cho ḿnh.

Tường Nguyễn đang bị truy tố tám tội trong đó có hai trọng tội là mưu sát, và cướp xe. Anh này từng ở tù và v́ vậy anh ta có thể lănh án tù suốt đời nếu bị kết tội.

Vụ nổ súng xảy ra vào ngày 18 tháng Hai trên bang lộ Highway 29. Tường Nguyễn đă lái xe sedan và bắn vào xe pickup của ông Robert Abreu, 58 tuổi, sống tại American Canyon. Ông là thợ lát sàn nhà, đang lái xe từ nhà đến nơi làm việc ở phía bắc Napa. Nạn nhân đă bị thương và được giải phẫu tại bệnh viện.

Ngay sau khi tuyên bố vô tội, Tường Nguyễn nói với Thẩm Phán Mark Boessenecker rằng anh muốn được xét xử trước ṭa mà không cần luật sư, cho dù Thẩm Phán khuyến cáo rằng sự việc tự biện hộ cho ḿnh sẽ rất bất lợi, nhất là trước các cáo buộc rất nghiêm trọng, kể cả việc anh ta có thể lănh án chung thân mà không được quyền hưởng ân xá.

Ngoài cáo buộc bắn ông Robert, anh Tường c̣n bị truy tố tội cướp xe của một phụ nữ. Nhà chức trách nói rằng anh đă dùng súng ép buộc một phụ nữ phải rời xe và giao xe lại cho anh ta, trước khi cảnh sát bắt được Tường đang lái xe đă cướp trên xa lộ Highway 221.

Tường Nguyễn đă từng ở tù

Cảnh sát địa phương cùng cảnh sát tuần tra xa lộ California từng được gọi đến giao điểm hai xa lộ 29 và 221 vào khoảng 6 giờ 40 sáng. Trước đó, Tường Nguyễn đă chĩa súng vào xe pickup của ông Robert Abreu và bán một phát vào bên phải đầu của ông ta. Sau đó Tường phóng xe tẩu thoát.

Nhiều phút sau, một phụ nữ gọi báo cảnh sát rằng bà bị một người đàn ông cầm súng đe dọa và yêu cầu bà đưa ch́a khóa xe tại số 1400 đường First Street. Một hồi sau th́ cảnh sát t́m thấy xe của Tường ở góc đường Highway 221 và Magnolia Lane. Họ bắt anh ta, tịch thu một khẩu súng tay 9mm và bao đạn phù hợp với đạn tại nơi xảy ra vụ bắn chiếc pickup của ông Robert.

Ông Robert Abreu có ba con gái và sáu cháu ngoại. Ông được giải phẫu mắt bên phải và sẽ làm việc trở lại sau một thời gian dưỡng bệnh, theo lời của cháu gái gội ông bằng chú Nina O’Brien với đài KTVU Channel 2, San Francisco Fox.

Tin của báo Napa Valley Register cho biết ông Robert và anh Tường không hề quen biết nhau hay từng gặp nhau trước đây. Chưa rơ tại sao anh ta lại muốn bắn ông Robert, có phải v́ chuyện lái xe trên đường, hay v́ một lư do nào khác liên quan đến chất kích thích. Các bản tin không cho biết Tường Nguyễn từng bị ở tù v́ tội ǵ.

Vào sáng thứ Sáu tuần này, Thẩm Phán Boessenecker sẽ có một buổi nghe điều trần về việc Tường Nguyễn yêu cầu được tự biện hộ. Anh ta không có địa chỉ chính thức, hiện đang bị giam tại Napa County Jail và không được đóng tiền thế chân tại ngoại.

Ngoài tội mưu sát mang án tối đa tù chung thân, Tường c̣n bị truy tố các tội bắn vào xe có người ở bên trong, sở hữu súng và đạn trong khi đang là một phạm nhân từng ở tù, mang súng đă nạp đạn, mang súng chưa được đăng bạ, gây thương tích cho người khác và gây tội phạm sau thời gian ở tù.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-09-2022
Reputation: 67936


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,523
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	197.1 KB
ID:	2019849  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,891 Times in 10,284 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
cuongnguyen408 (03-12-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06621 seconds with 12 queries